Thí sinh Next Top Model "dầm mình" trong băng tuyết

msstit msstit @msstit

Thí sinh Next Top Model "dầm mình" trong băng tuyết

Buổi chụp hình với chủ đề “Đêm trắng” diễn ra tại nhà tuyết của khu du lịch Đại Nam, Bình Dương diễn ra dưới cái lạnh xấp xỉ từ 7 đến 10 độ.

28/12/2010 03:11 PM
3,463
4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ trải qua những thử thách cuối cùng trên cuộc hành trình trở thành Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model. Sau những cố gắng với thể hiện vô cùng ấn tượng trong buổi casting cho các thương hiệu thời trang cao cấp, các cô gái có bước chuyển mình mạnh mẽ khi họ được lựa chọn tham gia buổi trình diễn thời trang cho Levi’s và thương hiệu chăm sóc tóc Clairol.
 
 
 
Trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả, các thí sinh phải khẳng định bản lĩnh và sự tự tin trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn, lần đầu tiên trở thành tâm điểm của rất nhiều chuyên gia và khán giả, liệu họ có thể tỏa sáng giữa rất nhiều người mẫu khác?



Điều kiện làm việc khắc nghiệc cùng những đòi hỏi gắt gao sẽ là thử thách cuối cùng mà một Top Model sẽ phải vượt qua. Buổi chụp hình với chủ đề “Đêm trắng” diễn ra tại nhà tuyết của khu du lịch Đại Nam, Bình Dương dưới cái lạnh xấp xỉ từ -7 đến -10 độ. BTC đã biến khu nhà tuyết rất bình thường thành một khung cảnh tuyệt đẹp với hàng cây trụi lá vào mùa đông.
 
Bước vào khung hình ấy các cô gái như đang lạc vào một cánh rừng băng giá vắng lặng, bình yên ở những xứ sở lạnh của Châu Âu. Tuy nhiên, trong khi ekip làm việc phải mặc những lớp áo rất dày để chống chọi với cái lạnh tê buốt thì các thí sinh phải tạo dáng trong trang phục mỏng manh. Liệu các cô gái yếu đuối có vượt qua thử thách này?
 
 
 
 
 
Hãy cùng chờ đón những thử thách thú vị mà các thí sinh sẽ trải nghiệm trong tập 14 được phát sóng lúc 20h thứ 5 ngày 30/12/2010.
 
 
4 thí sinh tiếp tục hành trình trong tập tiếp theo gồm có: Đỗ Thị Thanh Hoa (SBD: 1222), Nguyễn Thị Tuyết Lan (SBD: 1226), Nguyễn Thu Thủy (SBD: 1128), Khiếu Thị Huyền Trang (SBD: 1107)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý