Thư Kỳ nổi bật bên Lưu Gia Linh

msstit msstit @msstit

Thư Kỳ nổi bật bên Lưu Gia Linh

Người đẹp Tinh vũ phong vân thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm hở lưng táo bạo khi dự một sự kiện ở Đài Loan hôm 4/3. Còn đàn chị Lưu Gia Linh chọn cho mình phong cách giản dị trầm lắng.

05/03/2011 10:30 AM
2,281

Buổi họp báo ra mắt một công ty giải trí mới do ông trùm kinh doanh truyền hình, điện ảnh Đài Loan Dương Đăng Khôi (Yang Dengkui) tổ chức. Dự định trong vòng 5 năm tới, công ty mới này sẽ đầu tư 30 tỷ nhân dân tệ để sản xuất phim, chương trình truyền hình ở Đài Loan và Hong Kong.

Thư Kỳ và Lưu Gia Linh tại sự kiện hôm 4/3. Ảnh: Xinhua.

Thư Kỳ và Lưu Gia Linh tại sự kiện hôm 4/3.

Tại sự kiện, các ngôi sao Lưu Gia Linh (Carina Lau), Thư Kỳ (Shu Qi) được mời tới dự, bên cạnh những đạo diễn kỳ cựu của làng điện ảnh Hoa ngữ như Hầu Hiếu Hiền (Hou Hsiao Hsien), Lý Hành, Lưu Vĩ Cường (Andrew Lau).

Trong buổi họp báo, khi khách mời đều mặc màu tối và khá ấm áp bởi tiết trời se lạnh, Thư Kỳ trở nên nổi bật hơn cả bởi cô diện bộ váy hở lưng táo bạo. Phía trước chiếc váy chỉ là hai mảnh lụa màu xanh mỏng manh, kết hợp với thắt lưng vàng sang trọng. Lưu Gia Linh gần như đối lập với Thư Kỳ, ăn mặc giản dị với chiếc váy đen trắng, có ống tay và rất kín đáo.

Lưu Gia Linh vẫn tự tin vì

Lưu Gia Linh vẫn tự tin vì "hạnh phúc, khỏe mạnh và đang dần già đi".

Khi hai người đẹp đứng cạnh nhau, ai cũng có thể nhìn thấy sự khác biệt giữa cả hai. Thư Kỳ cũng vui vẻ và cởi mở trò chuyện với nhiều nhân vật trong buổi ra mắt, trong khi Lưu Gia Linh trầm lặng khác hẳn thường ngày. Nữ diễn viên 46 tuổi không cảm thấy mình bị lép vế, cô bày tỏ: “Hy vọng mọi người vẫn yêu thích tôi bởi tôi hạnh phúc, khỏe mạnh và đang dần già đi”.

Về Thư Kỳ, cô cũng được báo chí săn đón để hỏi về tin đồn kết hôn gần đây của cô bạn thân Lâm Hy Lôi (Kelly Lin). Cuối tháng 2, rộ lên tin đồn nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Hy Lôi, bạn gái cũ của ca sĩ Chu Hiếu Thiên (Ken Chu), sẽ lên xe hoa vào ngày 20/3 với một doanh nhân 40 tuổi giàu có người Philippines.

Bộ váy của Thư Kỳ là tâm điểm của sự chú ý.

Bộ váy gợi cảm của Thư Kỳ là tâm điểm của sự chú ý.

Khi được hỏi, Thư Kỳ chỉ nói đùa: “Thật không may là tôi không biết gì về chuyện này, bởi chú rể không phải là tôi”. Nữ diễn viên giải thích thêm, cô và Lâm Hy Lôi trong vòng một năm nay cũng ít khi gặp nhau, cô không biết rõ những chi tiết về chuyện riêng tư của người bạn. Tin đồn kết hôn Thư Kỳ cũng đã nghe qua, nhưng chưa bao giờ thấy Lâm Hy Lôi mang vị hôn phu đến giới thiệu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý