Thanh Thảo lại muốn đốt nhà người khác nữa rồi

biettuot biettuot @biettuot

Thanh Thảo lại muốn đốt nhà người khác nữa rồi

Trên một số diễn đàn và phần bình luận của báo chí, Thanh Thảo hầu như chỉ nhận được những lời trách móc, thậm chí đánh giá ...

16/11/2011 01:20 PM
66,688
Ngày hôm qua, trên một trang tin điện tử, những dòng tâm sự nằm trong tự truyện của Thanh Thảo được công bố đã tạo ra một sức hút lớn với người hâm mộ. Từ trước tới nay, chuyện tình cảm vốn là một vấn đề khá tế nhị trong giới biểu diễn, và có những suy nghĩ rất trái ngược nhau trong cách nhìn nhận và chia sẻ của giới nghệ sĩ. Có khá nhiều nghệ sĩ đã hào hứng chia sẻ với người hâm mộ những hạnh phúc cá nhân và mong muốn được đồng cảm từ người hâm mộ, nhưng cũng có những nghệ sĩ thì không muốn mang những chuyện riêng tư lên mặt báo, vì họ cần có những không gian riêng của mình khi một phần đời sống trong công việc đã được dư luận, người hâm mộ quan tâm và soi xét.


Thanh Thảo là một người khá năng nổ trong công việc.

Thanh Thảo là một người khá năng nổ trong công việc. Điều đó được thể hiện bằng chính sự biến hoá của bản thân cô với môi trường giải trí suốt những năm qua dù hình tượng búp bê sức hút không còn được như thời kì đầu. Một ca sĩ thị trường vẫn giữ được tên tuổi trên 10 năm là điều không đơn giản, vì giọng hát không phải là yếu tố giữ chân khán giả, mà nhiều khi phần lớn lại nằm ở những chiêu bài về hình ảnh.

Thành công riêng với cá nhân của Thanh Thảo là chuyện đáng mừng. Hơn nữa, cô cũng có nhiều dấu ấn trong sự thành công của một số đàn em sau này được cô đỡ đầu khi chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí mà không có được nền tảng vững chắc. Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh,... đều là những cái tên được người hâm mộ biết tới dù thời điểm này, những ca sĩ này người thì chuyển sang công ty mới, người đã tạm ngừng hoạt động âm nhạc vì những lí do khác nhau. Hơn một nằm vừa qua, Thanh Thảo phải trải qua khá nhiều những vấn đề liên quan đến công ty cũ, hoạt động cá nhân có lúc bị đình trệ nhưng cô vẫn gắng gượng để làm tốt những kế hoạch của mình.


Song song với những trục trặc về công việc, Thanh Thảo cũng đón nhận một lượng dư luận phản đối không hề nhỏ sau khi chuyện tình cảm cá nhân của cô và nam diễn viên Bình Minh do chính cô tiết lộ đã không mang lại nhiều sự chia sẻ cảm thông, mà đã gây ra phản ứng ngược. Dư luận không những không cảm thấy Thanh Thảo đáng thương mà chỉ thấy cô đang biện hộ cho những sai trái của mình, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của một gia đình khác, mà chính cô đã thừa nhận.

Nhiều người còn cho rằng, những gì đã là quá khứ thì Thanh Thảo nên giữ cho riêng mình, không nên phơi bày ra với công chúng, nhất là khi tin đồn về một đứa con riêng của Bình Minh còn chưa rõ xác thực, mà hiện nay, gia đình Bình Minh và Anh Thơ cũng có một bé gái khác, thì những câu chuyện hậu trường của Thanh Thảo ngày càng làm cho mọi việc trở nên rối ren và ảnh hưởng hạnh phúc cá nhân của người khác, tạo nên dư luận xấu về lối sống của giới nghệ sĩ.

Ngay mới gần đây, Thanh Thảo lại tiếp tục nhắc đến Bình Minh, Anh Thơ trong một câu chuyện phỏng vấn với báo chí khi liveshow riêng của Thanh Thảo chuẩn bị diễn ra. Chưa nói đến việc nhắc lại câu chuyện này là một cách gây chú ý cho liveshow cá nhân, thì quan hệ giữa Thanh Thảo cùng với một nhạc trưởng dàn nhạc giao hưởng chưa có câu trả lời rõ ràng cũng bị dư luận xem là những chiêu bài của Thanh Thảo nhằm hâm nóng tên tuổi của mình và đón nhận thêm nhiều sự chú ý cho chương trình của mình.


"Người tình tin đồn" của Thanh Thảo mới đây

Ngay sau khi liveshow kết thúc, tiếp tục trên mặt báo xuất hiện tự truyện của Thanh Thảo kể lại chuyện tình cảm của cô và Bình Minh. Những tưởng rằng, nhưng chia sẻ về Bình Minh nên khép lại ở mối quan hệ riêng của hai người, và không nên là đề tài nhắc đi nhắc lại quá nhiều khi Bình Minh đã lựa chọn gia đình và không phát ngôn gì về mối quan hệ với Thanh Thảo. Thì không hiểu vì điều gì, Thanh Thảo lại tiếp tục nhắc đến chuyện tình cảm sai trái, những giây phút tình cảm mặn nồng hết sức mùi mẫn, rồi kết lại "Ngay cả khi anh đã đi xa rồi, tôi cũng chưa từng hối hận vì đã yêu anh".

Trước những câu viết nằm trong tự truyện của Thanh Thảo, rất nhiều độc giả báo mạng và trên các diễn đàn đã phẫn nộ và bức xúc về Thanh Thảo:

Hoahongxanh...: "Lại muốn đốt nhà người khác nữa rồi! Thấy xem nữ ca sĩ hơi rảnh rỗi đấy, tốt nhất đừng có quậy nữa".

PH: "Người ta không lên tiếng, mà mình thì cứ suốt ngày lên kể lể chuyện tình đã qua. Đúng là chỉ muốn phá hoại hạnh phúc gia đình người ta thôi. Cứ kể lể như vậy, hỏi bà xã của Bình Minh có chịu được không?".

Nguyễn Thị Thu Hồng: "Tốt nhất là chị Thảo nên giữ kín tình cảm trong lòng, không nên tiếp tục đưa cho phóng viên đăng tải những chuyện nhảm nhí này nữa. Hãy để cho Anh Thư hạnh phúc, vì Anh Thư xứng đáng hơn. Thanh Thảo hãy làm việc gì có ích cho mình chứ đừng bôi xấu thêm hình ảnh của mình nữa".

me.yeu.em...: "Thanh Thảo bị ... rồi? Miệng nói đã xin lỗi vợ Bình Minh, mà còn xuất bản tự truyện để kể lể thời mặn nồng? Đọc mà lộn cả ruột, tự truyện này ko biết ai mua?

Winter09: "Vợ chồng người ta đã im lặng, không đính chính , không bào chữa, cũng không nói nửa lời đến Thanh Thảo còn Thanh Thảo thì cứ tự vạch áo cho người xem lưng. Ngay cả Angelina thành công trong việc giựt Brad từ tay của Jennifer mà còn không dám tuyên bố công khai ồn ào tình cảm của 2 người mãi đến khi Brad ly thân với Jennifer".

Phuongthao: "Nếu thật lòng yêu Bình Minh và muốn tốt cho anh ấy, thì chuyện này nên giữ trong lòng đi. Biết đâu, vợ của Bình Minh vì không chịu nổi khi đọc chi tiết cuộc tình này mà gia đình anh chị ấy tan vỡ, rồi người đàn ông yếu đuối kia sẽ ngã vào vòng tay Thanh Thảo. Cuối cùng, Thanh Thảo có được cả chì lẫn chài: Bình Minh và sự nổi tiếng".

Nhưng cũng có những ý kiến nhìn sự việc theo một chiều hướng nhẹ nhàng, độ lượng hơn:

LTALO..: "Theo mình đây không phải là chiêu PR. Vì Thanh Thảo cũng đủ nổi tiếng rùi. Chỉ trách là Thanh Thảo đã yêu mù quáng người đàn ông không dành cho mình và cố tình hay vô ý làm tổn thương vợ anh ta. Con gái yêu bằng tai mà. Đứng trước 1 người đàn ông điển trai, tình cảm, biết cách chiều và lấy lòng người khác như vậy thì thật khó thoát khỏi chuyện phát sinh tình cảm lắm. Một người đàn ông như Bình Minh, Với khả năng vốn có, chỉ cần anh ta cố tình tán tỉnh thì có cô gái nào thoát được. Vợ chồng là cái duyên, nhưng nếu 1 trong 2 người ko biết quý trọng, yêu thương và tôn trọng nhau thì gia đình khó tồn tại. Mong rằng sau vụ này, Bình Minh biết nghĩ lại và yêu thương vợ mình hơn, biết quý trọng gia đình nhỏ của mình hơn. Đó chính là hạnh phúc mà đôi khi người ta bỏ quên".

Có lẽ Thanh Thảo nên tiết chế hơn những cảm xúc chia sẻ của mình về những chuyện tình cảm trước báo giới. Bởi lẽ, những gì cô đón nhận từ việc công khai tình cảm từ trước tới nay, cô đều thấy và dư luận đều đã biết. Những chuyện tình của cô đều chưa có một kết quả nào tích cực cho người phụ nữ đã hơn 30 tuổi. Và nếu tiếp tục thể hiện sự nhạy cảm của mình trước báo giới, hay tự mình nhắc đi, nhắc lại những chuyện cũ, nó sẽ không mang lại điều gì có lợi cho Thanh Thảo, mà chỉ là vô số những phản bác về tư cách, đạo đức của Thanh Thảo mà vô tình, sẽ làm những người hâm mộ và người thân của cô không muốn đón nhận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý