Thứ Ba của bạn (21/6): Xử Nữ đắm chìm trong thế giới riêng

biettuot biettuot @biettuot

Thứ Ba của bạn (21/6): Xử Nữ đắm chìm trong thế giới riêng

Horoscope ngày thứ Ba dự báo Xử Nữ sẽ chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Có lẽ bạn đang ngẫm nghĩ về những dự định cá nhân hay tìm cách cải thiện hiệu quả công việc.

24/06/2016 09:22 AM
190

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một khi đã quyết định chung tay hợp tác cùng người khác, Bạch Dương sẽ tìm mọi cách để mối quan hệ công việc đạt được sự hài hòa, đồng thuận dù là tạm thời. Để được như vậy, bạn chọn cách chủ động chia sẻ kinh nghiệm cũng như mong muốn và mơ ước của bản thân với đối phương. Bạch Dương đã nhiệt tình như vậy, bên kia đương nhiên cũng sẽ mở lòng với bạn.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tiêu tốn kha khá thời gian và công sức để hoàn thành phần việc được giao. Horoscope ngày mới khuyên bạn nên có sự cân nhắc dù chỉ một chút trước mỗi nhiệm vụ nhận về. Thời gian và nguồn lực vốn hữu hạn, Kim Ngưu không thể làm hết tất cả dù bạn đam mê và giỏi giang đến đâu. Tối nay, nhiều khả năng bạn sẽ đụng độ một nhân vật có tính cách vô cùng khó chịu.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Ba của các Song Tử khởi đầu có phần kém thuận lợi. Chậm deadline vì yếu tố khách quan, "bội thực" thông tin, đối tác tỏ thái độ khó chịu, bị từ chối khi tỏ tình hoặc ngỏ lời nhờ vả,… đó có thể sẽ là những rắc rối khiến bạn đau đầu. Dù vậy sẽ không có chuyện Song Tử cuống lên hay khóc lóc ỉ ôi chỉ vì chút xíu khó khăn đâu nhé!

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều Cự Giải nên làm trong ngày thứ Ba là dũng cảm đối mặt và nhanh chóng tìm cách giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc. Càng để lâu, mọi chuyện sẽ càng vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. Cũng trong hôm nay, bạn cần đặc biệt chú ý đến khó khăn liên quan tới tài chính hoặc các vấn đề về nhà cửa, gia đình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm nếu không muốn cứ mãi lủi thủi một mình. Trong công việc, bạn hãy cố gắng đánh thức trực giác nhạy bén nhưng chưa được khai thác triệt để của mình để suy xét và ra quyết định. Còn nữa, những lo lắng về công việc chỉ nên giới hạn trong phạm vi công ty mà thôi. Hết giờ làm việc, Sư Tử hãy trở lại với bản chất sôi động và vô tư vốn có.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba say sưa chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Có lẽ bạn đang ngẫm nghĩ về những dự định cá nhân hay tìm cách cải thiện hiệu quả công việc. Tuy nhiên trong đầu Xử Nữ lúc này không mảy may bận tâm tới chuyện tình cảm nam nữ. Tình trạng này dự là sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian khá dài.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Sư Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Kế hoạch mà Thiên Bình và bạn bè cùng bàn tính cần được xem xét lại do gặp phải trục trặc mang tính khách quan. Điều này sẽ khiến tâm trạng bạn trong ngày thứ Ba giảm đi đáng kể độ tích cực. Chiều nay, một vài Xử Nữ quyết định từ chối tham gia hoặc rút khỏi một dự án hợp tác. Tuy nhiên đến cuối ngày bạn lại cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Ba khiến những người xung quanh cảm thấy vừa ngạc nhiên lại vừa áp lực khi tính tình đột ngột trở nên quá chu đáo, cầu toàn. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn đừng quá nghiêm khắc mà hãy nới lỏng một chút đối với mọi người. Còn nữa, Bọ Cạp cũng cần sửa đổi cách nói chuyện quá "phũ" của mình, đặc biệt là khi trò chuyện cùng người lớn tuổi hay cấp trên.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Xử Nữ

“Khắc tinh”: Bảo Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Ba của các Nhân Mã gắn liền với những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè. Đã rất lâu rồi mới thấy bạn cười nhiều và cười tươi như vậy. Nếu cảm kích trước tấm lòng của những người bạn dễ thương, Nhân Mã hãy bí mật chuẩn bị cho họ những món quà cảm ơn. Bánh kem "made by Nhân Mã" là một gợi ý không tồi chút nào.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự là hôm nay Ma Kết sẽ bận rộn nguyên ngày. Bạn bị "bấn loạn" trầm trọng do thiếu thời gian nên không ngừng ao ước phải chi một ngày có thêm vài tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, các Ma Kết còn cảm thấy kém thoải mái trong chi tiêu. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy ưu tiên chi trả cho những vấn đề quan trọng hoặc khẩn cấp.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)Bảo Bình không cần bận tâm về những lời phê bình thiếu khách quan từ một số người. Cứ để mặc họ nói cho sướng miệng, bản thân bạn tốt xấu ra sao cũng không cần người khác phải công nhận. Hãy vui lên vì "thần Tài" sẽ mỉm cười với bạn trong ngày thứ Ba này. Bảo Bình hoàn toàn xứng đáng, vì vậy cuối ngày hãy tự thưởng cho bản thân một món quà hoành tráng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư bước đầu có những tiến triển tích cực. Chỉ cần giữ được quyết tâm và sự tập trung, đến cuối ngày bạn sẽ rất hãnh diện vì đã hoàn thành một lượng lớn công việc. Điểm cần lưu ý đó là lịch trình làm việc quá căng thẳng có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của Song Ngư. Chính vì vậy bạn nên chú ý cân bằng giữa thời gian nghỉ ngơi và làm việc.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Song Ngư

"Khắc tinh": Ma Kết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý