Thứ bảy của bạn

mesu mesu @mesu

Thứ bảy của bạn

Dù Song Ngư cho rằng mình hành động đúng đi nữa, khi không ai hiểu điều bạn làm, mọi việc cũng khó có nghĩa lý.

01/05/2010 10:02 AM
28,144

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Ai đó thân thiết sẽ không thực sự hiểu ý Dương Cưu và khiến bạn buộc lòng phải giải thích với họ. Hãy cố gắng vận dụng ngôn từ một cách thật khéo léo và sáng sủa, dễ hiểu nhé, rồi mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây là ngày mà Kim Ngưu sẽ phải thương lượng với một ai đó không thực sự hiểu bạn, hãy cùng nhau ngồi lại để tâm sự, sẻ chia và giúp họ có cái nhìn cụ thể hơn về mình nhé. Mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Một ngày tuyệt vời để Song Sinh kết giao với những người bạn mới, các mối quan hệ sẽ mang lại nhiều điều thú vị đầy bất ngờ. Với sự cởi mở, thân tình của mình, bạn sẽ không khó để gần gũi hơn với họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng quá lo lắng về những nhu cầu của bản thân, hãy dành thời gian cho các mối quan hệ, bởi lúc này, sự hướng ngoại giúp bạn được nhiều hơn là việc bó mình trong nhà đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn của mình nhé Sư Tử, đừng thu mình lại. Tình cảm thân thiết sẽ giúp mọi người nhận ra được những giá trị quan trọng của bạn với họ và ngược lại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ bảy là ngày mà Xử Nữ thực sự hào hứng với việc tạo dựng những thay đổi cho cuộc sống của mình, nhưng vì một lý do nào đó, bạn nhận ra rằng mình rơi vào trạng thái lúng túng. Chà, vậy sao bạn không dừng lại và thư giãn một chút đã nhỉ?

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng giấu giếm tình cảm, sự quan tâm của mình với mọi người nhé Thiên Bình, hãy tự tin bày tỏ cho tất cả thấy nỗi lòng bạn. Giao tiếp đóng vai trò hết sức quan trọng trong ngày này, đừng bỏ qua.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Tâm hồn trẻ thơ của Bò Cạp được thể hiện, khiến cho bạn trở nên nghịch ngợm, bốc đồng hơn một chút. Có thể lúc này bạn đang muốn tìm những khán giả nhiệt tình chăng?

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có những người bạn thật tốt, hãy hướng tới họ bằng một tình cảm chân thành nhất. Ắt hẳn mọi người sẽ nhận ra rằng bạn đánh giá cao tầm quan trọng của họ như thế nào trong cuộc sống của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Giống như đã được chuẩn bị sẵn, Ma Kết có một ngày thật hào hứng và sẵn sàng cho mọi kế hoạch đã vạch ra. Vậy thì còn chần chờ gì mà không cho mình một kỳ nghỉ thật vui vẻ và thoải mái nhỉ?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những điều nhỏ bé sẽ góp phần xây dựng những điều to lớn, như thể cả thế giới này đã rộng mở và mang đến cơ hội cho bạn. Hãy trải nghiệm và khám phá về những người xung quanh bạn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dù Song Ngư cho rằng mình hành động đúng đi nữa, khi không ai hiểu điều bạn làm, mọi việc cũng khó có nghĩa lý. Hãy cố gắng thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình một cách mạch lạc nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý