'The Hangover' phiên bản nữ giới tung trailer

msstit msstit @msstit

'The Hangover' phiên bản nữ giới tung trailer

Bridesmaids, bộ phim hài vui nhộn xếp loại R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) của hãng Universal, vừa ra mắt trailer mới, hé lộ nhiều cảnh quay quan trọng trong phim.

20/04/2011 03:17 PM
6,293
Được ví như một phiên bản The Hangover dành riêng cho phụ nữ, Bridesmaids là câu chuyện xoay quanh hai người bạn thân Lillian và Annie. Khi Annie phát hiện ra rằng Lillian sắp làm đám cưới, cô xin được làm phù dâu danh dự cho bạn thân. Annie hạnh phúc và háo hức với vai trò của mình cho đến khi chuyến đi tới Las Vegas, Mỹ, cùng các cô phù dâu trẻ đã làm thay đổi suy nghĩ của cô.

* Trailer "Bridesmaids"

Ngôi sao truyền hình Kristen Wiig, người đã đem tới tiếng cười cho khán giả màn ảnh nhỏ nước Mỹ trong suốt hơn một thập kỷ qua với chương trình Saturday Night Live, đóng vai Annie trong Bridesmaids. Maya Rudolph, bạn thân của Kristen ngoài đời và cũng là một cái tên khác gắn liền với Saturday Night Live, vào vai Lillian.

Những quý cô của

Những quý cô của "Bridesmaids". Ảnh: Universal.

"Bridesmaids là một bộ phim thiên về tình bạn hơn là đề tài cưới xin. Có một điều kỳ lạ là trong cuộc đời thực và trên rất nhiều bộ phim, đa phần mọi người đều nghĩ rằng đám cưới là điều tốt đẹp và cần thiết. Nhưng chúng tôi đã cẩn thận né tránh điều đó trong bộ phim này. Câu chuyện của Bridesmaids sẽ có nhiều yếu tố bất ngờ", Kristen tâm sự.

Phim còn có sự tham gia của mỹ nhân Australia, Rose Byrne, nàng Briseis quyến rũ của Troy ngày nào. Cô thủ vai Helen, một trong những người bạn của Lillian và tranh giành vị trí phù dâu danh dự (Maid of honor) của Annie. Người thực hiện Bridesmaids là Paul Feig, đạo diễn của rất nhiều loạt phim truyền hình ăn khách như Nurse Jackie, The Office hay Arrested Development.

Poster rực rỡ của

Poster rực rỡ của "Bridesmaids". Ảnh: Universal.

Điểm đến tổ chức tiệc chia tay cuộc sống độc thân của các quý cô cũng là thành phố xa hoa, tráng lệ Las Vegas, giống như các quý ông trong The Hangover. Những hình ảnh trong trailer mới cho thấy các nhân vật của Bridesmaids sẽ quậy phá và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười không kém gì "ba chàng ngự lâm" của The Hangover.

Bridesmaids xếp loại R (không phù hợp với khán giả 17 tuổi) vì có nhiều cảnh quay nhạy cảm và lời thoại đôi chỗ gây sốc. Phim sẽ ra mắt tại Mỹ từ ngày 13/5 và tới Việt Nam vào mùa hè này.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý