The Face: An Nguy mong khán giả không bình chọn cho mình

daikieu daikieu @daikieu

The Face: An Nguy mong khán giả không bình chọn cho mình

An Nguy bị loại ở tập 5 The Face khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng còn một cơ hội cho An Nguy tiến thẳng vào đêm chung kết The Face nếu được nhiều khán giả bình chọn.

22/07/2016 04:16 PM
539

Một trong những con "át chủ bài câu view" của chương trình "The Face - Gương mặt thương hiệu" là vlogger nổi tiếng An Nguy. Việc An Nguy tham gia chương trình "không dành cho mình" đã nhận được nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng. Không chỉ là thí sinh thấp bé nhất trong chương trình này mà sự thiếu nghiêm túc, cười cợt của An Nguy khiến nhiều người "nóng mặt". Một số thí sinh cho rằng An Nguy nên dừng lại để nhường cơ hội cho người xứng đáng hơn.

Trong tập 5 "The Face" được phát sóng vừa qua, An Nguy đã phải dừng bước. Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội cho An Nguy xuất hiện trong đêm chung kết nếu nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất. Là một trong những thí sinh có lượng fan hùng hậu nên nhiều người dự đoán rằng An Nguy không khó để quay trở lại chương trình.

An Nguy The Face  3

An Nguy không mong fan bình chọn cho mình để có thể quay lại đêm chung kết

Tuy nhiên mới đây, An Nguy đã thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân là mong fan không bình chọn cho mình để người thực sự đam mê với nghiệp mẫu có cơ hội tỏa sáng. An Nguy viết: "Cảm ơn tất cả những người đã yêu quý và ủng hộ mình trong suốt chương trình, cảm ơn những lượt bình chọn của khán giả cho đến tận thời điểm này, như chị Hà nói: "Các em đi về nhưng nếu các em được trở lại trong sự yêu thương của khán giả, chị nghĩ đấy là điều càng quý giá hơn". Và mình đã nhận được điều quý giá ấy, vô cùng trân trọng điều đó. Nhưng khi đã quyết định dừng lại, nghĩa là mình không có ý định trở lại vào đêm chung kết. Mình muốn cơ hội ấy thuộc về những người có đam mê với nghiệp mẫu, coi đây là mạng sống của bản thân. Vậy nên mình mong những người xem truyền hình hãy là những khán giả thông minh và đem cơ hội hiện diện cuối cùng cho người xứng đáng nhất".

An Nguy The Face  0

An Nguy The Face  1

An Nguy The Face  2

An Nguy vẫn luôn "làm loạn" và sống với đúng bản thân mình ở The Face

>> Nước cờ cao tay của Phạm Hương tại The Face

Xem thêm

  • Liệu bạn có tìm được những 'vai diễn' xuất sắc, có một không hai như thế này tại The Face?Liệu bạn có tìm được những 'vai diễn' xuất sắc, có một không hai như thế này tại The Face?
  • The Face: Lộ nước cờ cao tay của Phạm Hương tại tập 5, 6?The Face: Lộ nước cờ cao tay của Phạm Hương tại tập 5, 6?
  • Hồ Ngọc Hà và team The Face không ngại khó đi trao học bổngHồ Ngọc Hà và team The Face không ngại khó đi trao học bổng
  • The Face: Hồ Ngọc Hà và các thí sinh không phục chiến thắng của đội Phạm HươngThe Face: Hồ Ngọc Hà và các thí sinh không phục chiến thắng của đội Phạm Hương
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý