Thực phẩm ăn vào giảm béo cấp tốc mà bạn chưa biết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Thực phẩm ăn vào giảm béo cấp tốc mà bạn chưa biết

Ăn thường xuyên những thực phẩm dưới đây là cách giúp bạn giảm cân cực an toàn.

27/08/2016 01:51 PM
2,975

Khoai lang

giảm cân

Ăn khoai lang giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.

Khoai lang là món ăn chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói ở đây là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.

Sô-cô-la đen

Theo nghiên cứu của trường Đại học Copenhagen tại Đan Mạch, sô-cô-la đen sẽ làm cho bạn có cảm giác no lâu vì trong sô-cô-la đen có các chất làm chậm quá trình tiêu hoá. Có một điều thú vị mà bạn cũng nên biết là chỉ cần một miếng nhỏ sô-cô-la thôi cũng có thể làm bạn giảm bớt cảm giác thèm muối, đường và các loại thức ăn giàu chất béo. Tuy nhiên bạn cần chú ý không nên ăn nhiều sô-cô-la vì đây là thực phẩm cung cấp khá nhiều năng lượng. Như vậy ta cũng có thể xem sô-cô-la đen là một loại thực phẩm giảm cân chứ?

Sữa chua

Nhiều người không biết rằng sữa chua không chỉ chứa hàm lượng protein mà còn rất nhiều vi khuẩn có ích giúp tiêu hóa thức ăn, nhờ thế nó đốt cháy nhiều calo hơn. Tốt nhất nên chọn loại sữa chua không có chất béo hoặc ít chất béo và ít hoặc không có đường.

Quế

Một số nghiên cứu cho thấy quế có thể có tác dụng ổn định lượng đường trong máu. Điều này hạn chế sự thèm ăn của bạn, đặc biệt đối với những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2. Có thể bổ sung quế vào các loại nước uống mà không làm tăng lượng calo nạp vào cơ thể.

Cà chua 

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

>> Giảm cân 'siêu tốc', nhận kết quả bất ngờ với loại nước này

Xem thêm

  • 6 điều bạn phải tránh ngay nếu muốn giảm cân6 điều bạn phải tránh ngay nếu muốn giảm cân
  • Công thức chuẩn làm dấm táo giúp giảm cân, đẹp da tại nhàCông thức chuẩn làm dấm táo giúp giảm cân, đẹp da tại nhà
  • Bí quyết uống nước lọc đúng cách để giảm cân hiệu quảBí quyết uống nước lọc đúng cách để giảm cân hiệu quả
  • Giúp bạn giảm cân mà không ảnh hưởng tới kích thước vòng 1Giúp bạn giảm cân mà không ảnh hưởng tới kích thước vòng 1
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý