Thấy ô sin để lộ bầu ngực nóng bỏng sau lớp áo mỏng tang, ông chồng đang sốt 40 độ đứng phắt dậy làm chuyện không ngờ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thấy ô sin để lộ bầu ngực nóng bỏng sau lớp áo mỏng tang, ông chồng đang sốt 40 độ đứng phắt dậy làm chuyện không ngờ

Thấy Hoa cứ loanh quanh trước mặt chồng chị chừng 5 phút thì bất ngờ chị thấy ông chồng đang sốt 40 độ của mình bật dậy. Có lẽ nào, cá đã cắn câu?

22/09/2016 09:56 AM
8,588

Chị mới thuê ô sin tới nhà làm được tròn tháng. Ngày trước chị không muốn thuê giúp việc đâu vì sợ mỗi tháng tốn một khoản tiền kha khá rồi lại còn chuyện nọ chuyện kia xảy ra nữa. Chị thà cố một tí, vất vả thêm một chút rồi số tiền đó để dành cho việc nuôi và chăm sóc con còn hơn.

Tuy nhiên đứa con thứ nhất chị cố được nhưng tới lúc sinh đứa thứ 2, mà hai đứa cách nhau có 2 năm thì chị đúng là oải thực sự. Hồi mới sinh còn nhờ được bà ngoại nên giúp 4 tháng nhưng rồi bà lại phải về quê vì ông đột quỵ vậy là chị nháo nhào, xoay như chong chóng với hai đứa con tới mức phải truyền nước.

Đến lúc này thì anh không thể đứng nhìn chị tự hành hạ bản thân được nữa. Sau đợt chị ốm mất 1 tuần đó anh dẫn về nhà một cô ô sin, không già cũng không trẻ nói chung chạc tuổi chị, tên Hoa. Chị hơi bất ngờ, không biết chồng chị tìm đâu ra giúp việc nhanh đến vậy:

giup-viec-blogtamsuvn

Chị hơi bất ngờ, không biết chồng chị tìm đâu ra giúp việc nhanh đến vậy: (Ảnh minh họa)

“Em chỉ cho cô ấy mọi việc đi, từ giờ thì đừng hành hạ bản thân mình thế nữa. Tiền trả cho giúp việc hàng tháng em không phải nghĩ, anh sẽ tự lo được”. Hóa ra đó là giúp việc do đồng nghiệp công ty anh giới thiệu. Hoa khá thạo công việc nên chị chỉ cần chỉ sơ sơ là cô nắm bắt được ngay, vì hơn nhau có 1 tuổi nên chị coi như bạn bè xưng hô mình – cậu nhưng Hoa thì một điều chị hai điều em.

Anh đi làm rồi lại làm thêm suốt, cả tuần chỉ nghỉ có chủ nhật nên chuyện lo xảy ra mối quan hệ giữa chồng và ô sin với chị gần như là không có. Vì làm gì có thời gian họ gần nhau. Chủ nhật thì cả nhà quây quần rồi, bản thân chồng chị lại còn yêu thương vợ con thế cơ mà, chị cũng không thấy Hoa có biểu hiện gì có ý mơn trớn ông chủ cả.

Một lần anh làm về muộn lại gặp đúng trời mưa thế là đêm ấy người anh bắt đầu hâm hấp nóng. Chị đi ngủ trước nên cũng không để ý chồng mãi cho tới gần sáng tỉnh ngủ sờ sang người anh chị mới giật bắn mình tá hỏa khi anh chẳng khác gì hòn than. Chị gọi điện tới công ty xin nghỉ cho chồng.

Chị cặp nhiệt độ cho anh, sốt 40 độ liền. Chị cuống quýt nhưng anh bảo không sao đâu anh nằm một lúc là đỡ ngay. Thậm chí lúc chị chuẩn bị đưa con lớn đi học thì anh vẫn còn xuống dưới nhà bật ti vi nhưng rồi lại nằm bẹp ở ghế không nhúc nhích người nổi.

Chị dặn Hoa ở nhà trông chừng giúp chồng và con bé, chị đưa con lớn đi học rồi tiện mua thuốc và cháo cho chồng luôn, nhà hết thuốc hạ sốt mà chị không để ý. Lần này thì chắc chắn chị sẽ không cho chồng làm thêm làm nếm gì nữa. Chị đưa con vào lớp xong thì phóng xe như bay ra hiệu thuốc mua thuốc và cháo cho chồng. Chỉ 15 phút chị đã có mặt ở nhà, bình thường chị đi cả tiếng vì còn chợ búa.

Vừa dựng xe ở sân, chị nhẹ nhàng bước vào nhà vì nghĩ chắc chồng vẫn nằm ở ghế. Nhưng vừa tới cửa chị đã sững sờ trước cảnh tượng mà không bao giờ mình nghĩ tới. Chồng chị vẫn nằm ở ghế, còn Hoa đang lúi húi lau nhà ngay dưới chân anh. Tuy nhiên nếu cô ấy lau nhà như lúc chị ở nhà thì không có gì để nói, đằng này cô ấy lại không hề mặc nội y, chỉ mặc mỗi chiếc áo mỏng tang bầu ngực lồ lộ hết cả ra.

o-sin-tha-rong-blogtamsuvn1 (1)

Chị đã đoán, chắc chắn sắp có trò hay đây nên dừng lại ngoài cửa nghe ngóng. Chị cứ ngỡ mình gặp được cô giúp việc tốt, ai ngờ. Mà biết đâu họ lại đã chim chuột với nhau từ trước chỉ có mình chị là không hay. Thấy Hoa cứ loanh quanh trước mắt chồng chị chừng 5 phút thì bất ngờ chị thấy ông chồng đang sốt 40 độ của mình bật dậy. Có lẽ nào, cá đã cắn câu?

Chị bắt đầu đau thắt lồng ngực, chồng chị cũng chỉ đến thế này thôi sao? Thâm tâm chị đã nghĩ chắc chắn chồng chị không thể kìm hãm được bản năng rồi. Nhưng không ngờ sau khi ngồi bật dậy anh đã nói một câu khiến chị và có lẽ cả Hoa cũng bất ngờ:

- Cô vào thay đồ khác đi, đừng mặc thế này cảm đấy.

- Em không sợ cảm, chỉ cần anh thích. Vợ anh 30 phút nữa mới về cơ.

- Xin lỗi, cô nhầm người rồi, tôi lại không có sở thích nhìn phụ nữ kiểu này. Cô mặc đồ vào đi chắc chắn lúc vợ tôi về sẽ nói chuyện cụ thể với cô đấy.

Nói rồi anh lại nằm vật xuống ghế, có lẽ anh đã mệt lắm rồi. Chị không thể đứng ngoài thêm phi luôn vào nhà vì sợ để anh sốt cao sẽ co giật thì khổ. Thấy chị bước vào bất ngờ Hoa vội vã đi thẳng vào buồng mặc đồ. Chị làm ra vẻ không có chuyện gì xảy ra, lấy cháo đút cho chồng rồi cho anh uống thuốc. Nhưng ngay khi chồng chị thiếp đi thì cô ô sin đã phải lặng lẽ dọn đồ đi ngay chỉ sau câu nói của chị. Nhìn người tử tế như vậy mà suýt chút nữa thì chị đã nuôi một con cáo trong nhà rồi.

>> Vừa biết tin cô bồ của chồng có thai vợ đã âm thầm thưởng 2 người 1 chuyến du lịch và cái kết đầy hay ho phía sau

Xem thêm

  • Vợ có thai 10 tháng không thấy sinh, chồng nổi cơn điên đánh vợ nhập viện đến khi sự thật sáng tỏ thì…Vợ có thai 10 tháng không thấy sinh, chồng nổi cơn điên đánh vợ nhập viện đến khi sự thật sáng tỏ thì…
  • Chồng xét nghiệm tiểu đường hôm trước thì ô sin xin đi khám sâu răng hôm sau, vợ điều tra thì phát hiện sự thật khủng khiếpChồng xét nghiệm tiểu đường hôm trước thì ô sin xin đi khám sâu răng hôm sau, vợ điều tra thì phát hiện sự thật khủng khiếp
  • Chồng vừa đưa bồ về nhà ngủ, cô vợ đục két lấy hết sạch 1 tỷ tiền mặt rồi bỏ đi và cái kết sốc sau 2 tháng gặp lạiChồng vừa đưa bồ về nhà ngủ, cô vợ đục két lấy hết sạch 1 tỷ tiền mặt rồi bỏ đi và cái kết sốc sau 2 tháng gặp lại
  • Lấy nhau 10 năm, chỉ có duy nhất 2 lần vợ chồng gần gũi mà tôi có tới 7 người conLấy nhau 10 năm, chỉ có duy nhất 2 lần vợ chồng gần gũi mà tôi có tới 7 người con
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý