ThảoTrang - Xấu lạ đã là thương hiệu

biettuot biettuot @biettuot

ThảoTrang - Xấu lạ đã là thương hiệu

Dù sau này Trang có đẹp hơn bao nhiêu đi nữa Trang cũng thích khán giả gọi mình là “xấu lạ”, nickname này đã trở thành một thương hiệu của riêng Trang rồi.

10/03/2011 09:06 AM
3,977

- Là một ca sĩ không có lợi thế về ngọai hình, nhưng dường như chị luôn thu hút khán giả khi nói về chuyện… sắc đẹp, có khi nào chị cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình không?

ThảoTrang: 'Xấu lạ đã là thương hiệu'

Trước đây Thảo Trang ít quan tâm đến chuyện làm đẹp vì lười

- Thực ra chuyện sắc đẹp nó mông lung lắm, câu nói của người xưa không hề sai chút nào “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, có thể trước đây Trang không được đẹp thiệt nhưng bây giờ thì… khác rồi, quan trọng là mình phải hiểu, mình có gì và không có gì. Nếu bạn tìm ra được điểm mạnh của mình và tìm ra được thế mạnh đó thì bạn sẽ không còn nghĩ mình xấu nữa.

Trang chưa bao giờ cảm thấy không tự tin về ngoại hình của mình. Trang muốn chia sẻ với các bạn gái và muốn họ phải tin tưởng với bản thân mình, trên đời này không gì là không thể nếu mình hiểu biết và quyết tâm.

- Từ dự án "The new me" đến giờ, dường như Thảo Trang đang có một cuộc “cách mạng âm thầm” nhưng đầy quyết liệt trong việc thay đổi hình ảnh của mình. Bạn có thể tiết lộ đôi chút về kế hoạch này?

- Trước đây Trang không chú ý lắm tới thời trang, lại thêm cái bệnh lười làm đẹp nên cứ mặc kệ, không quan tâm đến bản thân nhiều, nhưng khi đã là người của công chúng thì Trang cũng đã nhận thức được là mình cần phải xuất hiện như thế nào cho đẹp, trước tiên là tôn trọng bản thân và vừa tôn trọng khán giả. Có một bước ngoặt để Trang thay đổi hình ảnh là khi quay clip ở Bangkok, nhìn thấy cách con gái ở đó ăn mặc, Trang bỗng tự thấy là mình cần phải thay đổi, style của Trang giờ hoàn toàn khác biệt, hiện đại hơn, trẻ trung hơn.

ThảoTrang: 'Xấu lạ đã là thương hiệu'

Nhưng bây giờ thì khác rồi, là nghệ sĩ phải chú ý đến cách ăn mặc của mình

- Khán giả đón nhận hình ảnh mới của Trang ra sao khi mà “xấu lạ” đã là nick name quen thuộc mà các fan dành cho “nàng”?

- Khi yêu phụ nữ sẽ chăm chút cho bản thân mình kĩ hơn vì không muốn để lại hình ảnh xấu trong lòng “người ấy (cười). Trang cũng không ngoại lệ, dạo này Trang đang yêu nên cũng đẹp ra được chút chút (cười). Bất kể sự thay đổi nào cũng có hai chiều ý kiến khác nhau, đối với Trang, đã là nghệ sĩ thì bắt buộc phải thay đổi, sẽ rất nhàm chán nếu khán giả chỉ thấy một Thảo Trang da đen tóc xù trên sân khấu, mà sự thay đổi vừa rồi Trang đã thành công đó thôi, mà dù sau này có đẹp hơn bao nhiêu đi nữa, Trang cũng thích khán giả gọi mình là “xấu lạ”, nickname này như là một món quà vô giá đã giúp tên tuổi Trang đến gần với khán giả hơn.

- Quay về với âm nhạc, “The new me” đã giúp Thảo Trang đoạt giải Làn Sóng Xanh và là ứng cử cho giải thưởng Cống Hiến, trong đấy có sự thay đổi mạnh mẽ cả về mặt hình ảnh lẫn dòng nhạc, Trang có thấy rằng đây là một bước đi rất mạo hiểm?

ThảoTrang: 'Xấu lạ đã là thương hiệu'

Nhưng dù sau này Trang có đẹp lên bao nhiêu thì vẫn muốn khán giả gọi mình với nick name 'Xấu lạ'

- Rất mạo hiểm là đằng khác, khi bắt tay làm CD này Trang đã suy nghĩ rất nhiều nhưng rốt cuộc vẫn chọn con đường này vì dù gì thì Trang cũng còn quá trẻ, sao mình lại phải đi theo lối mòn mà không khám phá những điều mới mẽ khi cơ hội nằm trong tay mình. Mà dù có thất bại đi nữa thì cũng không có gì phải băn khoăn, phải có thất bại mới có thành công. Nếu thất bại, Trang cũng vẫn tiếp tục tìm những cái mới khác, chứ không dễ khuất phục.

- Sau gần một năm thay đổi phong cách, Trang thấy bản thân mình có thay đổi gì?

- Từ thay đổi phong cách dẫn đến tính tình của Trang cũng thay đổi chút chút, tự tin và bớt bốc đồng hơn, quan tâm về việc làm đẹp hơn, nói chung là nhiều cái… hơn.

ThảoTrang: 'Xấu lạ đã là thương hiệu'

Vì 'Xấu lạ' đã trở thành thương hiệu của Trang rồi

- Giả sử nhé, nếu được quyền “bốc” một chàng trai trong showbiz để đi chơi trong dịp lễ 8/3, Trang sẽ chọn ai và vì sao?

- Là anh Hứa Vỹ Văn, thứ nhất anh là bạn thân của Trang, thứ hai là vào nhũng dịp lễ Tết hai anh em thường cô đơn nên rất hay cùng đi chung với nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý