Thanh Thảo - Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Thảo - Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ

Búp bê con trai chia sẻ có lúc cô như con nhím xù lông tự bảo vệ mình nhưng có khi lại là con mèo ướt nằm gọn trong lòng người yêu khóc ngon lành.

02/06/2011 09:30 AM
8,748

Thanh Thảo: 'Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ'

- Sau những lùm xùm liên quan tới Music Box rồi cô học trò cũ, cuộc sống của chị như thế nào?

- Tinh thần và sức khỏe của tôi ảnh hưởng nhiều lắm! Trước đây tôi có thói quen là nghiện lên mạng mỗi sáng và trước khi đi ngủ. Nhưng thời gian qua tôi thấy chán lướt web vì nhiều bài báo mà nhìn vào là biết ngay ai chủ mưu chơi xấu tôi, thậm chí có người còn tranh thủ dựa vào scandal của tôi với Thúy Vinh để gây chú ý nữa. Tôi thấy căng thẳng và mệt mỏi vô cùng, đi hát thì mất tập trung nên cứ bị sai lời hoài, tụt hết cảm xúc.

Chưa kể là thông tin cá nhân bị đăng tải khiến cả gia đình tôi bị quấy rầy nữa. May mà vẫn nhiều người hiểu sự việc một cách thấu đáo nên tôi nhận được nhiều nguồn an ủi, động viên, tạo cho tôi tinh thần thép để bước qua mọi áp lực.

Thời gian này tôi rất bận rộn cho Thanh Thảo Production, vì phải làm lại từ đầu mà. Thế nên tôi chỉ muốn tập trung vào những kế họach và dự án của công ty. Những chuyện liên quan đến Music Box, tôi xem như là bài học đắt giá trên đường đời.

- Chị từng chia sẻ rằng quyết định im lặng sau tất cả những rắc rối trên cũng bởi những lời khuyên nhủ của“người ấy”. Chị có thể tiết lộ gì về người đàn ông "trong bóng tối" này?

- Những ngày qua, đúng là tôi không may gặp phải nỗi buồn quá lớn trong cuộc sống. Dù sao cũng tiếc đứt ruột vì mất hết tất cả tâm huyết, công sức và thời gian. Nhưng điều an ủi tôi nhiều nhất là bên cạnh tôi luôn có sự quan tâm của người thân, anh em, bạn bè, ai cũng mong tôi mau chóng vượt qua chuyện không vui, nhất là đạo diễn Trần Vi Mỹ luôn bảo vệ và che chở cho tôi. Và còn một người nữa luôn cho tôi cảm giác bình yên và sự chia sẻ về mặt tinh thần. Tôi mau chóng cân bằng, chấp nhận nhượng bộ hết tất cả cũng từ những gì mà tôi chiêm nghiệm được.

Thanh Thảo: 'Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ'

- Người đàn ông mà chị vừa nhắc tới đó, anh ấy là người như thế nào trong mắt chị?

- Là người mà tôi yêu quý và ngưỡng mộ.

- Chị cũng không còn trẻ nữa. Chị có ý định “trói chân” người đàn ông này để cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc?

- Tôi tin vào duyên số, nhưng chắc chắn không phải thời gian này, lập gia đình rồi thì không toàn tâm toàn ý lo cho Thanh Thảo Pro. được (cười).

- Nhiều người tin rằng “người ấy” của chị là diễn viên Bình Minh. Nhưng cũng không ít tin đồn là chị có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn với Trần Nhật Minh, một chỉ huy dàn nhạc giao hưởng rất tài năng và điển trai. Hai người thường xuất hiện thân mật và còn cùng nhau đi du lịch nước ngoài...

- Tôi có kết hợp với Trần Nhật Minh nhưng là trong công việc. Anh ấy là người phụ trách một chương rất quan trọng trong live show kỷ niệm 15 năm ca hát của tôi vào tháng 10 này. Lần đầu tiên tôi hát với dàn nhạc giao hưởng do Trần Nhật Minh làm chỉ huy.

- Chị là mẫu người phụ nữ hiện đại năng động, thành công lại còn khá nam tính, mạnh mẽ nữa. Chị có nghĩ những điều này khiến “đối tượng” chùn bước khi đứng trước mình không?

- Tôi có sự mạnh mẽ và quyết đoán của đàn ông nhưng tôi cũng rất yêu quý sự quyến rũ và ngọt ngào của đàn bà. Thế nên có lúc tôi như “con nhím xù lông” để tự bảo vệ mình, nhưng có khi lại là một “con mèo ướt” nằm gọn vào lòng người tôi yêu mà khóc ngon lành khi có chuyện gì đau buồn.

- Quay lại với công việc, Ngô Kiến Huy muốn rời bỏ Music Box để đi theo “sư phụ” Thanh Thảo. Thế nhưng tên tuổi của cậu Bắp thời điểm này không còn hot như 1-2 năm trước nữa. Tại sao chị lại nhận giúp đỡ một ca sĩ đang đi xuống như Huy?

- Ngô Kiến Huy là do tâm huyết của tôi gây dựng nên và tôi không muốn nhìn thấy công sức của mình bị hao phí. Tên tuổi Huy bị chững lại là do mâu thuẫn nội bộ công ty, ảnh hưởng đến cậu ấy, tôi thấy mình cần có trách nhiệm để giúp Huy khôi phục lại độ hot. Quan trọng là trong cư xử, Huy luôn hiền lành, tình nghĩa và không bao giờ tìm cách lợi dụng scandal để vụ lợi. Huy đi đến đâu cũng đều được khen lễ phép và ngoan . Tôi tin vào khả năng phát triển của Ngô Kiến Huy và quyết tâm sẽ giúp đỡ cho Huy trong thời gian tới.

- Chị đã có dự định gì cho cậu học trò này?

- Ngô Kiến Huy đang hoàn tất thủ tục để kết thúc công việc với Music Box. Sau khi cậu ấy gia nhập Thanh Thảo Pro., tôi sẽ chính thức tuyên bố các dự án lớn của Huy trong năm nay.

Thanh Thảo: 'Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ'

- Còn những kế hoạch đẩy để mạnh tên tuổi Thanh Thảo Production trong thời gian tới?

- Tôi cùng với ekip làm việc đang xây dựng những kế hoạch và dự án cho công ty. Dự án gần nhất sẽ là chiêu sinh học viên cho khóa đào tạo ca sĩ vào tháng 6 sắp tới và tổ chức cuộc thi Be a star để tìm kiếm và đào tạo ca sĩ trẻ trên toàn quốc. Bên cạnh đó, những ca sĩ thuộc Thanh Thảo Pro. sẽ lần lượt ra mắt các sản phẩm âm nhạc, live show của riêng mình.

- Còn bản thân chị thì sao? Lâu lắm rồi không thấy Thanh Thảo có ca khúc hit nào cả!

- Tôi đang chuẩn bị live show kỷ niệm 15 năm, dự định sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới. Trong mỗi album tôi phát hành đều có một hoặc hai bài hát trở thành hit và được khán giả yêu cầu hát mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Gần đây là bài hát Người thứ baHoàng tử trong mơ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tôi dự định sẽ ra mắt album nhạc trẻ vào tháng 7 và tạm dừng việc chạy show trong vòng 2 tháng để tập trung cho live show Chuyện bây giờ mới kể.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý