Thí sinh Tiếng hát mãi xanh giao lưu hết mình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thí sinh Tiếng hát mãi xanh giao lưu hết mình

sau một chặng đường gắn bó qua các vòng thi, các cụ, các bác trở nên thân thiết, coi nhau như anh em trong một gia đình. họ chia sẻ nỗi niềm, mơ ước bằng giọng hát hồn nhiên trong gala tối 6/5, tại white palace, tp hcm.

07/05/2011 10:38 AM
2,546

Thí sinh Tiếng hát mãi xanh giao lưu hết mình

Sau một chặng đường gắn bó qua các vòng thi, các cụ, các bác trở nên thân thiết, coi nhau như anh em trong một gia đình. Họ chia sẻ nỗi niềm, mơ ước bằng giọng hát hồn nhiên trong gala tối 6/5, tại White Palace, TP HCM.
> Cụ Lê Thị Nhung hăng hái luyện tập cho đêm Gala

Cụ Lê Thị Nhung (74 tuổi) chia sẻ với khán giả, cụ là trưởng nhóm hát của người cao tuổi ở địa phương. Còn Triệu Văn Hân cho biết bác luôn tham gia rất tích cực vào các phong trào văn nghệ quần chúng.

Được chờ đợi nhiều nhất trong đêm gala, hai thí sinh cao tuổi để lại ấn tượng trong lòng người nghe khi kết hợp ấn tượng trong bài song ca "Nhạc rừng". Cụ Lê Thị Nhung đảm trách phần hát bè, đệm cho Triệu Văn Hân.

Đằm thắm và mượt mà, song ca Nguyễn Thục Duyên (phải) và Hoàng Ngọc Ánh thể hiện tình quê hương qua bài hát mang âm hưởng dân ca Nam bộ "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Trương Thị Quang Sang (giữa), Nguyễn Thanh Vân (trái) và Phạm Anh Trường góp phần làm đêm gala sôi động với ca khúc của thập niên 80 "Hãy đàn lên".

Không kém phần sôi nổi, tam ca Trần Thị Kim Loan (giữa), Trần Thanh Quang (phải) và Hà Vũ Huy Hoàng thể hiện chất da diết cháy bỏng với cuộc sống qua ca khúc "Tình ca cho em".

5 thí sinh nam lại mang đến những giai điệu phơi phới yêu đời của ca khúc "Đoàn lữ nhạc". Nhân kỷ niệm 57 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, các nam thí sinh cũng hát ngẫu hứng một đoạn trong bài "Hò kéo pháo" của nhạc sĩ Hoàng Vân.

Trong không khí ấm áp của đêm Gala, 10 thí sinh vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2011 cùng nhau thể hiện hết mình ca khúc "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui". Ca khúc đã được dày công tập luyện để nói lên lời cảm ơn của thí sinh gửi tới khán giả.

Đêm Gala khép lại bằng bài hát "Thành phố tình yêu và nỗi nhớ". Màn hợp ca có sự tham gia của tất cả thí sinh và ca sĩ góp mặt trong đêm giao lưu. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 11/5, tại Nhà hát truyền hình HTV, trực tiếp trên HTV9, HTVC-Thuần Việt và nối sóng trực tuyến trên VnExpress.

Dự đoán hai thí sinh đoạt giải nhất chung cuộc của hai bảng thi Tiếng hát mãi xanh 2011 để nhận giải thưởng giá trị >>>

Hoàng Dung
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý