"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn

remember1 remember1 @remember1

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn

Sau 18 năm, dàn diễn viên năm xưa đều trở thành những diễn viên quyền lực bậc nhất của màn ảnh Hàn.

21/06/2017 10:10 AM
6,189

Sau 18 năm, dàn diễn viên năm xưa đều trở thành những diễn viên quyền lực bậc nhất của màn ảnh Hàn.

Năm 1999, bộ phim của đài MBC chính thức lên sóng truyền hình Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành cơn sốt tại Châu Á. Thành thật với tình yêu xoay quanh mối quan hệ tay ba phức tạp giữa Kang Jae Ho (Bae Yong Joon) và hai chị em họ Lee Shin Hyung (Kim Hye Soo) - Cho Hyun Soo (Yoon Son Ha).

Kang Jae Ho là một chàng trai có hoàn cảnh sống khó khăn. Cha mất, mẹ bỏ đi, từ nhỏ, Jae Ho đã phải cực nhọc vừa học, vừa làm để nuôi em gái. Lúc nào anh cũng tâm niệm phải trở thành một người giàu sang.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 1Phóng to

Giấc mơ đổi đời khiến Kang Jae Ho làm quen với Hyun Soo – cô bạn học là tiểu thư một nhà giàu có. Khi quen Hyun Soo, Jae Hoo gặp được Shin Hyung là giáo sư dạy lớp đại học của anh và cũng là chị họ của Hyun Soo.

Ban đầu, Jae Ho và Shin Hyung có nhiều mâu thuẫn do tính cách không phù hợp nhau. Tuy nhiên, từ những va chạm trong cuộc sống, giữa hai con người trái ngược từ tính cách đến hoàn cảnh sống ấy nảy sinh tình cảm yêu thương, giống như nam châm trái cực hút nhau.

Câu chuyện tình yêu của Jea Jo và Shin Hyung phải đối diện với vô vàn rào cản từ gia đình, bạn bè, tuổi tác...

Chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đau đớn, bi kịch giữa cậu sinh viên Kang Jae Ho (Bae Yong Joon) và cô giáo trẻ Shin Hyung (Kim Hye Soo) đã lấy đi khá nhiều nước mắt người xem.

18 năm qua đi, dàn diễn viên xưa đã đều bước qua tuổi 40 và trở thành những ông hoàng, bà chúa của làng giải trí Hàn.

Kang Jae Ho (Bae Yong Joon): Ông trùm giải trí xứ Hàn

Bắt đầu đến với làng giải trí Hàn Quốc bằng vai diễn trong Love greeting, Bea Yong Joon nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm 1995 – 1996, một số phim anh tham gia không tạo được tiếng vang.

Phải đợi đến Mối tình đầu - bộ phim truyền hình đạt tỷ suất khán giả theo dõi cao nhất trong những năm 90, tên tuổi của Bae Yong Joon mới thực sự được yêu thích.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 2Phóng to

Sau thành công của Mối tình đầu, Bae Yong Joon trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Thành thật với tình yêu, trong vai một chàng trai nghèo đầy toan tính, muốn lợi dụng tình cảm để đạt được danh vọng, song lại bất ngờ vướng vào lưới tình với một cô gái lớn tuổi hơn mình.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 3Phóng to

Với vai diễn này, anh tiếp tục chinh phục khán giả bằng khả năng nhập vai xuất thần của mình.

Sau Thành thật với tình yêu, Bae Yong Joon nhanh chóng vươn lên hàng sao hạng A và trở thành khuôn mặt nổi tiếng toàn Châu Á. Với Bản tình ca mùa đông, Bea Yong Jooon trở thành chàng bạch mã hoàng tử của các cô gái,

Bae Yong Joon là một trong những nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên tạo ra làn sóng Hallyu trên toàn châu Á và thế giới.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 4Phóng to

Kim Soo Hyun là một trong những ngôi sao đắt giá thuộc công ty giải trí của Bae Yong Joon.

Sau 20 năm tham gia làng giải trí, từ một diễn viên phụ nhỏ bé trở thành ông hoàng đi đầu làn sóng Hallyu rồi vươn lên ông trùm truyền hình, Bae Yong Joon đã sở hữu khối tài sản đáng kinh ngạc ước tính hơn 3.500 tỷ đồng.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 5Phóng to

Hiện tại, Bae Yong Joon đang sở hữu công ty giải trí Keyeast với hơn 30 diễn viên ca sĩ nổi tiếng như Kim Soo Hyun, ca sĩ diễn viên Kim Hyun Joong, Jung Reo Won, Kim Soo Yeon, Kim Min Seo, Choi Kang Hee...

Sau khi bà xã của Bea Yong Joon sinh con đầu lòng, cuộc sống của ông trùm giải trí càng viên mãn hơn.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 6Phóng to

Shin Hyung (Kim Hye Soo): Nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn

Nếu được gọi tên biểu tượng nhan sắc của xứ Hàn thì người ta không thể nào bỏ qua cái tên Kim Hye Soo.

Sinh năm 1970, Kim Hye Soo gia nhập làng nghệ khá sớm, khi mới 16 tuổi với 1 vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh Ggambo. Vai diễn này đã giúp người đẹp nhật được giải thưởng ngôi sao mới nổi của năm tại Lễ trao giải Baeksang năm 1987.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 7Phóng to

Mặc dù nhận được nhiều giải thưởng trong diễn xuất nhưng phải đến phim Thành thật với tình yêu, Kim Hye Soo mới được nhiều khán giả biết đến.

Gia tài tác phẩm có sự tham gia của cô đã lên tới 35 phim điện ảnh, 23 phim truyền hình. Và bộ sưu tập các giải thưởng danh giá của Kim Hye Soo khiến bất cứ đồng nghiệp nào cũng phải ngưỡng mộ.

Đặc biệt cứ năm nào tham gia vào một dự án phim, nữ diễn viên đều được đề cử ở các liên hoan phim, lễ trao giải lớn. Hạng mục Kim Hye Soo được đề cử hầu hết đều là giải nữ diễn viên xuất sắc nhất.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 8Phóng to

Trong suốt sự nghiệp, nữ diễn viên đã chiến thắng tổng cộng bốn giải Daesang (giải thưởng được trao cho nghệ sĩ xuất sắc nhất trong năm) ở MBC Drama Awards, KBS Drama Awards, Korean Culture and Entertainment Awards lần thứ 21 - thành tích khá "khủng" đối với một nữ diễn viên.

Ngôi sao Thành thật với tình yêu hiện là bà chủ của một villa sang trọng có giá 2 triệu USD ở khu Jong Ro, Seoul cùng nhiều bất động sản giá trị. Tuy nhiên sau chuyện tình với tài tử "xấu trai" Yoo Hae Jin - bạn diễn trong phim Tazza, Kim Hye Soo vẫn là "gái ế" dù đã hơn 40 tuổi.

Cho Hyun Soo (Yoon Son Ha): Mãi là cô tiểu thư dịu dàng của làng giải trí Hàn

Yoon Son Ha gia nhập làng giải trí từ năm 1994 và được quan tâm nhờ góp mặt trong dự án "Thành thật với tình yêu".

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 9Phóng to

Suốt 17 năm qua, nữ diễn viên chăm chỉ đóng phim truyền hình nhưng không tạo được tiếng vang như Bae Yong Joon và Kim Hye Soo. Tuy không nổi đình đám nhưng Yoon Son Ha vẫn là khuôn mặt được yêu mến của làng giải trí Hàn. 

Nữ diễn viên được biết đến qua loạt phim như "Hoa tuyết" (2002), "Dear Lover" (2007), "The Fugitive: Plan B" (2010), "Ugly Alert" (2013), "Người thừa kế" ("The Heirs", 2013), "Six Flying Dragons" (2015). Ngoài diễn xuất, cô còn là ca sĩ, từng đóng phim tại Nhật Bản.

"Thành thật với tình yêu" sau 18 năm: Những ông hoàng, bà chúa giàu sang bậc nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 10Phóng to

Người đẹp kết hôn vào năm 2006 với doanh nhân giàu có Shin Jae Hyun và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn.

Hiện tại, Yoon Son Ha vẫn thỉnh thoảng đóng phim truyền hình nhưng chủ yếu để vui vẻ chứ không đặt nặng vấn đề tiền bạc.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý