Thêm một mỹ nhân Việt tiết lộ chuyện "sống thử"

msstit msstit @msstit

Thêm một mỹ nhân Việt tiết lộ chuyện "sống thử"

Sau khi nhiều “đàn em” trong giới showbiz không ngần ngại ủng hộ quan điểm sống thử trước hôn nhân thì mới đây nhất, diễn viên Mỹ Uyên cũng chia sẻ, chị đã từng “sống thử”.

07/11/2011 08:41 AM
26,862

Trào lưu “sống thử” trước hôn nhân không còn quá mới mẻ nhưng quan niệm truyền thống của người Việt vẫn còn rất khắt khe với vấn đề này. Tuy nhiên, nhiều nữ nghệ sĩ đã rất thẳng thắn tuyên bố mình từng "sống thử" hay lên tiếng bênh vực cho trào lưu này. Mới đây nhất, diễn viên Mỹ Uyên trong một bài phỏng vấn cũng tiết lộ chuyện "sống thử" của mình khi được hỏi về chuyện riêng tư.

Nữ diễn viên Mỹ Uyên (Ảnh: Sành điệu)

“Trước đây tôi cũng từng thử sống chung nhưng cảm thấy mình chưa sẵn sàng để hòa quyện cùng một người khác”, nữ diễn viên quê Tây Ninh chia sẻ trên Xzone. Cũng trong bài phỏng vấn này, Mỹ Uyên cho biết do chưa sẵn sàng để gắn bó với người ấy nên chị đã quyết định tự rút lui để giữ lại những điều tốt đẹp trong mắt nhau. Trước đó, trong một bài phỏng vấn khác, nữ diễn viên này cũng tâm sự về mẫu hình người đàn ông lý tưởng của mình. Theo Mỹ Uyên, mỗi người đều có tiêu chí riêng, người thì ưa về ngoại hình, người thích sự thành đạt còn chị chỉ mong gặp được người đàn ông hiểu mình và biết chia sẻ trong cuộc sống.

Mỹ Uyên vẫn đang trên chặng đường tìm kiếm... một nửa của đời mình (Ảnh: BĐVN)

Diễn viên Mỹ Uyên tên thật Đặng Thụy Mỹ Uyên, quê ở Tây Ninh. Mỹ Uyên tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh TP. HCM. Chị đã từng ghi tên mình với điện ảnh nước nhà qua các bộ phim nổi tiếng như: Mùi ngò gai, Cay đắng mùi đời, Bò cạp, Nếu như yêu…Hiện tại, Mỹ Uyên đang đảm trách chức Phó giám đốc phụ trách đối ngoại – maketing Nhà hát kịch sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần.
 
Trước Mỹ Uyên, trong giới showbiz Việt cũng đã có nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên lên tiếng "bênh vực" hoặc tiết lộ kế hoạch sống thử như: Chung Thục Quyên, Võ Hoàng Yến …Mới đây nhất, ca sĩ Mai Khôi cũng mạnh dạn bày tỏ : "Sống thử trước khi cưới, với Mai Khôi thật là tuyệt vời!”. Tuy nhiên có lẽ phát ngôn khiến công chúng.... giật mình hơn cả là câu nói “sống thử là điều tốt” của người đẹp “Phụ nữ thế kỷ 21”- Lã Thanh Huyền. Sau khi lên báo thổ lộ về quan điểm sống này, người đẹp đã bị dư luận “ném đá” không thương tiếc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý