Theo chân các 'Soái ca' chọn quà 20/10: Nàng thích, chàng mê

daikieu daikieu @daikieu

Theo chân các 'Soái ca' chọn quà 20/10: Nàng thích, chàng mê

Để nàng không còn phải buồn lòng vì những món quà không ưng ý, hãy thử lắng nghe ý kiến một số quý ông xem sao nhé.

17/10/2016 01:47 PM
2,218

Càng gần tới ngày 20/10, dường như cánh đàn ông lại càng đau đầu hơn bao giờ hết vì không biết mua quà gì vừa hợp lý lại khiến nàng ngây ngất. Để nàng không còn phải buồn lòng vì những món quà không ưng ý, hãy thử lắng nghe ý kiến một số quý ông xem sao nhé.

Kinh nghiệm “xương máu”

Rất nhiều quý ông than thở rằng, mặc dù họ đã cố gắng để mua quà tặng vợ, tặng người yêu nhưng cũng không ít lần phải nản vì người nhận dường như không mấy thích thú với món quà được nhận. Những lúc đó, chính các quý ông cũng cảm thấy tụt mất cảm hứng và còn buồn hơn cả người nhận quà.

Anh Thành Đức (Thanh Trì, Hà Nội) tâm sự: “Định bụng làm nàng bất ngờ với bộ đồ lót mình mua ở một tiệm nổi tiếng, ai dè lúc về nàng thử không vừa. Đưa nàng đi đổi thì không được vì mình xé hết tem mác mất rồi. Đã thế, nàng càm ràm mình nguyên cả tuần, nghĩ vẫn còn thấy rầu lòng.”

Câu chuyện của anh Đặng Vinh (TP Nam Định) còn buồn cười hơn. Chẳng là, cách đây vài năm, thấy vợ thích nấu nướng nên anh bấm bụng đặt mua cho vợ bộ nồi ăn rõ xịn chuyển từ Sài Gòn ra. Ai dè khi vợ thấy quà thì xị mặt bảo: “Cả năm đầu tắt mặt tối trong bếp, nay anh vẫn còn muốn em thế mãi sao? Vợ đầu bù tóc rối, người toàn mùi hành mùi tỏi, anh không sắm được gì thơm tho hay sao?” Thế rồi chị vợ ngúng nguẩy giận liền cả tuần khiến anh Vinh không biết thanh minh thế nào.

1468050511425250158008524326893271303444825n-ngoisao 6

lam-dep1-ngoisao 0

Quà gì nàng thích mà chàng cũng mê?

Từ những kinh nghiệm “xương máu”, các quý ông, quý anh dường như cũng đúc rút được nhiều điều hơn trong việc chọn quà. Ngoài những món quà thiết thực, đó cũng cần là những món quà hợp với gu, hợp với sở thích của các chị em. Năm nay, trên mạng xã hội đấng mày râurỉ tai nhau chọn quà sớm cho người phụ nữ của mình với dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể đến từ Tây Ban Nha - Naturalium:

Soái ca Hồng Đăng đã gây sốt mạng xã hội bởi món quà mang tên Body to eat: “Tương truyền rằng yêu vợ chiều vợ thì người đàn ông sẽ càng thành công trong sự nghiệp các ông ạ... Nên hôm nay chưa đến 20/10 tôi đã vác hộp quà quá to về tặng bà xã... thấy quảng cáo tắm xong 1 cái thì body to eat luôn... he he. Mở nắp ra ngửi thấy mùi hoa quả tươi như mới thu hoạch, bảo sao.. !”

Siêu mẫu Mạnh Khang chia sẻ trên Facebook cá nhân: “20-10 định tặng mẹ 1 bộ Body to Eat mà ông con thấy thơm quá lôi ra dùng luôn. 6 mùi,toàn hương tự nhiên mùi nào cũng thơm chẳng biết chọn mùi nào nhờ!” Hương thơm luôn là thứ làm xiêu lòng Phái đẹp, không chỉ là vợ, người yêu mà còn cả các Mẹ nữa!

k1-ngoisao 3

MC Công Tố cũng đưa ra những suy nghĩ của mình về bộ sản phẩm thiên nhiên Naturalium: “Tự mua về tắm trước, xong xem có ngửi được hem, thế là tối nằm ngủ cứ ngỡ có bạn ấy ở bên. Thích những thứ thiên nhiên, sạch sẽ và an toàn. Tắm mà phải lo có ảnh hưởng long thể ko nữa thì lười lắm”.

k2-ngoisao 2

Anh Đặng Vinh bảo: “Ôi dào, vợ mình thích mua cái gì thơm tho thì mình mua thơm tho. Mình cũng thích thế mà, ngửi thấy hương thơm từ da thịt vợ, ông nào chả sướng bụng chứ. Năm nay tặng nàng hẳn luôn mấy chai sữa tắm và sữa dưỡng thể cho nàng mừng”.

“Năm nay, chúng mình chuẩn bị cưới, hiểu được người yêu hơn nên mình cũng biết lựa quà cho cô ấy rồi” – anh Hồng Anh hào hứng chia sẻ. “Người yêu mình vốn cũng thích hoa, nhưng dịp gì cũng hoa khiến cô ấy thấy nhàm chán. Biết vậy nên mỗi khi có dịp, mình lựa những món quà thiết thực hơn. Đợt này, mình dự định sẽ tặng cô ấy bộ sản phẩm dưỡng thể, sữa tắm, xịt khoáng và gội – xả hương thơm từ thiên nhiên. Mình thấy bộ sản phẩm định mua cũng có nhiều review tốt lắm, lại có mùi hương cả mình và cô ấy đều mê nên chắc chắn là cô ấy sẽ cực thích”.

Còn anh Đức cũng cười nói: “Năm nay mình khỏe rồi, biết nàng đang thích gì nên khỏi phải nghĩ nữa. Hôm trước vừa vô tình đọc được comment của nàng trên Naturalium hỏi về bộ sản phẩm “Body to eat”, có vẻ kết lắm nhưng chưa mua. Mình sẽ đi trước nàng một bước, mua tặng luôn dịp 20/10 này, kèm một bông hồng thật đẹp. Không biết nàng có bất ngờ không nhỉ?”

1137582311037739829694411668527564n-ngoisao 8

afbodegonbody-mistnaturalium300px-ngoisao 5

bodegon-locion-ngoisao 4

shampoo-naturalium-eng-ngoisao 1

shower-gel-naturalium-eng-ngoisao 0

Chung quy, việc tặng “hương thơm” cho Phụ nữ là một việc cực kỳ thiết thực và làm hài lòng mọi quý bà quý cô và quý nàng khó tính nhất phải không các anh?

Box: Sản phẩm chăm sóc cơ thể Naturalium được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Hoàng Gia HITC.


Các sản phẩm của Naturalium bao gồm: dầu gội, sữa tắm, dưỡng thể và xịt khoáng với 6 mùi hương tự nhiên được chiết xuất từ quả tươi: Táo xanh, đào, xoài đỏ, dừa, dưa tây, phúc bồn tử, lưu lại hương thơm mát và quyến rũ.


Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, 0%: chất bảo quản, chất tạo màu, chất kết dính, chất kích ứng đảm bảo êm dịu với làn da, nuôi dưỡng da lâu bền!
Tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo khác biệt so với những sản phẩm trên thị trường.

Facebook: www.facebook.com/naturaliumvn

Hotline: 0974757388

VPGD: 175A Tòa M3,M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Xem thêm

  • Cả ngày bơi lội hay ăn uống son cũng không trôi nhờ bí kíp cực hay nàyCả ngày bơi lội hay ăn uống son cũng không trôi nhờ bí kíp cực hay này
  • Cách làm trắng da  trong vòng 15 phút của gái Hàn QuốcCách làm trắng da trong vòng 15 phút của gái Hàn Quốc
  • Cách lột mụn an toàn tại nhà bằng những nguyên liệu dễ kiếmCách lột mụn an toàn tại nhà bằng những nguyên liệu dễ kiếm
  • MC Huyền Ny chia sẻ về cách giảm 2-3 kg trong vòng 10 ngàyMC Huyền Ny chia sẻ về cách giảm 2-3 kg trong vòng 10 ngày
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý