Thêm 1 khách hàng VIB được tặng chuyến du lịch Đức cho 2 người

sakura1 sakura1 @sakura1

Thêm 1 khách hàng VIB được tặng chuyến du lịch Đức cho 2 người

Khách hàng Huỳnh Thị Thúy An đã may mắn trở thành khách hàng trúng giải nhất kỳ 3 của chương trình vun đắp tương lai cùng VIB

23/08/2016 09:45 PM
463

Ngoài ra, chương trình cũng đã xác định được 2 khách hàng nhận giải thưởng Máy tính Macbook Air 11 inches tháng 7/2016 là chị Trần Thu Thu Phương (khách hàng mở tài khoản thanh toán tại VIB Sông Hàn) và chị Mai Thị Lệ Hồng (khách hàng mở tài khoản thanh toán tại VIB Hồ Chí Minh).

Thêm 1 khách hàng VIB được tặng chuyến du lịch Đức cho 2 người

(*) Freedom là gói tài khoản giúp tiết kiệm 1.400.000 đồng phí giao dịch cho tất cả các dịch vụ ngân hàng chỉ  với 1 lần trả phí duy nhất cùng nhiều ưu đãi tài chính vượt trội. Thông tin chi tiết tại đây.

Chia sẻ khi nhận được thông báo trúng giải từ VIB, chị Huỳnh Nguyễn Thúy An cho biết: ”Tôi đăng ký sử dụng gói Freedom của VIB để chuyển tiền miễn phí, đóng phí 2 năm được miễn phí 1 năm, không ngờ lại trúng được giải thưởng du lịch Đức. Đến giờ tôi vẫn còn rất bất ngờ và chưa tin nổi mình đã trúng giải thưởng hấp dẫn như vậy.“

Trước đó, chương trình cũng đã xác định được 2 khách hàng trúng các chuyến du lịch cho 2 người đến Mỹ và Ý cùng 4 khách hàng sở hữu máy tính Macbook Air 11 inches của các tháng 5 và 6/2016. Chi tiết xem tại www.vib.com.vn.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình “Vun đắp tương lai cùng VIB” vui lòng liên hệ TTDVKH 24/7 18008180 (miễn phí) hoặc xem tại www.vib.com.vn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý