Thành Long, Lý Băng Băng bị cắt cảnh nóng trong phim

biettuot biettuot @biettuot

Thành Long, Lý Băng Băng bị cắt cảnh nóng trong phim

Trong ‘Cách mạng Tân Hợi’, phim thứ 100 của Thành Long, hai ngôi sao nổi tiếng có hai cảnh ái ân được Lý Băng Băng mô tả là ‘rất nóng bỏng’ nhưng đều bị đạo diễn loại bỏ khi dựng phim.

16/09/2011 11:41 AM
7,270
Bộ phim chính trị được đầu tư công phu ra mắt hôm 15/9 ở Nam Kinh, Trung Quốc với dàn diễn viên nhiều ngôi sao.

Trong Cách mạng Tân Hợi, Thành Long và Lý Băng Băng vào vai đôi vợ chồng hoạt động cách mạng Hoàng Hưng - Từ Tông Đán. Tình yêu của họ trải qua những sóng gió của cuộc cách mạng, với nhiều cảnh diễn cảm động. Tạo hình hai nhân vật và một số hình ảnh trong phim được công bố hồi tháng 10/2010.

Các diễn viên Thành Long vai Hoàng Hưng, Lý Băng Băng vai Từ Tông Đán, Triệu Văn Tuyên vai Tôn Trung Sơn trong buổi ra mắt phim 15/9.

Các diễn viên Thành Long vai Hoàng Hưng, Lý Băng Băng vai Từ Tông Đán, Triệu Văn Tuyên vai Tôn Trung Sơn trong buổi ra mắt phim 15/9. Ảnh: Chinanews.

Theo Sina, Thành Long mô tả đây là tình yêu mộc mạc, giản dị và thật nhất mà anh từng thể hiện trong một bộ phim. Vai diễn này rất khó đối với anh. Còn Lý Băng Băng được hỏi về hai cảnh phim nhạy cảm có tác dụng bộc lộ tình cảm sâu nặng của đôi vợ chồng, vốn được tiết lộ từ trước, cô nói: “Rất nóng bỏng, nhưng không may là đã bị đạo diễn cắt”.

Mặc dù vậy, khi được hỏi có luyến tiếc cảnh phim đó không, Lý Băng Băng nói không vì cô nghĩ việc cắt bỏ phục vụ mục đích của bộ phim.

Lý Băng Băng che mặt ngượng ngùng khi nói về cảnh nóng.

Lý Băng Băng che mặt ngượng ngùng khi nói về cảnh nóng. Ảnh: Sina.

Lý Băng Băng cho biết, cô và Thành Long quen biết từ lâu và khá thân thiết với nhau. “Bộ phim là dịp để chúng tôi làm quen lại. Đôi khi chúng tôi quên mất lời thoại, quên hết những thứ xung quanh vì phải nương theo cảm xúc của nhân vật. Lời thoại cũng rất phức tạp. Trong phim, Thành Long cũng thể hiện một hình ảnh rất mới, không giống với các vai diễn thường thấy của anh”.

Trong phim, con trai Thành Long là Phùng Tổ Danh (Jaycee Chan) đóng vai phụ - một sĩ quan quân đội cách mạng. Anh chỉ mất 20 phút để hoàn thành cảnh quay của mình. Thành Long cho biết, trước đây ông luôn tránh hợp tác với con trai mình trong các dự án phim vì không muốn sự nghiệp của con bị che khuất bởi chính mình.

Đoàn làm phim chụp ảnh với cây súng khổng lồ. Ảnh:

Đoàn làm phim chụp ảnh với cây súng khổng lồ. Ảnh: Chinanews.

Tuy nhiên, sau khi cùng gia đình Will Smith thực hiện bộ phim The Karate Kid, Thành Long đã phần nào thay đổi suy nghĩ. Ông tự hỏi: “Tại sao gia đình Will có thể tạo dựng truyền thống điện ảnh và tránh mọi dèm pha của dư luận?”.

Từ đó, Thành Long nghĩ mình nên nâng đỡ con trai để anh có thể bộc lộ khả năng của mình. Nhưng ông thể hiện điều đó bằng cách thường nghiêm khắc với con, thậm chí khiển trách khi anh làm chưa tốt.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý