Thiếu nữ 18 tuổi đi làm trắng răng và đây là cái kết!

daikieu daikieu @daikieu

Thiếu nữ 18 tuổi đi làm trắng răng và đây là cái kết!

Sau khi tháo niềng răng, Abbie Kilbride đã quyết định đi làm trắng và kết quả mà cô nhận lại được khiến nhiều người bất ngờ.

23/06/2016 02:21 PM
6,665

Abbie Kilbride, 18 tuổi, đến từ Renfrew, Scotland đã kỷ niệm ngày tháo niềng răng của mình bằng cách đi làm trắng răng để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Nhưng thay vì làm trắng răng tại phòng khám của nha sĩ uy tín, thiếu nữ Abbie Kilbride đã tìm đến một bác sĩ qua sự giới thiệu của một vài người bạn trên Facebook.

Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 1 tiếng và trong khoảng thời gian đó, Abbie được bôi một loại gel tẩy trắng 10-15 phút một lần. Vị “bác sĩ” này thậm chí còn không hỏi tiền sử sức khỏe của Abbie và cũng không hề thử xem Abbie có bị dị ứng với sản phẩm hay không.

Thiếu nữ 18 tuổi sưng phồng môi vì đi làm trắng răng

Khi ca tẩy trắng răng kết thúc, Abbie cảm thấy miệng tê cứng và đôi môi sưng phồng như bị ai đó đánh. Tuy nhiên, vị thầy thuốc này cho rằng đó là điều bình thường và còn khuyên cô gái 18 tuổi này đánh son để che đi. Chỉ trong vòng vài giờ, môi của Abbie sưng phồng lên và có vết rộp màu vàng, cô gái này đã phải dùng antihistamine và đá để giảm sưng. Nhưng đến sáng ngày hôm sau, tình hình càng tệ hơn khi Abbie thức dậy với đôi môi dính chặt vào nhau vì sưng phồng.

 Thiếu nữ 18 tuổi sưng phồng môi vì đi làm trắng răng

Cô đến gặp một bác sĩ đa khoa. Người này cười và nói với cô rằng: "Đây là một bài học kinh nghiệm" và tiếp tục kê kê antihistamine cho cô. Mặc dù vậy, tình trạng của Abbie không những không giảm mà vết rộp màu vàng ngày càng nặng hơn.

Toàn bộ miệng của tôi cảm thấy như đang bị đốt cháy, giống như khi bạn đang ăn một cái gì đó cực kỳ cay. Đây là cảm giác đau đớn và khó chịu nhất mà tôi từng trải qua”, Abbie cho biết.

Sự việc chỉ được cải thiện khi Abbie quyết định tham khảo ý kiến của NHS 24, đường dây nóng y tế của Scotland và họ khuyên cô nên đến thẳng bệnh viện nha khoa. Tại đây, các bác sĩ cho biết môi cô bị bỏng độ 3. Cô chỉ ăn được súp và trứng kết hợp uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và đôi môi của Abbie dần được hồi phục.

Sau sự việc này, Abbie không muốn kiện cáo mà chỉ chia sẻ toàn bộ câu chuyện của mình lên mạng xã hội một cách chi tiết với lời khuyên nhất định không nên làm trắng răng hay làm đẹp cho răng tại những trung tâm không đảm bảo chất lượng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý