Thảo Trang "xấu lạ" yêu cả Tây lẫn… ta

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thảo Trang "xấu lạ" yêu cả Tây lẫn… ta

Cô ấy không được xinh đẹp như một ngọc nữ nên khi cô ấy bước vào showbiz giống như “vật thể lạ”. cô ấy cất giọng hát, cả khán ...

01/06/2011 12:54 PM
7,299
- Lúc nào Trang cũng giống như một cô gái đầy nội lực, và nhiệt huyết, vì sao vậy, có phải để bù đắp cái biệt danh “xấu lạ” của mình không?

- Cũng không hẳn, nếu cảm thấy không thoải mái Trang đã tìm cách để chối bỏ nó, Trang rất may mắn vì làm được điều mình thích và được thỏa sức cho niềm đam mê của mình, và một điều không thể phủ nhận là Trang gặp may nhiều hơn từ khi có nickname này, nên Trang nghĩ nhiệt huyết là nhất thiết phải có trong một con người trẻ mà không cần phải biện hộ với bất cứ lý do nào khác.
 
 


- Trang có giọng hát, thông minh, gương mặt lạ... Vậy còn thiếu điều gì nữa để thành sao lớn đây?

- Có lẽ là thời gian, mỗi nghệ sĩ phải có một quá trình để chứng minh tài năng cũng như sức bền để giữ vững vị trí của mình, chỉ mới gia nhập làng giải trí hơn 3 năm Trang không mong mình vụt sáng quá nhanh vì sẽ rất khó để đi lâu dài, còn một yếu tố nữa cũng rất quan trọng là may mắn, tài năng và sức bền thì không thiếu nhưng không phải ai cũng có thể thành sao.

- Có phải vì có nhiều người bạn nước ngoài cũng khiến cho Thảo Trang có những suy nghĩ, tư duy khác?

- Trang học được rất nhiều điều mới từ họ, từ văn hóa đến cách sống, cho nên suy nghĩ của Trang bây giờ cũng thoáng hơn xưa rất nhiều. Điều Trang thích nhất từ họ là phép lịch sự, và cũng là điều Trang trăn trở nhất với 1 số thành phần yếu kém trong xã hội mình.



- Chính vì vậy nên có tin đồn Thảo Trang chỉ yêu Tây?

- Phản đối, phải gọi Trang yêu cả Tây lẫn ta mới đúng (Cười). Chắc có lẽ mọi người thường thấy Trang đi cùng người nước ngoài nhiều nên cứ đoán mò thôi chứ thực sự là bạn nam của Trang nhiều hơn bạn nữ, Trang cũng cảm nhiều bạn trai Việt lắm nhưng có lẽ chưa có duyên với họ thôi.

- Sau album “The New Me” tạo được hiệu ứng tốt, Trang đang có kế hoạch gì cho album tiếp theo của mình đây?

- Dự án tiếp theo là cùng những nghệ sĩ khác trong công ty Early Risers tham gia phần soundtrack trong phim Long Ruồi, một album hoàn toàn bằng tiếng Việt...như vậy chắc là đủ cho năm nay .

- Thường ai cũng được khen là xinh, dễ thương… Còn Trang nhận mình là xấu lạ?
 
- Người ta thường bảo một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự cao, Trang thích nhận mình xấu để được mọi người khen khi gặp ở ngoài, cảm giác thú vị hơn nhiều.



- Nhưng rõ ràng giờ Thảo Trang cũng đẹp lên rất nhiều, bằng chứng Trang ăn mặc sexy hơn, mái tóc mới nhuộm cũng hợp và đẹp hơn?

- Trước đây Trang cũng "hai lúa" và lười làm đẹp lắm, chẳng biết từ bao giờ cũng chịu xí xọn như bao bạn gái khác, nhờ tìm hiểu cộng thêm bạn bè tư vấn nên gu thẩm mỹ của Trang cũng khá hơn. Có một căn bệnh rất nan y đó là mê "hành hạ" đầu tóc và chẳng biết đến bao giờ mới chịu dừng lại.



- Lời khuyên cho phụ nữ… chưa được đẹp?

- Trước giờ các bạn cứ nghĩ là mình không hợp với cái này cái kia. Hãy từ bỏ suy nghĩ đó và mạnh dạn thử nghiệm với những điều mới, thay đổi luôn mang đến sự tươi mới và sự thích thú cho bản thân và cả những người xung quanh. Chúc các chị em phụ nữ càng ngày càng trẻ khỏe, yêu đời và thành đạt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý