Thu Minh mời bạn nhảy của Thanh Thúy ở lại VN biểu diễn

biettuot biettuot @biettuot

Thu Minh mời bạn nhảy của Thanh Thúy ở lại VN biểu diễn

Alex, bạn nhảy của Thanh Thúy nhận lời mời của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2011 xuất hiện trong một tiết mục đặc sắc cho đêm Âm nhạc và Bước nhảy vào tối 9/7 tại TP HCM.

09/07/2011 07:21 AM
6,200
Những vũ công nước ngoài đều trở về nước ngay khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc. Riêng Alex, bạn nhảy của nữ diễn viên Thanh Thúy, đã ở lại cùng Thu Minh để dàn dựng một tiết mục đặc sắc, nhằm tri ân khán giả.

Bài nhảy điệu Rumba tình tứ, lãng mạn của Thu Minh và Alex trong đêm chung kết nhận 4 điểm 10 từ giám khảo. Ảnh: Hoàng Hà.

Bài nhảy điệu Rumba tình tứ, lãng mạn của Thu Minh trong đêm chung kết sẽ được cô trình diễn lại cùng Alex. Ảnh: Hoàng Hà.

Thu Minh và Alex sẽ nhảy trên nền nhạc của ca khúc Pháp lãng mạn Lại gần hôn em. Đây cũng là tiết mục mà nữ ca sĩ từng biểu diễn thành công cùng bạn nhảy Lacchezar, nhận 4 điểm 10 từ ban giám khảo trong đêm chung kết.

Bước nhảy Hoàn vũ 2011 kết thúc, để lại nhiều tình cảm trong lòng thí sinh, cả nghệ sĩ Việt và các vũ công quốc tế. Thu Minh chia sẻ, cô có sự gắn bó sâu sắc với bạn nhảy Lacchezar sau hơn 3 tháng tập luyện bên nhau. Thời gian đó đầy những kỷ niệm đẹp, có cả giận dỗi và tức tối. Nhưng quan trọng nhất là họ đã vượt qua tất cả để vươn lên giành giải quán quân. Trong một bài phỏng vấn sau cuộc thi, Thu Minh còn chia sẻ, bên cạnh niềm vui đoạt giải thưởng là nỗi buồn vì phải rời xa chàng vũ công Bulgaria.

Alex - bạn nhảy của Thanh Thúy nán lại Việt Nam để biểu diễn cùng Thu Minh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Alex - bạn nhảy của Thanh Thúy - nán lại Việt Nam để biểu diễn cùng Thu Minh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ngoài khiêu vũ, trong đêm Âm nhạc và Bước nhảy tới, Thu Minh còn thể hiện hai ca khúc BayNhững ngày không anh, hứa hẹn mang đến không khí sôi động. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Mỹ Tâm, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh, Quang Vinh, Yến Trang..., diễn ra lúc 20h ngày 9/7 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM, trực tiếp trên VTV9.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý