Thục Quyên chỉ yêu đàn ông bản lĩnh

biettuot biettuot @biettuot

Thục Quyên chỉ yêu đàn ông bản lĩnh

Thời gian này, khán giả liên tục thấy chân dài Chung Thục Quyên tay trong tay với chàng Việt kiều dáng dấp thư sinh và khá điển trai. Sau một thời gian lảng tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm, người đẹp mới chia sẻ quan niệm về tình yêu và niềm hạnh phúc cô đang có.

01/03/2011 09:18 AM
3,255

- Việc có một anh chàng khá điển trai xuất hiện bên cạnh có phải là lý do khiến dạo này chị "xao nhãng", ít xuất hiện trên sàn catwalk?

- Tôi luôn cố gắng giữ thế cân bằng, duy trì song song các yếu tố ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của mình như tiền bạc, gia đình, tình yêu và công việc. Nếu thiếu một trong những điều đó thì tôi chao đảo lắm. Có điều lạ là khi gặp chuyện buồn trong tình cảm thì tôi làm việc tốt hơn nhưng khi hạnh phúc thì tôi lại khá lười biếng. Như thời gian này tôi khá vui vẻ, thoải mái nên hình như cũng ít quan tâm đến công việc hơn (cười). Tuy vậy tôi đang cố gắng lấy lại sự cân bằng cần thiết đây.

Chung Thục Quyên lần đầu hé lộ về bạn trai tên Philip là Việt kiều Thụy Sĩ. Ảnh: Q.N.

Một lý do khác khiến tôi ít diễn thời trang là vì đang tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình. Với làng mẫu, tôi đã hoạt động 4-5 năm, có thể được xếp vào thế hệ người mẫu đàn chị nên không cần phải đi diễn nhiều để khán giả nhớ mặt biết tên nữa. Tôi nghĩ lâu lâu mới cân nhắc, xuất hiện trong các chương trình hay thì sẽ ý nghĩa hơn. Tôi không nói là mình rút lui khỏi sàn diễn thời trang nhưng hiện giờ tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên và tìm thêm cơ hội thử sức với lĩnh vực nghệ thuật khác.

- Với bạn trai trước chị "giấu" khá kỹ nhưng với người yêu hiện tại chị có vẻ thoải mái, không ngần ngại cho công chúng chiêm ngưỡng dung nhan "một nửa" của mình. Vì sao thế?

- Không đâu. Cả tôi và bạn trai đều rất ngại khi nhận được những ánh mắt tò mò của mọi người dành cho mình. Tôi không bao giờ muốn khoe bạn trai với ai cả nhưng vì yêu nhau nên chúng tôi đi đâu cũng muốn đi chung và không thể tránh khỏi những lần vô tình gặp các phóng viên rồi bị chụp ảnh hoặc mời tạo dáng chụp hình. Sở dĩ trước giờ tôi muốn giấu danh tính cũng như dung mạo của người yêu vì tôi sợ những ồn ào trên báo chí sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Người ta nói tốt thì không sao nhưng soi mói, bới móc chê bai thì có thể lại vô tình tác động xấu đến tình cảm của chúng tôi.

Tôi luôn có xu hướng tìm kiếm những người đàn ông bản lĩnh có thể làm chỗ dựa cho mình khi cần. Thực sự tôi không coi trọng chuyện hình thức mà chỉ cần một người có chút duyên là đủ thu hút tôi rồi (cười). Tôi tự hào về bạn trai vì anh ấy là người bản lĩnh, chững chạc chứ không phải vì vẻ ngoài của anh ấy.

- Khi yêu chị là người phụ nữ thế nào?

- Tôi luôn yêu hết mình, chung thủy với tình yêu và là người rõ ràng, thẳng thắn trong mọi chuyện. Nhưng tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho người có lỗi với mình. Tính tôi hay dằn vặt bản thân, tôi không muốn mình bỏ qua lỗi lầm của người khác để rồi cả đời chính mình cứ phải sống trong dằn vặt.

Khán giả cũng thường xuyên bắt gặp cặp đôi tình tứ đi xem ca nhạc cùng nhau. Ảnh: Q.N.

- Mới đây chị và bạn trai có bộ ảnh cưới khá dễ thương, hai người đã có dự tính gì cho việc hôn nhân ?

- Trước đây tôi cũng có mối tình đẹp, người ấy rất tốt và chúng tôi đã tính chuyện hôn nhân nhưng mọi thứ lại không thành. Có lẽ duyên chưa đến. Tôi tin vào số phận. Nếu chúng tôi thật sự có duyên vợ chồng thì sẽ có đám cưới. Hiện tại tôi chưa nghĩ về điều này mà cứ để mọi thứ phát triển tự nhiên. Tình cảm của con người thì luôn thay đổi khó biết nên tôi chưa dám nói nhiều về mối quan hệ này. Nhiều đôi vợ chồng đã cưới nhau mấy chục năm rồi còn tan vỡ thì chuyện tình yêu không biết thế nào mà nói trước được.

- Sau "Chuyện tình đảo ngọc", vai diễn tiếp theo của chị là nhân vật như thế nào?

- Tôi đang diễn xuất trong phim truyền hình Vượt qua nỗi đau. Tôi vào vai cô gái con nhà gia giáo nhưng gặp nhiều lận đận trong tình duyên. Đóng cặp với tôi trong phim này là hai diễn viên Hứa Vĩ Văn và Quốc Cường. Anh Quốc Cường vào vai người chồng hụt của tôi, còn Hứa Vĩ Văn là người yêu thứ hai (cười). Lần đầu được giao đóng vai chính tôi cũng rất hồi hộp nhưng nhờ quen với việc diễn xuất trước ống kính nên tôi cũng khá tự tin khi ra phim trường. Tất nhiên, tôi được đạo diễn và bạn diễn hướng dẫn thêm rất nhiều để thể hiện trọn vẹn nhân vật của mình. Lần thứ 2 đóng phim, tôi phát hiện ra rằng ngoài diễn thời trang, ca hát tôi còn rất mê làm diễn viên (cười).

- Tham gia cả ba lĩnh vực người mẫu, âm nhạc và bây giờ là điện ảnh, vậy về lâu dài chị dự định sẽ gắn bó với nghề nào?

- Tôi là người yêu nghệ thuật nên cái gì liên quan đến nghệ thuật tôi đều thích cả. Thời trang, ca nhạc và điện ảnh, nghề nào cũng có niềm vui và nỗi vất vả riêng. Tôi không quen lập kế hoạch lâu dài mà làm mọi thứ rất ngẫu hứng. Hiện tại tôi chưa có định hướng sẽ theo hẳn nghề nào nhưng sẽ cố gắng nắm bắt mọi cơ hội đến với mình để gặt hái thành công. Nếu việc đóng phim thuận lợi, tôi sẽ đóng phim nhiều còn nếu khán giả thích nghe tôi hát, tôi sẽ đầu tư cho vai trò ca sĩ và tất nhiên tôi vẫn chưa có ý định rời bỏ sàn diễn thời trang. Tôi nghĩ làm nghề gì không quan trọng mà quan trọng là mình luôn nghiêm túc, cố gắng cống hiến hết mình, không ngừng trau dồi kinh nghiệm để phát triển hơn nữa. Tôi không phải là người quen tính toán xa mà cứ thấy mình có khả năng gì thì lao vào làm cái đó. Tôi cũng sợ nói trước bước không qua nên chẳng có kế hoạch gì cả. Cứ để mọi thứ tùy cho cái duyên dẫn dắt. Không có gì phải vội vàng, cứ đi chậm mà chắc thì vẫn hơn.

Chung Thục Quyên và bạn trai trong bộ ảnh cưới mới chụp. Ảnh: DL Duy.

- Trong làng mẫu, chị vào nghề cũng khá lâu và gặt hái không ít giải thưởng. Chị nghĩ gì về vị trí của mình?

- Tôi không có thói quen nói về sự thành công hay vị trí của mình. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, mình làm nghệ thuật, được khán giả biết tới là vui rồi. Tôi không bao giờ dám nhận mình đã bước đến đỉnh cao mà thường tự hạ mình xuống để cố gắng hơn, hoàn thiện bản thân và tiến bộ hơn. Tôi cũng không bao giờ dám tự phụ rằng mình xinh đẹp nhất, giỏi giang nhất vì tôi biết có thể hôm nay tôi ở đây nhưng ngày mai sẽ có lớp đàn em thay thế. Tôi chấp nhận điều đó và tâm niệm rằng khi còn đang làm nghề, mình cứ làm hết sức mình là được rồi.

- Người ta thường nói làm gì cũng phải có chút tham vọng mới dễ đi đến thành công. Chị nghĩ sao?

- Tôi có chí cầu tiến, luôn cố gắng hết sức để vươn lên trong công việc nhưng không bao giờ cố quá kiểu bằng mọi cách phải đạt được điều mình muốn. Như vậy mệt mỏi lắm. Tôi tự thấy mình là người yêu bản thân, dễ vui vẻ và luôn hài lòng với những gì mình có. Tôi không bao giờ muốn đánh đổi bằng mọi giá để có được điều gì đó như thành công, đỉnh cao trong công việc. Quan niệm của tôi đơn giản lắm, cái gì là của mình thì trước sau gì cũng thuộc về mình. Nếu ai đó không biết hài lòng mà cứ bon chen, tham vọng thì chẳng bao giờ sống vui vẻ, hạnh phúc được.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý