Thấy mặt bạn gái biến dạng kinh dị sau tai nạn, chàng trai bỏ đi nhưng 2 năm gặp lại thì cô gái khóc ngất khi anh mang thứ này đến

sakura1 sakura1 @sakura1

Thấy mặt bạn gái biến dạng kinh dị sau tai nạn, chàng trai bỏ đi nhưng 2 năm gặp lại thì cô gái khóc ngất khi anh mang thứ này đến

Nhìn khuôn mặt bạn gái biến dạng kinh dị sau tai nạn mà Hoàng phát sợ. Thay vì ở bên bạn gái lúc cô yếu đuối ấy thì anh bỏ đi biệt tích để rồi 2 năm sau gặp lại thì...

07/10/2016 07:47 PM
6,530

Hoàng và Linh yêu nhau được chừng hơn 4 năm rồi, suốt thời gian ấy Hoàng luôn giúp đỡ chăm sóc bạn gái về tất cả mọi thứ. Bởi Linh đẹp lại ngoan hiền nữa nên Hoàng say lắm. Anh bảo nếu không có gì thay đổi thì cuối năm nay anh sẽ đưa Linh về ra mắt bố mẹ rồi xin cưới. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với đôi bạn trẻ nhưng không 1 chiều nọ đã khiến mọi thứ thay đổi hoàn toàn.

Chiều ấy, đang trên đường đi học (Linh là sinh viên năm 3) Linh bất chợt bị chiếc xe ô tô đâm thẳng vào người khiến cô bắn ra bất tỉnh ngay lập tức. Thấy cô gái chừng 21 tuổi bị tai nạn nguy kịch, máu me be bét hết ai cũng lắc đầu thương xót không biết Linh có qua khỏi được không. Nhận được tin bạn gái bị tai nạn, Hoàng lao ngay vào viện xem bạn gái như thế nào. Sợ hãi, lo lắng ngồi ngoài phòng cấp cứu đợi mấy tiếng đồng hồ thì bác sĩ cũng ra. Nghe bác sĩ thông báo tình hình của bạn gái mà Hoàng vừa vui vừa buồn.

- Cô ấy đã qua cơn nguy kịch rồi, nhưng khuôn mặt thì có lẽ không thể cứu chữa vì mặt cô ấy úp xuống đường và bị va đập mạnh nên đã biến dạng. Anh chuẩn bị tâm lý đi nhé.

bong-mat3-blogtamsuvn

Trời đất ơi, mặt Linh đáng sợ thế này sao? ( ảnh minh họa)

Đời người con gái nhan sắc là quan trọng nhất, giờ gương mặt của Linh bị hủy hoại hết thế kia em sẽ sống sao đây? Hôm sau được vào thăm Linh, nhìn mặt em biến dạng kinh dị mà Hoàng sợ phát khiếp. Thế này thì Linh sẽ ra sao đây khi gương mặt đã hủy hoại hết. Không đợi cho đến lúc Linh tỉnh dậy, Hoàng đã bỏ đi không lời từ biệt ngay sau đó.

Thoát chết sau vụ tai nạn kinh hoàng ấy, Linh vội vã hỏi bạn trai đâu nhưng bố mẹ cô lắc đầu bảo anh đã bỏ đi ngay khi vào thăm cô rồi. Lần đầu tiên nhìn mình trong gương sau khi bị tai nạn, Linh sốc hoảng sợ thấy gương mặt mình biến dạng kinh dị như quỷ thế này. Cô muốn tìm đến cái chết để trốn tránh thực tại nghiệt ngã khi dung nhan đã bị hủy hoại, bạn trai sợ hãi mà bỏ cô đi không 1 lời chia tay. Nhưng thật may mắn, lúc Linh tìm đến cái chết thì bố mẹ cô cố gắng hết sức để khuyên giải con gái các kiểu giúp cô hiểu ra mạng sống quan trọng đến nhường nào.

Đau buồn vì nỗi đau thể xác lẫn tinh thần, Linh gần như kiệt quệ sống khép mình, suốt ngày nhốt mình trong phòng không dám ra ngoài và không dám nhìn vào gương nữa. Bởi với cô đó là ác mộng, đó là điều kinh dị nhất. Có thể giờ Hoàng đã quên Linh, quên tình yêu 4 năm để vui bên người mới rồi cũng hay.

Thời gian thấm thoát trôi qua, đã hơn 2 năm kể từ ngày Linh bị tai nạn rồi. Giờ Linh không còn hoảng loạn, tiêu cực và sợ hãi như trước. Cô đã đứng dậy sau nỗi đau và thực tại nghiệt ngã để sống và chiến đấu với số phận của mình. Cũng đúng hôm Linh dám bước chân ra khỏi nhà cầm hồ sơ đi xin việc thì cô gặp lại Hoàng.

bong-mat8-blogtamsuvn

Anh đến đứng trước cổng nhà Linh và mang theo 1 túi gì đó rất to, có vẻ anh mới từ đâu về thì phải. Giờ nhìn Hoàng khác quá già đi trông thấy và gầy dễ sợ. Trốn tránh người cũ, Linh chạy vào nhà nhưng Hoàng đã đuổi theo kéo tay cô lại mà ôm chặt người con gái có khuôn mặt kinh di đó vào lòng mà khóc xin lỗi các kiểu.

- Linh à, anh trở về bên em rồi đây. Xin lỗi vì ngày ấy anh ra đi không lời từ biệt. Suốt 2 năm qua anh bỏ học đi lên thành phố làm cửu vạn, xe ôm, rửa bát thuê các kiểu giờ anh đã tích được 200 triệu về mang cho em phẫu thuật mặt đây. Em yên tâm, chỉ cần có tiền là em sẽ lấy lại được khuôn mặt xinh đẹp của mình.

- Vậy là anh không phải đã từ bỏ em sao? Anh bỏ học đi làm lao động chân tay đến mức này để kiếm tiền cho em phẫu thuật ư?

- Đúng, anh đã cố gắng hết sức để có số tiền này xin em đừng giận anh mà hãy đi phẫu nhé. Rồi anh đứa mình sẽ cưới nhau, anh vẫn còn nợ em lời hứa đó mà đúng không?

Linh gật đầu, ôm lấy chàng trai tốt bụng ấy mà khóc. Có lẽ chỉ có Hoàng mới dám hôn lên gương mặt sần sùi, kinh dị này của cô vì anh yêu cô thật lòng. Linh sẽ phẫu thuật bằng số tiền của bạn trai rồi cưới anh. Cô tin mình sẽ làm được điều đó.

Nhờ giời sau mấy tháng phẫu thuật thẩm mỹ mặt thì Linh cũng đã có được gương mặt hoàn toàn mới. Dù không xinh như trước nhưng giờ Linh tự tin với khuôn mặt này lắm. Tất cả là nhờ Hoàng – người con trai tốt bụng và thật lòng ấy. Cô sẽ dùng cả cuộc đời mình để yêu, chăm sóc anh coi như trả ơn này của Hoàng. Vì cô biết chỉ ở bên Hoàng cô mới hạnh phúc mà thôi.

>> 'Chồng ơi! Bảo với mẹ mày cưới đi, tao 2 vạch thật rồi' và cái kết cười lăn lộn

Xem thêm

  • Bạn trai mới quen 2 ngày bất ngờ cầu hôn bằng nhẫn và xế sang, cô gái gật đầu cưới ngay để rồi phải sốc ngấtBạn trai mới quen 2 ngày bất ngờ cầu hôn bằng nhẫn và xế sang, cô gái gật đầu cưới ngay để rồi phải sốc ngất
  • Bị bạn trai cướp 'đời con gái' rồi 'đá', cô gái không khóc lóc mà lẳng lặng làm chuyện này và cái kết gây sốcBị bạn trai cướp 'đời con gái' rồi 'đá', cô gái không khóc lóc mà lẳng lặng làm chuyện này và cái kết gây sốc
  • Hóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mìnhHóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mình
  • Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý