Thấy bồ của chồng lấm lét nhét thứ đó vào ngực, tôi biết chắc mình đã chiến thắng nên bỏ về rung đùi chờ kết quả

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thấy bồ của chồng lấm lét nhét thứ đó vào ngực, tôi biết chắc mình đã chiến thắng nên bỏ về rung đùi chờ kết quả

Nhìn bồ của chồng lấm lét nhét thứ đó vào áo ngực, tôi biết chắc mình đã chiến thắng nên bỏ về ung dung ngồi nhà chờ kết quả.

29/08/2016 08:47 AM
3,521

Tôi và chồng mới kỉ niệm 6 năm ngày cưới khoảng 1 tháng trước. Nhìn chồng tôi ga lăng đánh xe chở mẹ con đi ăn nhà hàng sang trọng mà ai cũng trầm trồ ghen tị. Ai cũng bảo số tôi sướng, lấy được ông chồng biết thương vợ thương con. Cưới nhau đã lâu mà lúc nào cũng xoắn xuýt cứ như ngày còn yêu vậy. Tôi cũng đã nghĩ mình là người may mắn.

Nhưng để có được thành quả như ngày hôm nay tôi cũng phải chấp nhận hi sinh rất nhiều đó chứ. 5 năm yêu thì có đến 3 năm yêu xa vì chồng tôi đi du học. Cưới rồi chồng tôi lại mất 3 năm đi tu nghiệp nước ngoài, tôi ở nhà vò võ chờ tới ngày chồng về. Đó cũng chính là lý do vì sao con gái tôi giờ mới có 2 tuổi.

anh-chiu-het-noi-blogtamsuvn

Tuy nhiên sự hi sinh của tôi cũng được đền đáp xứng đáng. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên sự hi sinh của tôi cũng được đền đáp xứng đáng. Sau khi đi tu nghiệp 3 năm trở về chồng tôi đã được thăng chức trưởng phòng, thu nhập hàng tháng cao, bổng lộc nhiều mẹ con tôi cũng có đời sống sung sướng hơn hẳn người khác. Chúng tôi đã bán căn nhà 4 tầng ở ngoại ô và mua luôn biệt thự trong thành phố.

Những tưởng hạnh phúc cứ thế êm đềm trôi mãi cho tới một ngày… Cô em gái của tôi nói rằng tình cờ nhìn thấy anh rể ôm một cô gái lạ nào đó đi ra từ nhà nghỉ. Tôi không tin vì rằng chồng mình đâu có bất cứ biểu hiện lạ gì. Tôi còn khăng khăng là em ấy nhìn nhầm người nữa đấy.

Cho đến khi, tôi lộn trái quần chồng đi giặt vô tình thấy được cái vỏ bao cao su còn mới bên trong túi quần chồng rơi ra thì tất cả như sụp đổ. Vợ chồng tôi thời gian này có dùng bao đâu vì chúng tôi đang muốn sinh con thứ 2. Anh đã ngoại tình, đã phản bội tôi từ khi nào mà tôi chẳng hề hay biết. Cười chua chát, tôi thấy anh giấu diếm quá giỏi, qua mặt tôi một cách ngoạn mục khiến tôi chẳng mảy may nghi ngờ.

Thú thực, khi ấy tôi đã định buông xuôi tất cả. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại tôi không thể dâng chồng cho người khác dễ dàng như thế, suốt thời gian yêu và cưới anh tôi đã hi sinh rất nhiều cho sự nghiệp của chồng. Không thể để con mình khổ được, tôi quyết định tìm gặp nhân tình của chồng để nói chuyện.

Phải chật vật lắm tôi mới tìm gặp được cô bồ của anh. Nhưng khi gặp tôi rồi cô ta mới vỡ lẽ là nhân tình của mình đã có vợ con, hóa ra cô ta đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ và chồng tôi đã hứa sẽ cô ta khoản tiền đó.

- Tôi sẽ cho cô khoản tiền đó nhưng cô phải giúp tôi cho gã chồng tôi một bài học. Nếu cô lừa tôi thì cô hãy nhớ rằng, bộ mặt đẹp này của cô không còn nguyên vẹn đâu.

vo-cu-blogtamsuvn-32

Em … em biết rồi, em sẽ làm theo lời chị. (Ảnh minh họa)

- Em … em biết rồi, em sẽ làm theo lời chị.

2 ngày sau tôi gặp lại cô ta và đưa cho cô ấy thứ mà hai người bàn bạc trong lần gặp hôm trước. Nhìn bồ của chồng lấm lét nhét “thứ đó” vào áo ngực, tôi biết chắc mình đã chiến thắng nên bỏ về ung dung ngồi nhà chờ kết quả.

Hôm ấy khi vào nhà nghỉ với người tình, như mọi khi chồng tôi bắt đầu lần cởi áo ngực của cô ấy, và rồi một gói bột trắng nhỏ nhỏ rơi anh. Anh ta đứng tim, có lẽ lúc đó anh ta đã đoán nhân tình của mình đích thị là con nghiện và thậm chí là kẻ buôn bán chất trắng nữa. Nếu dây vào cô ta có ngày anh đi tù oan không bằng.

Lấy lý do sếp gọi anh ta vơ quần áo chuồn lẹ. Nghe cô bồ của chồng kể lại mà tôi không nhịn nổi cười nhưng trong lòng thú thực là đau lắm. Hôm đó chồng quay về van xin tôi rối rít, anh ta đã thú nhận và xin tôi tha thứ. Cú phốt đó chắc anh ta cũng tởn đến già rồi.

>> Ngã quỵ khi phát hiện ra sự thật khủng khiếp đằng sau vết ố ở ga giường của người chồng trí thức

Xem thêm

  • Mẹ chồng ác độc đứng tim khi bị cô con dâu cả đời chỉ bán rau mua lại căn nhà và mời bà ra đường ởMẹ chồng ác độc đứng tim khi bị cô con dâu cả đời chỉ bán rau mua lại căn nhà và mời bà ra đường ở
  • Chỉ khi thấy việc mẹ mình làm với vợ thì tôi mới hiểu ra vì sao cô ấy mới sinh xong mà người cứ như que củiChỉ khi thấy việc mẹ mình làm với vợ thì tôi mới hiểu ra vì sao cô ấy mới sinh xong mà người cứ như que củi
  • Chồng vô tư hú hí bên bồ để vợ tự làm điều này sau khi sinh mổ 1 mình và bài học thảm khốcChồng vô tư hú hí bên bồ để vợ tự làm điều này sau khi sinh mổ 1 mình và bài học thảm khốc
  • Con bị bệnh viện trả về để 'lo hậu sự' nhưng chồng vẫn mất tăm, tôi lập tức ly hôn rồi cuộc gặp 5 năm sau đã khiến tôi bật khócCon bị bệnh viện trả về để 'lo hậu sự' nhưng chồng vẫn mất tăm, tôi lập tức ly hôn rồi cuộc gặp 5 năm sau đã khiến tôi bật khóc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý