Thêm thông tin để lựa chọn bình sữa an toàn cho bé

ez ez @ez

Thêm thông tin để lựa chọn bình sữa an toàn cho bé

Lựa chọn bình sữa, núm vú và những vật dụng cần thiết cho việc cho bé bú sữa là một trong những việc làm đầu tiên của các bậc phụ huynh có con nhỏ. Bên cạnh dòng sản phẩm bình sữa bằng nhựa đã rất phổ biến thì trên thị trường gần đây mới xuất hiện dòng sản phẩm bằng thủy tinh do những quan ngại về tác động của BPA đến sức khỏe. Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc tính sử dụng khác nhau, vì thế, các bố mẹ nên cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm an toàn nhất cho sự phát triển của bé yêu.

29/07/2011 09:29 AM
24,932
Cân nhắc khi chọn bình sữa an toàn cho bé.

Những phản ứng tiêu cực gần đây của giới chuyên môn đối với hợp chất Bisphenol A khiến cho nhiều bậc phụ huynh trở nên cảnh giác hơn với bình sữa và ty giả bằng nhựa. BPA là tên gọi tắt của Bisphenol-A, hóa chất dùng trong công nghiệp sản xuất các loại chai nhựa cứng và hộp đựng thực phẩm. Các nghiên cứu khoa học khuyến cáo những tác hại tiềm ẩn của BPA đối với sức khỏe người sử dụng như: ung thư vú, béo phì, dậy thì sớm và hiện tượng sụt giảm số lượng tinh trùng, ung thư, u tế bào, u nguyên bào thần kinh...

Cùng với sự mất giá của các sản phẩm bình sữa bằng nhựa trôi nổi bị nghi có thôi nhiễm BPA, thị trường ghi nhận sự lên ngôi của sản phẩm bình sữa chất lượng cao được làm bằng nhựa PP hoặc bằng thủy tinh với tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tuy vậy, bình sữa bằng thủy tinh cũng gây không ít khó khăn cho các bé vì thiết kế thân bình nặng với bề mặt khá trơn tuột nên các bé khó cầm nắm. Chất liệu thủy kinh khiến nhiều bé bị đau khi bị bình rơi vào người, nguy hiểm hơn, bình còn dễ vỡ gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Cũng nên lưu ý là giá của dòng sản phẩm này thường khá cao so với các sản phẩm bình sữa bằng nhựa có cùng dung tích. Trong khi đó, bình sữa bằng nhựa với ưu điểm nổi bật: nhẹ, khó vỡ khi bị rơi, dễ cầm nắm nên thuận lợi cho bé khi tập tự bú bình. Điều đáng lưu ý là bình sữa bằng nhựa với giá cả dễ chấp nhận và nhiều kích cỡ linh hoạt cho nhu cầu bú của bé hiện được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh nhiều kinh nghiệm.

Dòng sản phẩm Philips AVENT – hỗ trợ tối đa phát triển của bé

Philips AVENT là sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở các nước phát triển như Anh, Mỹ, Nga, Trung Quốc…. khuyên dùng bởi vì đây là nhóm sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, lại không có chất BPA nên tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé. (Nguồn: Công ty khảo sát thị trường TNS, 12/2010).

Philips AVENT được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng, đạt đầy đủ các chỉ số an toàn cho sức khỏe con người và đảm bảo hoàn toàn không có chất BPA độc hại. Những nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm lâm sàng đảm bảo Philips AVENT tác động hiệu quả đến sự phát triển của trẻ, đồng thời hỗ trợ mẹ và bé tối đa qua từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Với 2 nhóm sản phẩm chủ lực là Bình sữa thông khí - Núm vú và nhóm máy móc phục vụ cho công việc chuẩn bị thức ăn cho trẻ cùng nhiều sản phẩm tiện lợi khác dành cho mẹ và bé, Philips AVENT hỗ trợ mẹ tối đa trong mỗi đoạn phát triển của bé.

Bình sữa thông khí Philips AVENT chống đầy hơi cho bé



http://i1199.photobucket.com/albums/aa462/forsythia68/no1recommendedbymums-1.jpg?t=1311908870


Bình sữa Philips AVENT không chứa BPA được thiết kế thông minh với hệ thống gờ đặc biệt cùng với van khí một chiều nằm bên trong, dạng uốn cong cho phép không khí lưu thông trong bình và ngăn tạo ra chân không, nhờ đó giảm đầy hơi cho bé khi bú và giúp bé ngon giấc về đêm. Ngoài ra, sản phẩm còn có thân bình trong suốt cùng hình dáng hơi thắt lại ở giữa giúp không bị tuột khi cầm, dễ dàng hơn cho phụ huynh khi tập cho các bé tự cầm nắm. Nắp chụp bình được thiết kế tròn,đậy chặt núm vú đảm bảo sữa không chảy ra khi pha và khi di chuyển, cổ bình rộng giúp cho việc pha sữa và vệ sinh bình dễ dàng…

Núm vú Philips AVENT



Được làm bằng chất silicon mềm mại và không có chất BPA, núm vú thông khí Philips AVENT có đến 5 sự lựa chọn với những kích cỡ và đặc tính khác nhau phù hợp nhu cầu phát triển của trẻ. Núm vú 1 lỗ lý tưởng cho trẻ sơ sinh, hay loại núm vú có khe silicon mềm đặc biệt dành cho trẻ lớn với lưu lượng sữa chảy ra nhiều hơn phù hợp với loại sữa đặc hoặc thức ăn lỏng.

Máy tiệt trùng hơi nước kỹ thuật số Philips AVENT





Máy tiệt trùng hơi nước kỹ thuật số Philips AVENT, dựa trên tiêu chuẩn của bệnh viện, sử dụng nhiệt độ cao của hơi nước để loại trừ hoàn toàn những vi khuẩn có hại. Máy hoạt động nhanh chóng, liên tục và giữ cho các vật dụng bên trong vô trùng đến 24 giờ. Ngoài ra, tính năng tạm ngừng cho phép vật dụng được lấy ra mà không làm gián đoạn quá trình tiệt trùng. Sản phẩm hoàn toàn không có chất BPA và rất thân thiện với người sử dụng nên chỉ cần một thao tác đặt vật cần khử trùng vào, đong lượng nước quy định và nhấn nút, tất cả phần còn lại máy tiệt trùng hơi nước kỹ thuật số Philips AVENT sẽ thực hiện.


Máy hâm sữa và thức ăn cho bé thế hệ kỹ thuật số Philips AVENT


Máy hâm sữa và thức ăn thế hệ kỹ thuật số giúp dễ dàng hâm nóng sữa và thức ăn nhanh chóng và an toàn nhờ vào công nghệ thông minh tự động tính toán thời gian của máy. Màn hình hiển thị kỹ thuật số với tín hiệu âm thanh giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát quá trình hâm nóng. Sản phẩm hoạt động với tốc độ cực nhanh- hâm 125ml sữa ở nhiệt độ bình thường chưa đến 2 phút cho dù thức ăn ở dạng đông lạnh hay ở nhiệt độ bình thường.


Hiện nay, sản phẩm Philips AVENT được phân phối tại hệ thống cửa hàng BABYLAND trên toàn quốc:

1. TTTM Vincom, Ha Noi

2. Hệ thống TTTM Parkson Ha Noi / TP. HCM

3. TTTM Thương Xá TAX, TP. HCM

4. TTTM Maxi 3C, Đường 3/2, quận 10, TP.HCM

5. TTTM Maxi Cộng Hòa, quận TB, TP. HCM

6. TTTM Big C Đà Nẵng

7. TTTM Big C Đồng Nai

và các cửa hàng, siêu thị cho mẹ và bé trên cả nước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý