The Face: Lộ nước cờ cao tay của Phạm Hương tại tập 5, 6?

remember1 remember1 @remember1

The Face: Lộ nước cờ cao tay của Phạm Hương tại tập 5, 6?

Chương trình The Face đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, một nguồn tin tiết lộ về kết quả của tập 6 The Face được nhiều người quan tâm.

22/07/2016 04:16 PM
270

Đã có nhiều ý kiến tranh cãi về chiến thắng của đội Phạm Hương trong những thử thách mới đây trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

Mặc dù chiếm số lượng bình chọn của khách mời có mặt tại bàn tiệc, tuy nhiên cư dân mạng cho rằng việc team Phạm Hương vượt qua thử thách dễ dàng là điều hiển nhiên, khi các khách mời còn e dè đặt chướng ngại vật. Trong khi đó, đội HLV Lan Khuê lại khéo léo xử lý các tình huống nhiều hơn nhưng vẫn xuất sắc trong phần thi đồng đội này. Chính việc chiến thắng không thuyết phục dẫn tới cơ hội để Phạm Hương loại thí sinh của 2 đội còn lại.

Kết quả, Phạm Hương đã tính toán khi loại thí sinh được cho là mạnh nhất của team Lan Khuê, bảo vệ lượng thí sinh của team Hà Hồ.

The Face 1

The Face: Phạm Hương thẳng tay loại thành viên của đội Lan Khuê

Sau khi tập 5 lên sóng, ngoài ý kiến bất bình về kết quả, HLV Phạm Hương bất ngờ rơi vào tình huống khó xử khi có tin nhắn nặc danh cho rằng việc chiến thắng của đội cô là được sắp xếp từ trước, “cấu kết” với phía sản xuất. Ngoài việc nói về kết quả tập 5 thiếu công bằng, tin nhắn nặc danh còn “hé lộ” kết quả của tập 6 khi khẳng định HLV Phạm Hương tiếp tục chiến thắng trong thử thách nhóm nhờ sắp xếp, và giành cơ hội loại thí sinh của 2 đội còn lại.

The Face 0

Tin nhắn báo trước chiến thắng của đội Phạm Hương ở tập 6

Điều đáng nói, trong tin nhắn chỉ rõ thí sinh phải ra về ở tập 6 là Kim Chi, một gương mặt tiếp theo của đội Lan Khuê. Dù chưa thể xác minh sự thật trong tin nhắn, nhưng nếu đó là kết quả thật sự, việc liên tiếp loại 2 thí sinh của đội HLV Lan Khuê sẽ khiến cho mối quan hệ của 2 người đẹp thêm căng thẳng. Nếu Kim Chi bị loại, đội HLV Lan Khuê sẽ duy nhất chỉ còn Mai Ngô, trong khi team Hà Hồ vẫn trụ vững với 4 thành viên.

Theo suy đoán, có thể đây là một trong những “nước cờ” của Phạm Hương khi muốn loại trừ hẳn 1 đội, và dồn sức để “chiến đấu” với team mạnh nhất The Face năm nay là Hà Hồ. Nếu chỉ còn lại 1 thí sinh, HLV Lan Khuê sẽ có ít khẳng năng giành chiến thắng, thậm chí có thể bị loại sạch sẽ thí sinh trước khi công bố Top 3.

>> Team Hồ Ngọc Hà dậy sớm đi trao học bổng

Xem thêm

  • Hồ Ngọc Hà và team The Face không ngại khó đi trao học bổngHồ Ngọc Hà và team The Face không ngại khó đi trao học bổng
  • Bị chê chiến thắng không thuyết phục ở tập 5 The Face, Phạm Hương nói gì?Bị chê chiến thắng không thuyết phục ở tập 5 The Face, Phạm Hương nói gì?
  • The Face: Hồ Ngọc Hà và các thí sinh không phục chiến thắng của đội Phạm HươngThe Face: Hồ Ngọc Hà và các thí sinh không phục chiến thắng của đội Phạm Hương
  • Phạm Hương tức giận đập bàn khiến Hà Hồ, Lan Khuê sợ hãiPhạm Hương tức giận đập bàn khiến Hà Hồ, Lan Khuê sợ hãi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý