Thực hư chuyện Song Joong Ki đi Mỹ cùng bạn gái bí mật

sakura1 sakura1 @sakura1

Thực hư chuyện Song Joong Ki đi Mỹ cùng bạn gái bí mật

(ĐSPL) Rất nhiều fan đang ráo riết lùng sục danh tính của cô gái may mắn này.

30/06/2016 07:48 AM
3,153

(ĐSPL) - Rất nhiều fan đang ráo riết lùng sục danh tính của cô gái may mắn này.

Ngày 28 vừa qua, Song Joong Ki bị bắt gặp đang quay quảng cáo ở Los Angeles, Mỹ. Được biết trong chuyến đi lần này, Song Joong Ki còn dẫn theo hơn 10 người bạn nổi tiếng và bạn gái của anh chàng. Cô bạn gái này không làm việc trong giới giải trí.

Thực hư chuyện Song Joong Ki đi Mỹ cùng bạn gái bí mật - Ảnh 1

Chuyến đi Mỹ của Song Joong Ki đặt ra nhiều nghi vấn.

Một nguồn tin cho biết, hai tuần trước, đích thân Song Joong Ki đã đặt vé máy bay tới Mỹ và đặt phòng khách sạn tại đó, chi phí lên tới 6 con số. Tranh thủ lịch trình trống khi đó, Song Joong Ki đã tới siêu thị để mua sắm cùng quản lý và nhân viên. Một số fan đã gặp được Song Joong Ki đi mua đồ và xin chụp ảnh chung nhưng đều bị anh chàng khéo léo từ chối.

Gần đây, sau thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và đàn chị Song Hye Kyo thường xuyên dính phải các tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, dường như đây chỉ là màn kịch che mắt, bạn gái của Song Joong Ki là một người khác.

Mặc dù vậy, những lời đồn đoán về cô bạn gái tại Mỹ này đã bị bác bỏ khi công ty quản lý của anh chàng chính thức lên tiếng, cho biết Song Joong Ki hiện đang đi nghỉ tại Mỹ, đi cùng anh có một nhân viên của công ty, chấm dứt mọi tin đồn.

Gần đây, Song Joong Ki liên tục được mời tới các nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan để gặp gỡ fan hâm mộ. Giá trị thương mại của Song Joong Ki cũng tăng gấp 20 lần so với trước kia. Bộ phim Hậu duệ mặt trời bản điện ảnh do Trung Quốc mua bản quyền làm lại cũng sắp được khai máy.

Sắp tới, Song Joong Ki sẽ vào vai người lính Triều tiên trong bộ phim "Tàu chiến", đóng cùng với đàn anh So Ji Sub. Hy vọng lần này Song Joong Ki sẽ tiếp tục đốn tim khán giả trong hình tượng quân nhân.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý