Thanh Hóa: Công bố tour du lịch Thanh Hóa với khách du lịch Hàn Quốc

sakura1 sakura1 @sakura1

Thanh Hóa: Công bố tour du lịch Thanh Hóa với khách du lịch Hàn Quốc

Nhằm nâng tầm du lịch Sầm Sơn ra khắp thế giới, ngày 2/10, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị kết nối Golftour Sầm Sơn

17/10/2016 08:46 AM
1,391

Thanh Hóa: Công bố tour du lịch Thanh Hóa với khách du lịch Hàn Quốc

Công bố tour du lịch Hàn Quốc- Thanh Hóa

Nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch của tỉnh Thanh Hóa với các đối tác Hàn Quốc, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp du lịch liên quan tiến hành khảo sát và xây dựng chương trình du lịch, đưa khách Hàn Quốc đến Thanh Hóa chơi golfvà tham quan các sản phẩm du lịch của tỉnh.

FLC Samson Golf Links là một sân golf 18 hố tuyệt đẹp trải dọc 2,4km theo bờ biển và một bên là hạ lưu sông Mã. FLC Samson Golf Links mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mang đẳng cấp thế giới cho các golf thủ bởi sự kết hợp của nhà thiết kế golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design và đơn vị quản lý sân golf tiêu chuẩn quốc tế Flagstick.FLC Samson Golf Links nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach and Golf Resort được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, một tập đoàn lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về thương mại, tài chính và đầu tư bất động sản.

Thanh Hóa: Công bố tour du lịch Thanh Hóa với khách du lịch Hàn Quốc

FLC Samson Golf Links mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mang đẳng cấp thế giới

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach and Golf Resort được quy hoạch và xây dựng trên tổng diện tích hơn 200 hecta với tổng mức đầu tư là 5.500 tỷ đồng, có vị trí địa lý độc đáo bậc nhất Việt Nam khi toàn bộ khu nghỉ dưỡng vừa giáp biển vừa giáp cửa sông, tạo nên một địa thế độc đáo phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân trên cả nước và cả khách du lịch quốc tế.

Sân Golf  FLC Samson Golf Links được xây dựng trên diện tích gần 80 hecta bao gồm 18 hố golf đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế theo phong cách Links cổ điển tương tự sân golf Saint Andrew tại Scotland – sân golf đầu tiên của thế giới. Sân golf được thiết kế bởi nhà thiết kế golf số 1 thế giới Jack Nicklaus Design và được quản lý, triển khai thi công bởi Flagstick, đơn vị quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ. Với sự kết hợp này, FLC mong muốn mang đến một sân golf đẳng cấp thế giới cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Thanh Hóa: Công bố tour du lịch Thanh Hóa với khách du lịch Hàn Quốc

Cơ sở vật chất  hiện đại góp phần thu hút du khách, biến Sầm Sơn thành du lịch 4 mùa

Chương trình du lịch được xây dựng với mục tiêu tổ chức kết nối các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc, đưa khách du lịch Hàn Quốc về Thanh Hóa chơi golf tại FLC Beach Golf & Resort và du lịch tại Thanh Hóa nhằm cụ thể hóa kế hoạch hành động của tỉnh về phát triển du lịch. Qua đó, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt giới thiệu với các Công ty lữ hành Hàn Quốc về sản phẩm du lịch mới là chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng của tỉnh Thanh Hóa.

Đồng thời, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, các tổ chức, các doanh nghiệp lữ hành trong tỉnh và quốc tế gặp gỡ, đối thoại, đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực du lịch. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Thanh Hoá FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn), sự đổi thay của diện mạo bãi biển Sầm Sơn được đưa lại từ việc thị xã du lịch này chính thức khánh thành, đưa vào sử dụng dự án Không gian du lịch ven biển Sầm Sơn (phía đông đường Hồ Xuân Hương) vào cuối tháng 3 vừa qua. Từ đây, Sầm Sơn càng trở nên hút khách, vươn xa và khát vọng trở thành du lịch 4 mùa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý