Thêm bằng chứng cho việc Hồ Quỳnh Hương giải nghệ

msstit msstit @msstit

Thêm bằng chứng cho việc Hồ Quỳnh Hương giải nghệ

(2sao) – được sắp xếp là một trong 3 ca sĩ chính của đêm nhạc “bụi phấn – khoảnh khắc giao mùa” nhưng hồ quỳnh hương đã từ chối ...

12/11/2011 09:00 AM
25,460
Mới đây, trên một số trang báo và các diễn đàn mạng đã râm ran tin đồn ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ giải nghệ. Hiện nữ ca sĩ này vẫn im lặng trước luồng thông tin này. Tuy nhiên, mới đây, việc  người đẹp từ chối đêm nhạc “Bụi phấn – Khoảnh khắc giao mùa” đã là một động thái cho thấy tin đồn giải nghệ không phải từ trên trời rơi xuống.


Đang rộ lên tin đồn Hồ Quỳnh Hương giải nghệ
để chuyển sang kinh doanh

Được biết, trong đêm nhạc “Bụi phấn – Khoảnh khắc giao mùa” diễn ra vào đêm 20-11 tới đây, Hồ Quỳnh Hương là một trong 3 ca sĩ chính của chương trình (cùng với Mỹ Linh và Uyên Linh). Trong thư mời họp báo của BTC vẫn để tên Hồ Quỳnh Hương song trong buổi họp báo, tên của nữ ca sĩ đất mỏ đã được thay thế bởi Hồng Nhung. BTC giải thích rằng Hồ Quỳnh Hương cáo bận và không thể tham gia chương trình như dự kiến ban đầu.

Thực ra, chuyện một ca sĩ từ chối một đêm nhạc là điều không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, ở vào thời điểm này với Hồ Quỳnh Hương, sự kiện này ít nhiều dấy lên nghi ngờ về việc cô sẽ giải nghệ thực sự. Bởi “Bụi phấn – Khoảnh khắc giao mùa” là một đêm nhạc khá quy mô, được tổ chức tại Nhà hát Lớn và rất kỹ càng trong việc lựa chọn nghệ sĩ tham gia. Hồ Quỳnh Hương rất ít khi từ chối một đêm nhạc có tính chất nghệ thuật như vậy.

Cũng trong thời gian này, dù các show ca nhạc vẫn diễn ra đều đặn nhưng cái tên Hồ Quỳnh Hương cũng ít xuất hiện.


Hồng Nhung sẽ là ca sĩ đinh của đêm nhạc
 “Khoảnh khắc giao mùa”

Trở lại với đêm nhạc “Bụi phấn – Khoảnh khắc giao mùa” vào ngày 20-11 tại Nhà hát lớn, người thay thế Hồ Quỳnh Hương là diva Hồng Nhung. Cô Bống sẽ thể hiện 4 ca khúc trong đêm nhạc là “Ru em từng ngón xuân nồng”, “Nghịch nắng”, “Papa” và “Giọt sương trên mí mắt”. Mỹ Linh và Uyên Linh vẫn sẽ là 2 ca sĩ mũi nhọn nữa của chương trình theo đúng như kế hoạch.


Mỹ Linh sẽ hát “Mùa thu cho em”, “Còn lại mùa thu”
 và Uyên Linh thể hiện 3 ca khúc “Cám ơn tình yêu”, “Chỉ là giấc mơ”
và “Giấc mơ tôi” trong đêm nhạc “Khoảnh khắc giao mùa”

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự tham gia của Sao Mai Lê Anh Dũng, ca sĩ Tuấn Phương và nhiều nghệ sĩ khác.

Tùng Chi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý