Thời trang cao cấp Sensorial hút khách tại sự kiện sinh nhật lần 2 Sensorial Lotte Department Store Hà Nội

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Thời trang cao cấp Sensorial hút khách tại sự kiện sinh nhật lần 2 Sensorial Lotte Department Store Hà Nội

Sinh nhật lần 2 của thương hiệu thời trang cao cấp Sensorial Lotte Department Store Hà Nội đã thu hút trên 300 khách hàng yêu thời trang tham gia, chúc mừng và mua sắm.

03/09/2016 09:17 AM
3,802

sensorial-39-ngoisao 0

Khách hàng nhộn nhịp trải nghiệm vẻ đẹp và mua sắm các dòng sản phẩm mới của Sensorial

Hơn 300 khách hàng VIP và nhiều gương mặt nữ Doanh nhân thành đạt trên đất Hà thành đã cùng hội tụ để tỏa sáng với những sản phẩm thời trang đặc biệt được đội ngũ thiết kế Sensorial dành riêng cho dịp sinh nhật 2 năm ra đời, gắn bó và chinh phục tình cảm mến yêu của khách hàng sành điệu thời trang tại thành phố trung tâm - thủ đô của cả nước.

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-4-ngoisao 18

Hiện diện tại TTTM Lotte Department Store Hà Nội trong những bộ cánh sang trọng, lịch thiệp, tập thể khách mời đã cùng chứng kiến, chúc mừng và chia sẻ niềm vui thắng lợi của Sensorial trong dịp kỷ niệm ý nghĩa này.

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-11-ngoisao 11

Nghi thức thổi nến, cắt bánh kem mừng sinh nhật lần thứ 2 của Sensorial Lotte Department Store Hà Nội đã vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc. Bà Nguyễn Thụy Giang Châu, Tổng GĐ công ty cổ phần đầu tư quốc tế Nam Phương xúc động chia sẻ:

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-10-ngoisao 12

Sensorial trân trọng gửi lời cám ơn sâu sắc đến Trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chương trình diễn ra thành công. Chân thành gửi lời cám ơn đến các người mẫu xinh đẹp, các vị nữ Doanh nhân của Hà Nội và Hải Phòng đã dành tình cảm, thời gian quý báu đến với Sensorial trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 Sensorial Lotte Department Store Hà Nội. Cám ơn tất cả quý khách hàng tại thành phố Hà Nội đã quan tâm, yêu quý và luôn ủng hộ các dòng sản phẩm Thời trang của Sensorial.

sensorial-39-1-ngoisao 0

Quý nữ doanh nhân: Bùi Thì Nhàn – TGĐ Chủ tịch HĐ Thành viên Công ty TNHH Thương mại Đan Việt - Nữ hoàng Cuộc thi Quyền năng phái đẹp 2015, Doanh nhân Bùi Phương Anh – TGĐ Công ty TNHH Môi trường và Xây dựng Hà Nội – ECO, Doanh nhân Lê Việt Anh – GĐ Cty TNHH May mặc MileyPham, Doanh nhân Bùi Thị Thanh Hương – PTGĐ Công ty Cp Tư Vấn Quản Lý Dự Án VPM-Hà Nội, Doanh nhân Lê Mỹ Anh, Doanh nhân Nguyễn Thu Thảo – TGĐ Chuỗi Six Pearl Spa, Doanh nhân Nguyễn Hải Yến, Doanh nhân Nguyễn Thị Tường An – TGĐ công ty cổ phần phát triển công nghệ Đông Nam dược, Doanh nhân Phạm Nhị Hà – TGĐ Chuỗi Coffee Meow đã trở thành tâm điểm của sự kiện khi xuất hiện trên thảm đỏ Sensorial Lotte Department Store Hà Nội với tư cách khách mời và người mẫu trình diễn thời trang.

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-9-ngoisao 14

Nữ Doanh Nhân Bùi Thì Nhàn – TGĐ Chủ tịch HĐ Thành viên Công ty TNHH Thương mại Đan Việt
- Nữ Hoàng Cuộc thi Quyền năng phái đẹp 2015

Điểm nhấn nổi bật trong chương trình là màn biểu diễn thời trang đặc sắc với 2 BST ấn tượng mang tên “Love of Autumn” và “Ngọt ngào sắc xanh” của Sensorial do các model xinh đẹp BB Plus thể hiện. Đặc biệt là sự xuất hiện của các gương mặt nữ Doanh nhân xinh đẹp, thành đạt đã và đang có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thành phố Hà Nội nói riêng và nước nói chung đã tự tin biểu lộ xúc cảm trước ống kính ghi hình để chụp ảnh, trình diễn catwalk.

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-3-ngoisao 20

Những chiếc đầm dài cùng tone màu xanh lá và hoa văn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên sự linh hoạt, đa dạng, sinh động, phù hợp với từng form dáng của quý nữ doanh nhân ở tuổi đời thành đạt đã được trình diễn ngay trong không gian sang trọng, ấm áp của show room.

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-7-ngoisao 16

Nữ Doanh Nhân Bùi Phương Anh – TGĐ Công ty TNHH Môi trường và Xây dựng Hà Nội - ECO

Những bộ cánh trong BST “Love of Autumn” và “Ngọt ngào sắc xanh” được kết hợp tinh tế giữa vải màu, vải hoa chất liệu mềm mại và vải voan mỏng tháp tay, tạo cánh cùng với sự khéo léo ở những đường cắt cúp, tạo điểm nhấn ở ngực, eo, bờ vai đã thể hiện đầy đủ sắc màu đặc trưng của mùa thu dịu dàng, ấm áp, đồng thời tôn lên vẻ đẹp quý phái, nữ tính, gợi cảm và không kém phần lãng mạn cho quý nữ doanh nhân, tạo nên vẻ đẹp tha thướt, mềm mại, uyển chuyển, duyên dáng và trẻ trung.

Màn trình diễn thời trang của người mẫu doanh nhân đã được đón nhận nồng nhiệt. Khán phòng Sensorial Lotte Department Store Hà Nội tại TTTM Lotte Department Store Hà Nội tràn ngập những tràng vỗ tay, thổi lên bầu không khí tưng bừng và sôi động.

sensorial-39-2-ngoisao 0

Nữ Doanh Nhân Nguyễn Hải Yến

Trải qua quá trình gian nan chinh phục lòng tin, khẳng định uy tín trong lòng khách hàng, Sensorial luôn tự hiểu rằng, việc tìm tòi, học hỏi, sáng tạo trong từng thiết kế nhằm tạo ra những tuyệt tác góp phần tôn vinh sự quý phái, sang trọng cho phụ nữ Việt Nam là một trong những sứ mệnh quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển của công ty. Sensorial đang không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng để thật sự mang đến sự thỏa mãn trọn vẹn về nhu cầu thời trang và làm đẹp cho giới nữ Hà Nội và cả nước.

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-6-ngoisao 18

Nữ Doanh Nhân Việt Anh Lê – GĐ Cty TNHH May mặc MileyPham

Hai năm qua, trên vùng đất thủ đô, Sensorial đã dần dần trở thành thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” cho quý doanh nhân và khách hàng trong nhu cầu chọn trang phục cho chính mình, tư vấn cho bạn bè và người thân. Đáp lại lòng tin đó, Sensorial đã không ngững nỗ lực, sáng tạo, lắng nghe, tiếp thu và phát huy những đóng góp hữu ích của khách hàng, để mỗi dòng sản phẩm thời trang ra đời, đều được đón nhận nồng nhiệt, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về thời trang làm đẹp cho phụ nữ khi dạo phố, giao tiếp xã hội, làm việc tại công sở, tại gia đình và đặc biệt là khi xuất hiện trong những những dạ tiệc sang trọng và đẳng cấp.

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-5-ngoisao 19

Ngày 27/08/2016 vừa qua tại TTTM Lotte Department Store Hà Nội đã trở thành một ngày đáng nhớ trong chặng đường hình thành và phát triển của thương hiệu thời trang cao cấp Sensorial.

sensorial-39-3-ngoisao 0

Ngắm vẻ đẹp thời trang dạo phố Sensorial:

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-1-ngoisao 24

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-2-ngoisao 23

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-12-ngoisao 13

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-13-ngoisao 12

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-14-ngoisao 11

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-15-ngoisao 10

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-16-ngoisao 9

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-17-ngoisao 8

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-18-ngoisao 7

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-19-ngoisao 6

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-20-ngoisao 5

thoi-trang-cao-cap-sensorial-39-21-ngoisao 4

Xem thêm

  • Mãn nhãn ngắm 'tắc kè hoa' Hoàng Thùy Linh trên phố ngày cuối thu Mãn nhãn ngắm 'tắc kè hoa' Hoàng Thùy Linh trên phố ngày cuối thu
  • Gu thời trang thanh lịch và nữ tính của IU khiến chị em 'phát cuồng'Gu thời trang thanh lịch và nữ tính của IU khiến chị em 'phát cuồng'
  • Học phong cách thời trang điệu đà xuống phố của vợ Huy KhánhHọc phong cách thời trang điệu đà xuống phố của vợ Huy Khánh
  • Xu hướng thời trang 'bà ngoại' vượt thời gian quay trở lạiXu hướng thời trang 'bà ngoại' vượt thời gian quay trở lại
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý