Thùy Dung, “tình cũ” của Công Vinh giờ ra sao?

biettuot biettuot @biettuot

Thùy Dung, “tình cũ” của Công Vinh giờ ra sao?

Tình cũ mà Công Vinh đã không còn nhớ mặt nhớ tên sau 5 năm gắn bó, giờ ra sao?

22/04/2011 08:45 AM
17,802
Năm 2003, trong một buổi giao lưu văn nghệ ở thành phố Vinh – Nghệ An, cô nữ sinhThùy Dung đã đến xin chữ kí của chàng tiền đạo mới nổi Công Vinh. Thay vì cho nàng chữ kí,Công Vinh lại viết số điện thoại của mình lên cánh tay Thùy Dung. Từ đó, những tin nhắn qua lại, những hờn ghen, ngọt ngào của một tình yêu dài 5 năm.
 
Thùy Dung từng tâm sự về Công Vinh: “Trong mắt tôi, trước hết Vinh là một người đàn ông có bản lĩnh, biết cách vượt qua khó khăn, thẳng thắn, thật thà. Điều ấy mới thực sự cần cho cuộc sống lâu dài, còn bóng đá là nghề của Vinh, ngay cả khi Vinh không phải là cầu thủ đá bóng, tôi cũng quyết định gắn bó với Vinh”.

Thùy Dung và Khánh Chi - em gái Công Vinh ở Seagame năm 2007 tại Thái Lan.

Năm 2007, sau 4 năm gắn bó với nhau, Công Vinh quyết định “đầu tư” cho bạn gái cùng mẹ và em gái sang Thái Lan xem và cổ vũ cho U23 Việt Nam ở Seagames năm đó. Đó cũng là lần đầu tiên họ công khai chuyện tình cảm của mình với cánh báo chí.

Chúng tôi bền vững được cho đến giờ này chính là cùng nhau chia sẻ những khó khăn, buồn vui trong cuộc sống. Vinh cũng thường xuyên cho tôi xem những lá thư của người hâm mộ, tất nhiên là có cả những bức thư của các cô gái muốn hẹn hò với Vinh. Cả tôi và Vinh đều trân trọng những tình cảm ấy, khi đã chia sẻ với nhau cả những chuyện như thế thì đâu có nhiều cơ hội để… ghen” – Thùy Dung từng hạnh phúc chia sẻ.
 
Thùy Dung cùng mẹ và em gái Công Vinh.
 
Nhưng trước AFF Cup năm 2008, tức là một năm sau khi họ công khai chuyện tình cảm, Công Vinh đã trả lời “Tôi và Thùy Dung đã chia tay”. Đây là câu trả lời cho sự sa sút phong độ và thay đổi trong tính cách của Vinh trước đó. Một thời gian dài Vinh “tịt ngòi”, nóng nảy trước những pha vào bóng của đồng đội và sẵn sàng phản ứng lại. Nhiều người có vẻ “hiểu chuyện” thì nói Công Vinh bỏ vì bị Thùy Dung “cắm sừng”, người thì nói Vinh bạc tình, thay đổi khi đã trở nên nổi tiếng.
 
Thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Nhưng ngay sau khi công bố tin đã đường ai nấy đi với Thùy Dung, Công Vinh lại xôn xao trên báo chí với chuyện tình cảm của cô nàng bốc lửa Pha Lê, và cuối cùng là kết đôi cùng cô nàng dao kéo cũng không kém phần sexy làThủy Tiên. Công Vinh trở thành ngôi sao, người ta không chỉ quan tâm anh đá đấm ra sao, mà còn quan tâm anh đi xe gì, dùng điện thoại gì, đi ăn đi chơi ở đâu. Công Vinh cũng cư xử như một ngôi sao cùng với cô bạn gái ngôi sao của mình.
 
Một chuyện tình kéo dài 5 năm...
 
Gần đây nhất khi trả lời phỏng vấn báo chí. Công Vinh đã nói khi được hỏi về Thùy Dung: “Thùy Dung nào nhỉ? Tôi có biết cô Thùy Dung là cô nào đâu nhỉ?”.
 
Câu trả lời này, khiến nhiều người thắc mắc, không biết Công Vinh sợ bạn gái chạnh lòng mà không muốn trả lời về Thùy Dung, hay Công Vinh có trí nhớ kém, thực sự không nhớ “tình cũ” khi mà nhưng người quan tâm đến chuyện của anh đều vẫn nhớ Thùy Dung? Hay câu trả lời đơn giản vì Vinh không còn muốn biết đến Thùy Dung trên đời?
 
Với nhiều kỉ niệm đẹp...

...lẽ nào chỉ sau gần 3 năm "đường ai nấy đi", Công Vinh đã quên mặt, quên tên "tình cũ"?
 
Sau những năm tháng hạnh phúc, Thùy Dung đọc được câu trả lời của Công Vinh, liệu có chạnh lòng? “Đó là câu nói ở góc độ riêng của anh Vinh. Như những người khác, sau khi chia tay tôi vẫn xem anh Vinh là bạn. Điều đó cũng hết sức bình thường” – Thùy Dung trả lời.
 
Hiện nay, Thùy Dung đang làm việc tại Đoàn thanh niên của tổng công ty Sông Đà. Cô sinh viên duyên dáng ngày nào giờ đã trưởng thành, cũng đã có “người mới”. Con người ai cũng thay đổi theo thời gian, mối tình Thùy Dung 5 năm tan vỡ, Công Vinh không nhớ nổi cô là ai, liệu những cái tên khác như Pha Lê rồi Thủy Tiên, sau này Vinh có nhớ được? Thủy Tiên có giữ nổi trái tim của chàng tiền đạo đào hoa này không?
 
Những hình ảnh mới nhất của cô sinh viên Thùy Dung duyên dáng ngày nào...
 
 
 






















Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý