Thanh Lam biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc Châu Âu

mesu mesu @mesu

Thanh Lam biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc Châu Âu

Thanh Lam cùng với dàn nghệ sĩ đến từ Áo, Bỉ, Đan Mạch, Pháp và cả Việt Nam sẽ mang đến 17 đêm diễn miễn phí tại Hà Nội và TP HCM.

11/11/2017 10:45 AM
2,094

Thanh Lam cùng với dàn nghệ sĩ đến từ Áo, Bỉ, Đan Mạch, Pháp và cả Việt Nam sẽ mang đến 17 đêm diễn miễn phí tại Hà Nội và TP HCM.

Liên hoan Âm nhạc Châu Âu là sự kiện văn hoá thường niên này do Phái đoàn Liên minh châu Âu và Đại sứ quán các nước thành viên phối hợp tổ chức. Liên hoan nhằm tôn vinh nền văn hoá châu Âu đa dạng và giàu bản sắc.

Thanh Lam biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc Châu Âu - Ảnh 1Phóng to

Thanh Lam sẽ biểu diễn cùng em trai Trí Minh và các nghệ sĩ Đan Mạch trong đêm nhạc mở màn Liên hoan âm nhạc châu Âu 2017 ngày 17/11 tới tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội.

Liên hoan Âm nhạc châu Âu ở Việt Nam lần thứ 17 diễn ra từ ngày 17/11 đến 2/12. Với 17 đêm diễn ở hai thành phố, khán giả có cơ hội hòa mình vào không gian nhạc cổ điển, Jazz, Pop, Indie Pop. Các nghệ sĩ sẽ biến tấu và ngẫu hứng kết hợp nhiều thể loại khác nhau trên tinh thần đề cao tính giao thoa cổ điển - đương đại trong âm nhạc. 

Không chỉ là chuỗi sự kiện âm nhạc chất lượng, các buổi diễn trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Châu Âu 2017 đều được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Năm nay, công chúng Việt Nam sẽ một lần nữa có dịp thưởng thức các buổi hòa nhạc đầy thú vị với những nghệ sĩ tài ba đến từ Áo, Bỉ (Wallonia-Brussel), Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Hung-ga-ri, Ba Lan và Thụy Điển. Với tổng cộng 17 đêm diễn ở cả hai thành phố, Liên hoan Âm nhạc tiếp tục mời các nghệ sĩ và khán giả thuộc các lứa tuổi khác nhau cùng trải nghiệm các màn trình diễn âm nhạc trong các khán phòng ấm cúng và chuyên nghiệp, khám phá một một sự kết hợp giữa những tiết tấu cổ điển và đương đại.

Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 sẽ khai mạc vào ngày 17/11 tại Hà Nội với sự tham gia của Hợp tác xã Bay. Đây là một dự án âm nhạc mở giữa nghệ sỹ dương cầm người Đan Mạch gốc Việt Trí Minh và ca sỹ/nhạc sỹ người Đan Mạch Nay Ruby – người sẽ trình diễn cùng với Diva hàng đầu Việt Nam, ca sĩ Thanh Lam và nghệ sĩ đã giành nhiều giải thưởng người Đan Mạch Michael Moller cùng các nghệ sỹ khác của Việt Nam.

Thanh Lam biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc Châu Âu - Ảnh 2Phóng to

Tại thành phố Hồ Chí Minh, ca sĩ Janice đến từ Thụy Điển biểu diễn mở màn sự kiện với thể loại Pop và R&B điện tử.

Ngoài ra, Liên hoan còn đem tới chuỗi các buổi hòa nhạc cổ điển của cặp nghệ sĩ Karolina Mikolajczyk và Iwo Jedynecki (Ba Lan), nhóm song tấu Christoph Angerer và Ines Schuttengruber (Áo), song tấu Nazareno Ferruggio và Phạm Quỳnh Trang (Italy)...

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý