Thu Thủy - Tôi hài lòng với hạnh phúc hiện tại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thu Thủy - Tôi hài lòng với hạnh phúc hiện tại

Từng chia sẻ về hạnh phúc cá nhân, nhưng mới đây khi được hỏi về tiến trình tình yêu, Thu Thủy lại từ chối tiết lộ thêm mà chỉ nói: Tôi là một phụ nữ hạnh phúc và hài lòng về mọi thứ đang có.

03/08/2011 08:47 AM
4,661

- Sau scandal rơi mic, mọi người thấy Thu Thủy có phần trầm lắng hơn... Phải chăng sự cố đã tác động tới cuộc sống và sự nghiệp của chị?

Sự cố không may của thời gia qua đó đã trôi qua khá lâu rồi nên tôi cũng không muốn nói nhiều về vấn đề này nữa. Hiện tại tôi và ê-kíp đang thực hiện những khâu cuối cùng cho dự án âm nhạc lớn trong năm nay. Tôi muốn sau khi mọi thứ sẵn sàng, mới công bố rộng rãi.
 
- Với một thị trường âm nhạc nhiều cạnh tranh hơn trước cả về số lượng và chất lượng, có khi nào nhìn lại chị cảm thấy mọi thứ hỗn độn mà muốn dừng lại?

Chưa bao giờ! Tôi là một người luôn đòi hỏi sự hoàn hảo, những thứ càng khó khăn tôi càng muốn chinh phục. Mỗi người đều có hướng đi riêng của mình, tôi luôn cố gắng làm tốt những gì mình đã đặt ra.
 
- Trải qua không ít thăng trầm, nhìn lại chị thấy mình được và mất những gì khi theo đuổi nghề hát?

Tôi nghĩ mình được nhiều hơn mất. Sự ủng hộ và tình cảm của khán giả đã giúp tôi quên đi mình đã mất những gì và luôn cố gắng làm thật tốt con đường đã chọn.

-  Hoạt động âm nhạc dài hơi, ra nhiều album và được nhiều tầng lớp khán giả biết đến, nhưng để vươn tầm ngôi sao có vẻ chị khó làm được.  Chị còn thiếu những điều kiện gì?

Tôi không nghĩ mình đang ở đâu mà tôi thấy mình đang ở trong lòng của khán giả. Được khán giả yêu mến và ủng hộ, tôi cũng đã là ngôi sao trong mắt khán giả của riêng mình rồi.
 
- Làm nghệ thuật, người nghệ sĩ mong muốn nhất là được phục vụ công chúng và tốt hơn nữa là được tất cả mọi người đón nhận. Nhưng chị thấy có dối lòng mình không nếu như những nghệ sĩ đó nói không muốn vươn tới đỉnh cao với nghề?

Ai cũng muốn thành công trong sự nghiệp nếu bạn thật sự yêu thích nghề đã chọn, và nếu bạn đã cố gắng làm hết sức thì cũng đã coi đó là thành công. Có thể ở thời điểm này những gì tôi đạt được chưa phải là đỉnh cao, nhưng tôi hài lòng với nó. Tuy nhiên sự hài lòng đó không dừng lại. Đó là bước tiến để tôi tiếp tục chinh phục những khó khăn trước mắt.

 

- Vậy trong âm nhạc, điều chị khát khao và muốn thực hiện nhất là gì?

Luôn luôn biến đổi và mang đến hương vị tươi mới trong mắt khán giả, đó là mục tiêu tôi đặt ra cho mình.
 
- Còn cuộc sống thì sao, một mái ấm gia đình, đó có phải là điều chị mong muốn?

Người phụ nữ nào cũng mong muốn mình có một mái ấm gia đình hạnh phúc, nhưng tôi là một mẫu người phụ nữ hiện đại nên ngoài gia đình, tôi muốn mình có sự nghiệp tốt để có thể tự làm những gì mình ước mơ.
 
- Có thời gian chị chia sẻ cảm giác hạnh phúc trong tình yêu, nhưng lúc này lại thấy chị trở nên kín tiếng chuyện tình cảm. Phải chăng mối quan hệ đó gặp trắc trở hay vì chị muốn "giữ riêng cho em biết"?

Tôi không thích đem chuyện tình cảm cá nhân lên mặt báo. Hiện tại tôi chỉ có thể chia sẻ tôi là một người phụ nữ hạnh phúc và hài lòng với mọi thứ. Mong mọi người luôn ủng hộ, tôn trọng và thông cảm với tôi.
 
(Nguồn ảnh Xzone.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý