Thói quen giết phụ nữ nhanh hơn cả mắc ung thư

daikieu daikieu @daikieu

Thói quen giết phụ nữ nhanh hơn cả mắc ung thư

Thói quen giết phụ nữ nhanh hơn cả mắc ung thư hãy chú ý ngay tức khắc.

26/07/2016 12:21 PM
5,057

thói quen hại sức khỏe

Hãy có thói quen sống lành mạnh để luôn khỏe

Không bổ sung đủ canxi

Canxi rất quan trọng không chỉ với trẻ đang độ tuổi ăn tuổi lớn, mà còn là dinh dưỡng thiết yếu trong cuộc đời phụ nữ. Canxi có thể giảm đáng kể triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt và cần thiết để bảo vệ bạn khỏi căn bệnh loãng xương khi về già.

Đi giày cao gót 'cuốc' bộ đường dài

Phụ nữ đi giày cao gót đi bộ đường dài rất dễ bị chấn thương, nguyên nhân là việc mang giày cao gia tăng áp lực ở vùng xương hông, đầu gối và vùng lưng. Chuyên gia khuyến nghị, tùy theo sự kiện tham dự, loại hình công việc mà chọn đôi giày có độ cao thích hợp, mỗi ngày chỉ nên đi lại bằng giày cao gót từ 2-3 tiếng, nếu phải đi bộ đường dài cần chọn những đôi giày gót thấp và tốt nhất là giày đế bằng.

Đeo túi xách nặng

Túi là một phụ kiện thời trang tiện dụng của phái nữ mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, trọng lượng của túi xách quá nặng sẽ ảnh hưởng tới xương vai, cổ và cột sống. Trọng lượng thích hợp của túi xách là bằng 1/10 cân nặng của người đeo. Nữ giới nên lựa chọn những chiếc túi làm bằng chất liệu nhẹ, tránh sử dụng các kiểu túi có nhiều vật trang trí bằng kim loại và nên bỏ ở nhà những đồ dùng không cần thiết.

Hút thuốc lá

Bạn có biết rằng, hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây tử vong lớn nhất? Điều đáng buồn là có hơn 140.000 phụ nữ tử vong do các nguyên nhân liên quan đến hút thuốc lá mỗi năm.

Chúng ta đều biết hút thuốc lá tăng nguy cơ bệnh tim và ung thư, tuy nhiên, phụ nữ hút thuốc còn có thể gây ra các vấn đề đặc biệt nguy hiểm khác như vô sinh, các vấn đề sinh sản và sảy thai.

Ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất béo

Ăn quá nhiều đồ ăn nhanh hoặc bất kỳ thực phẩm nào khác giàu chất béo đều có thể dẫn tới tình trạng tăng cân, huyết áp cao, sỏi mật, tiểu đường và bệnh tim. Sự gia tăng các ca sỏi mật ở phụ nữ đưới 40 tuổi cũng được cho là do tiêu thụ hàm lượng chất béo quá cao, vốn phổ biến trong cuộc sống bận rộn của phụ nữ hiện đại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý