Thanh Thúy xì tin như cô gái mới lớn

msstit msstit @msstit

Thanh Thúy xì tin như cô gái mới lớn

Mặc dù đã là mẹ của bé Cà Phê, Thanh Thúy vẫn thường xuất hiện với hình ảnh trẻ trung như gái mới lớn. Trong buổi tư vấn chăm sóc tóc tại TP HCM mới đây, người đẹp gây bất ngờ với dáng vẻ xì tin.

10/03/2011 04:16 PM
7,171

'Gái một con' Thanh Thúy ngày càng khéo léo trong việc chọn trang phục, trang điểm để giúp mình trẻ trung hơn khi xuất hiện ở các sự kiện đông người.

Một phần của lý do khiến người đẹp quyết tâm "trẻ trung hóa" bản thân, xuất phát từ việc cô vừa lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Thanh Thúy xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ có thể kết hợp hát và nhảy múa.

Thanh Thúy trò chuyện rất lâu với nghệ sĩ múa Đặng Hùng (bố của Linh Nga).

Người đẹp chăm chú theo dõi các hoạt động trên sân khấu. Ngồi bên cạnh Thanh Thúy là hot girl Midu.

Dù đã bước qua tuổi teen, Midu vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng. Người đẹp của phim truyền hình 'Tóc rối' vừa quay trở lại trường đại học sau khi hoàn tất các dự án điện ảnh. Cô quyết tâm theo đuổi lĩnh vực thiết kế thời trang trong tương lai.

Hà Anh xuất hiện với phong cách gợi cảm đến khó cưỡng. Bộ váy gợi cảm và mềm mại giúp người đẹp khoe trọn vẹn thân hình hoản hảo của mình.

Sau vai trò giám khảo trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Hà Anh đang chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật mới của mình, trong đó, có quyết tâm trở thành ca sĩ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý