Thảo Trang chỉ thích đàn ông ngoại quốc

biettuot biettuot @biettuot

Thảo Trang chỉ thích đàn ông ngoại quốc

Ca sĩ Thảo Trang tuyên bố thích có những đứa con lai và thú nhận chỉ phù hợp để yêu những người đàn ông ngoại quốc.

07/03/2011 08:44 AM
3,943

- Có vẻ Thảo Trang rất thoáng trong tình yêu?

- Cũng chưa hẳn. Tôi rất cần tình yêu, rất cần một người đàn ông ở bên cạnh mình. Tôi còn trẻ, lại sống xa gia đình, phải tự lo toan mọi thứ nên rất cần một người đàn ông để cùng chia sẻ. Nhưng tôi cũng sợ những cám dỗ này kia. Tôi cũng đã đủ lớn để suy nghĩ, để lo cho bản thân. Tình yêu thì rất cần nhưng không có nghĩa sẽ “xài xả láng”. Tôi thích đàn ông ngoại quốc.

- Chị nói vậy không sợ mất lòng nam giới Việt?

- Cá tính của tôi hơi khác người nên đàn ông Việt Nam chưa hẳn chấp nhận. Họ chỉ muốn những cô gái hiền dịu, biết nghe lời. Tôi thì mất cái dịu dàng và cũng không thể nhất nhất nghe lời được nên họ không chấp nhận. Người nước ngoài thoáng hơn, người ta chấp nhận những cô gái như tôi.

Thảo Trang chỉ thích đàn ông ngoại quốc, Làng sao, ca sy Thao trang, thao trang, ca sy, sao viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,
Thảo Trang

Từ nhỏ tới lớn, tôi đã tự biết mình xấu hơn người ta rồi. Đi chơi cùng đám bạn, thấy các cô gái khác được người này người kia chú ý tán tỉnh, còn mình không có ai nhòm ngó. Lúc nào tôi cũng tự ti, riết rồi tạo nên cho mình một vách ngăn, không còn để ý đến những chuyện đó nữa. Tôi dần trở nên lạnh hơn, tự biết số mình đã vậy thì phải chịu nên không bon chen nữa.

Đàn ông Việt kết bạn với tôi chứ chưa thấy ai yêu tôi hết. Tôi tìm thấy niềm vui cuộc sống của mình khi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người bạn trai nước ngoài đầu tiên. Tôi thích cách họ yêu và thể hiện sự trân trọng đối với mình.

- Từng chia sẻ trên mặt báo về sở thích có con lai. Chắc chị đã nghĩ đến việc sẽ lấy chồng ngoại quốc rồi theo anh ta ra nước ngoài sống?

- Cái đó tôi chưa biết. Tôi vẫn quá trẻ nên chưa nghĩ tới điều đó. Với lại bây giờ lỡ nói ra mà sau này đầu óc mình thay đổi thì cũng như không. Hiện tại, tôi chưa nghĩ gì hết, lo sự nghiệp trước đã.

- Tôi chưa thể hình dung một “bà mẹ” Thảo Trang như thế nào?

- Tôi sẽ là một người mẹ tốt vì căn bản tôi là một người rất quan tâm đến những người thân trong gia đình. Tôi đã và đang lo cho gia đình của mình rồi, thế nên tôi tự thấy tương lai sẽ lo cho con như thế nào. Tôi sẽ là một người mẹ khuôn mẫu đấy… 

Thảo Trang chỉ thích đàn ông ngoại quốc, Làng sao, ca sy Thao trang, thao trang, ca sy, sao viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,

- Có mâu thuẫn không khi bản thân chị là một cô gái hướng ngoại, người của đám đông nhưng lại có ước mơ trở thành người phụ nữ của gia đình?

- Bây giờ tôi còn trẻ nên còn tung tăng, nhưng chỉ một thời gian ngắn thôi, sẽ bắt đầu chán, cần một mái ấm; phải tu tâm chứ đâu thể chơi suốt đời được. Chơi là chơi khi còn trẻ, còn chơi được thì cứ chơi. Sau này không có cơ hội để chơi thôi.

- Nhiều người ngạc nhiên khi chị xuất hiện trong những bộ hình gần đây thật nóng bỏng và gợi cảm?

- Đến bây giờ, cơ thể tôi mới hình thành những đường nét thiếu nữ, chứ trước đây bản thân tôi không để ý. Giờ tôi phải biết khoe những đường cong, những cái đáng tự hào thôi.

- Cảm ơn chị và chúc chị đạt được ước mơ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý