Thục Quyên làm bánh, Vĩ Văn đi chữa cháy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thục Quyên làm bánh, Vĩ Văn đi chữa cháy

Sau khi hoàn thành tốt thử thách bán bún đậu tại Hà Nội, Hứa Vĩ Văn tiếp tục được chương trình Lữ khách 24h mời vào thử thách trở thành lính cứu hỏa tại Sài Gòn. Đồng hành cùng anh kỳ này là Chung Thục Quyên. Người đẹp phải thuyết phục mọi người bằng khả năng làm bánh và sushi.

24/02/2011 02:16 PM
4,185

Lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Lữ khách 24h', Chung Thục Quyên phải vượt qua thử thách: làm bánh và sushi.

Theo thể thức của cuộc chơi này, người tham gia phải hoàn thành tốt thử thách của mình, mới có cơ hội được chủ nhà cho tá túc qua đêm. Chung Thục Quyên sau những phút bối rối ban đầu đã làm được những cuộn sushi chinh phục được chủ quán. Người đẹp cũng từng được ban tổ chức và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 khen vì sự khéo tay khi vào bếp.

Người bạn đồng hành của Chung Thục Quyên trong chương trình 'Lữ khách 24h' lần này là Hứa Vĩ Văn - nam diễn viên của phim 'Giao lộ định mệnh' và 'Trần Thủ Độ'.

Hứa Vĩ Văn phải tham gia nhiều thử thách hơn. Đầu tiên anh phải xin gia nhập lực lượng phòng cháy chữa cháy tại quận 1, TP HCM. Sau đó, anh phải chứng tỏ khả năng nhanh nhạy và ứng biến của mình khi tham gia chữa cháy.

Lần đầu tham gia vai trò lính cứu hỏa, nhưng Hứa Vĩ Văn được "đồng nghiệp" đánh giá là rất có tiềm năng gia nhập đội quân này.

Hứa Vĩ Văn còn phải trải qua thử thách về quê và thu hoạch rau cùng một gia đình nông dân. Nếu anh thuyết phục được gia đình này bằng sự chăm chỉ của mình, họ sẽ nhận lời cho anh ngủ nhờ một đêm. Chương trình truyền hình thực tế 'Lữ khách 24h' với sự tham gia của các nghệ sĩ, sẽ phát sóng vào 16h30, chủ nhật 27/2 trên kênh HTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý