Thư Kỳ, Lưu Diệp diễn cảnh 'Cuốn theo chiều gió'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thư Kỳ, Lưu Diệp diễn cảnh 'Cuốn theo chiều gió'

Cặp diễn viên chính trong phim lãng mạn ‘A Beautiful Life’ ngẫu hứng hóa thân thành nàng Scarlett O’Hara và chàng Rhett Butler trên thảm đỏ buổi họp báo ra mắt phim hôm 12/4.

13/04/2011 12:36 PM
5,878
Theo 163, hôm 12/4, Thư Kỳ (Shu Qi), Lưu Diệp (Liu Ye) và đạo diễn Andrew Lau (Lưu Vỹ Cường) dự buổi ra mắt đầu tiên của bộ phim “A Beautiful Life” ở Bắc Kinh. “A Beautiful Life” hay còn có tên mới là “Won’t leave you alone”, là phim thứ ba Thư Kỳ và Lưu Diệp cộng tác, tiếp sau phim tình cảm “The Foliage” (2003) và phim hành động “Blood Brothers” (2007).

Thư Kỳ và Lưu Diệp diễn cảnh

Thư Kỳ và Lưu Diệp không nhịn được cười khi diễn cảnh phim tình cảm trên thảm đỏ buổi họp báo. Ảnh: 163.

Phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa một cô gái Hong Kong (Thư Kỳ) và anh chàng cảnh sát Bắc Kinh (Lưu Diệp). Trong buổi họp báo, hai diễn viên được yêu cầu diễn lại cảnh phim kinh điển trong “Cuốn theo chiều gió” (Gone with the Wind), khi nhân vật Rhett Butler đỡ nhân vật Scarlett O’Hara. Thư Kỳ ngả người trong tay Lưu Diệp, khuôn mặt cả hai gần nhau đến nỗi suýt chạm môi nhau. Nhưng đến đó, cặp diễn viên vội buông nhau ra và cùng cười.

Cặp diễn viên buông nhau ra khi kết thúc màn diễn.

Cặp diễn viên buông nhau ra khi kết thúc màn diễn. Ảnh: 163.

Poster chính thức được tung ra hồi tháng 3, theo lý giải của Thư Kỳ trong buổi họp báo, đó là khi cô gái đang say rượu và nhào vào vòng tay của chàng trai. Kể về chuyện đóng cảnh say rượu trong phim, Thư Kỳ nói nhiều khi diễn viên phải say thật mới diễn được.

“Trong phim có cảnh tôi phải khóc, có cảnh tôi chè chén say sưa. Đó đều là những cảnh buồn. Rượu đôi khi giúp con người ta xóa đi những nỗi đau, nhưng dùng cách đó không thể làm sự phiền muộn tan biến mãi mãi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thư Kỳ trong phim

Thư Kỳ trong phim "A Beautiful Life". Ảnh: Sina.

Theo AP, kịch bản “A Beautiful Life” còn phản ánh mối quan hệ giữa người Hong Kong và người Trung Quốc từ khi Hong Kong được trao trả về đại lục năm 1997. Sự phát triển kinh tế và thái độ xã hội giữa người dân hai bên đối với nhau, vốn không mấy ràng buộc và gắn bó trong quá khứ, có nhiều biến chuyển to lớn.

Phim sẽ ra mắt ở cả Hong Kong và đại lục vào ngày 20/5.

* Trailer 'A Beautiful Life'

* Ảnh: Đoàn làm phim trong buổi họp báo



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý