“Thiên thần gợi cảm” Lưu Vũ Hân khoe “vòng một” quyến rũ

biettuot biettuot @biettuot

“Thiên thần gợi cảm” Lưu Vũ Hân khoe “vòng một” quyến rũ

(dân trí) diện một chiếc váy của nhãn hiệu thời trang danh tiếng alexander mcqueen tại lhp truyền hình mùa thu 2011 tại bắc kinh, tối qua 26/10, người đẹp siêu vòng một lưu vũ hân thu hút mọi sự chú ý với làn da trắng mịn màng, thân hình đẹp và gương mặt thanh tú.

27/10/2011 11:00 PM
3,951

Vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của nữ diễn viên Hoa mộc lan đã giúp cô trở thành nhân vật nổi bật của sự kiện tối qua. Chiếc váy của nhãn hiệu Alexander McQueen giúp Lưu Vũ Hân khoe được lợi thế hình thể. Phong thái sang trọng, quyến rũ của Lưu Vũ Hân đã nhận được những lợi khen ngợi từ đồng nghiệp và báo giới.

 

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1988 - Lưu Vũ Hân hiện đang là một trong những gương mặt trẻ gây chú ý của làng giải trí Trung Quốc.
 
Tại LHP truyền hình mùa thu năm 2011, Lưu Vũ Hân đã nhận được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Cô chia sẻ với phóng viên trên thảm đỏ: “Tôi rất hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên tôi được đề cử tại một LHP. Dù kết quả thế nào, tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ và bỏ phiếu bầu chọn cho tôi suốt thời gian qua để tôi trở thành người được bình chọn cao nhất. Tôi yêu tất cả các bạn”.

 

Năm 2011 được xem là một năm bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên có nickname “thiên thần gợi cảm” này. Cô xuất hiện trong khá nhiều các bộ phim truyền hình và phim nhựa có kinh phí lớn trong nước. Bên cạnh đó, hình ảnh của cô cũng tràn ngập các tạp chí trong nước. Mới đây, bộ ảnh quảng cáo nội y của cô đã trở thành chủ đề "nóng" trên các trang báo Trung Quốc và khiến cư dân mạng xôn xao.
 
Người đẹp Lưu Vũ Hân diện váy của Alexander McQueen tại LHP truyền hình mùa thu 2011 tại Bắc Kinh, tối 26/10.



Cô thu hút sự chú ý của ký giả với vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm.

Năm ngay người đẹp 23 tuổi nhận được đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc.

 
Cô không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.
 



 

Mi Vân

Theo Tom

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý