Thanh Thảo thiệt đơn, thiệt kép vì nóng giận

msstit msstit @msstit

Thanh Thảo thiệt đơn, thiệt kép vì nóng giận

Phát biểu quá nóng giận trên báo chí, trong khi đối phương rất thận trọng trong cách phát ngôn đã vô tình khiến Thanh Thảo nhận về búa rìu dư luận, mà phần đa là những chỉ trích khó chấp nhận cách cư xử của búp bê.

14/03/2011 08:51 AM
3,821

Bức xúc vì sự quay lưng của Thuý Vinh, Thanh Thảo đã không ít lần lên báo vì vấn đề này. Nhưng sự việc càng ngày càng nghiêm trọng và không có lối thoát đến nỗi "búp bê" phải dành cho người bạn từng chung chí hướng những lời lẽ nặng nề và khó nghe. Sau khi những lời tâm sự của Thanh Thảo có mặt trên khắp những trang báo điện tử, cô đã gặp không ít những lời lẽ tiêu cực từ phía dư luận. Dù sự thật của câu chuyện này không mấy ai người nào biết rõ, nhưng sự nổi nóng của Thảo đã khiến cô phải hứng chịu dèm pha.


 


Một độc giả nickname maytinh... tỏ ra không đồng tình với cách phát ngôn của búp bê: "Đọc xong bài này chỉ thấy có ác cảm thêm với Thanh Thảo. Thuý Vinh trả lời phỏng vấn khiêm nhường, chuyên nghiệp bao nhiêu thì Thanh Thảo càng sồn sồn bấy nhiêu. Chán hẳn". Đồng ý kiến đó, nickname mebengan.. đã phát biểu: "Nhìn từ bên ngoài thì thấy Thuý Vinh mới đúng là một người có tố chất kinh doanh, đâu phải cứ chồm chồm lên như nghệ sĩ Thanh Thảo. Thuý Vinh đáng để học hỏi". Dù biết Thanh Thảo trả lời phỏng vấn chỉ mong muốn làm rõ mọi chuyện chứ không hề có ý nghĩ tranh thủ sự ủng hộ của tất cả mọi người, nhưng xem ra những gì cô nhận lại được từ dư luận phần lớn lại mang màu sắc tiêu cực.

 


Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều độc giả cũng giữ sự trung lập khi cho rằng dù đúng hay sai, cả hai người cũng nên giải quyết một cách kín kẽ và nội bộ chứ không nên vạch áo cho người xem lưng. Chichbong... đã viết: "Nội tình không biết ai đúng ai sai thế nào. Nhưng đã yêu thương và gắn bó với nhau một thời gian dài như thế, đến lúc xảy ra cũng không nên lên báo đôi co, nói xấu nhau". Nếu xét về thâm niên hoạt động trong ngành giải trí, Thanh Thảo có thể xem là một kẻ "có máu mặt", nhưng lần này cô lại hành động bồng bột, không kiểm soát được bản thân. Vì lẽ này mà nickname Reng lại không kìm nổi những tiếng thở dài: "Hai bạn đều làm tôi thất vọng quá".

Trong khi Thanh Thảo không ít lần xuất hiện trên báo chí để nói về sự việc này, thì Thuý Vinh lại tỏ ra rất thoải mái và trả lời chừng mực. Cô không đáp trả lại Thanh Thảo mà ngược lại còn lên tiếng bênh vực: "nói Thảo dùng tôi để gây scandal PR album mới của cô ấy. Nhưng tôi nghĩ Thanh Thảo không phải là con người như vậy". Chưa hết, Thuý Vinh nghĩ đó chỉ là những lời nóng tính thốt ra lúc Thanh Thảo đang bực tức chứ không hề có ý gì. Bên cạnh đó, cô vẫn khẳng định Music Box vẫn của Thanh Thảo và Thuý Vinh, mọi chuyện chưa có gì ngã ngũ và cô vẫn là quản lý của Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy và Nam Cường. Trong khi trước đó, Thanh Thảo đã xác nhận ở thời điểm hiện tại chỉ có Ngô Kiến Huy theo Thanh Thảo, còn những ca sĩ khác thuộc quyền quản lý của Thuý Vinh.

 



Thuý Vinh rất cẩn trọng trong việc phát ngôn


Không chỉ khiêm nhường khi xuất hiện trước công chúng, Thuý Vinh cũng không nói nhiều về vấn đề này ngay cả trên trang cá nhân. Không bỏ qua bất kỳ bài phát biểu nào của búp bê trên báo chí, nhưng Thúy Vinh cũng không đưa ra bất cứ ý kiến nhận xét gì. Chỉ có lúc cảm thấy khó hiểu với việc xuất hiện quá nhiều của Thảo trên báo chí, cô mới thốt lên: "Botay.com". Chính sự cẩn thận trong cách phát ngôn của Thuý Vinh trong thời gian này đã đẩy Thanh Thảo trở thành một kẻ "bù lu bù loa" trước mặt công chúng.
 
Cho tới thời điểm này, dư luận vẫn đang hồ nghi và chưa thể xác định được ai đúng ai sai vì mọi chuyện chưa được ngã ngũ. Là người trong cuộc, song Thúy Vinh - Thanh Thảo lại phát biểu theo hai hướng khác nhau khiến người hâm mộ vẫn đang trong vòng luẩn quẩn và đưa ra những ý kiến chủ quan. Và phần lớn những ý kiến lại gây bất lợi cho búp bê. Có lẽ cả hai nên suy nghĩ đến việc thương lượng cùng đưa ra một phát ngôn chính thức có tính đồng nhất, không làm ảnh hưởng đến tên tuổi trên bước đường xây dựng sự nghiệp.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý