Thanh Thảo mất hay được sau khi "bày tỏ tâm nguyện của bà ngoại"??

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thanh Thảo mất hay được sau khi "bày tỏ tâm nguyện của bà ngoại"??

Tuần qua, cư dân mạng phát sốt vì thông tin đã thương nhau của Bình Minh và Thanh Thảo theo lời kể của cô ca sĩ mới trải qua ...

04/06/2011 10:04 AM
10,938
Thanh Thảo nức nở, và những thông tin về tình cảm của cô và Bình Minh được truyền đạt theo dạng "tâm nguyện" của bà ngoại cô, đã mất!


Thanh Thảo và bà ngoại

Tiếp đó, các tờ báo mạng khác trích nguồn từ bài báo này (bài gốc trên báo mạng lừng danh hàng đầu Việt nam VNEXPRESS thì đã được gỡ xuống, nhưng trên mạng, cứ tra từ khóa "thanh thảo, bình minh, tâm nguyện, bà ngoại" là vẫn có thể đọc được toàn bộ bài). Và chưa hết, với một đề tài như thế, thì chuyện khai thác tiếp thông tin từ những người có liên quan đến các nhân vật chính, sẽ là hướng đi mới của các tờ báo giải trí trong thời gian này là chuyện dễ hiểu! Và kế hoạch phỏng vấn chính BÌNH MINH, ANH THƠ - vợ của BÌNH MÌNH, chắc chắn đã có trong tuần tới của nhiều tờ.

Trong khi chờ đợi, một số mạng thông tin tiếp tục khai thác kiểu: "ANH THƠ LÊN TIẾNG VỀ "CHUYỆN TÌNH BÍ MẬT" CỦA CHÔNG" tiếp tục được post lên, nhưng nội dung bên trong chẳng có gì hết, vì hai vợ chồng BÌNH MINH hiện đang không có mặt tại Việt Nam, và nếu có mặt, thì giới truyền thông thân thiết với nhân vật chính đều biết Anh Thơ là người khá cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và ở thế bị động trong tình huống này, cô sẽ càng phải thận trọng hơn.


Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ và bé An Nhiên

Cũng có dư luận cho rằng, sự im hơi lặng tiếng của Bình Minh và vợ anh, là bởi chuyện lùm xùm này nằm trong kế hoạch và có thỏa thuận của các bên, nhằm mục tiêu PR cho các nhân vật chính. Chuyện này nghe có vẻ hợp lý, nhưng rất rõ ràng cả THANH THẢO lẫn BÌNH MINH sẽ nhận được sự thiếu thiện cảm từ độc giả.

Nếu kết hợp chuyện "nức nở" của THANH THẢO với chuyện cô phủ nhận thông tin này trước đây, thì quả thật tác dụng của chiêu PR này là ngược với mong đợi của cô. Tất cả dư luận đều phản ứng thoe nội dung: sao lại mang cả bà ngoại ra mà làm PR, trong hoàn cảnh tang gia bối rối mà cũng còn đem chuyện riêng tư ra làm công cụ! Còn người được coi là trong cuộc thứ hai, BÌNH MINH, thì nhận được gì? "Chúng tôi đã được khách hàng yêu cầu chọn nhân vật khác thay cho BÌNH MINH làm MC và đại diện thương hiệu ngay khi bài báo này được tung lên". Chị M.T, làm việc tại một công ty agency quảng cáo cho biết. "Các ngôi sao giữ mình, và đánh bóng mình là chuyện cần thiết nhưng họ chỉ hiểu điều đó khi hậu quả đã xuất hiện, chứ không quan tâm hoăc có chiến lược cụ thể và cẩn trọng ngay từ đầu". Chị nói thêm. Nếu coi đây là chiêu PR của THANH THẢO thì quả thực cô ấy đã sai lầm. Cô ấy chỉ mất chứ không được gì cả. Sau bài báo, tất cả thông tin phản hồi từ độc giả về cô ấy mà chúng tôi nhận được đều rất tiêu cực. Còn BÌNH MINH, sự thật là cậu ấy đang phải trả giá một cách gián tiếp. Nếu không phải chuyện "thương nhau" là có thật, chỉ là bạn bè, thì chọn bạn như thế này cũng là sai lầm..

Đây cũng chính là những điều mà những người nổi tiếng cần cân nhắc trước khi công bố các thông tin về bản thân mình!

Theo SSM
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý