Thùy Lâm - Con trai tôi không sợ mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Thùy Lâm - Con trai tôi không sợ mẹ

Kể từ khi kết hôn, Hoa hậu hoàn vũ việt nam 2008 xác định sự nghiệp lớn nhất đời cô không phải điện ảnh hay âm nhạc mà là ...

13/10/2011 04:01 PM
53,673
Qua rồi những ngày tháng Thùy Lâm bỡ ngỡ với thiên chức làm mẹ. Bé Su 13 tháng, nặng 13,5 kg, bắt đầu tập đi và đã biết gọi bố, mẹ, bà. Thùy Lâm say sưa nói về con: "Mẹ cưng quá nên Su không sợ mẹ. Ngược lại, bố chỉ cần lừ mắt là cu cậu răm rắp nghe lời. Tôi rất yên tâm về sự nghiêm khắc của ông xã trong việc dạy con. Tôi tin sau này anh ấy là người ảnh hưởng trực tiếp nhất đối với Su".

Từ hồi mới yêu, Anh Tuấn muốn Thùy Lâm đi du học nhưng cô nhất định ở nhà để theo đuổi đam mê ca hát. Có giai đoạn mâu thuẫn căng thẳng tới mức, hai người giận nhau cả tháng trời. Vậy mà gần đây, Thùy Lâm hầu như không hát nữa.



Cô hoa hậu, cô con gái rượu Thùy Lâm ngày nào, bây giờ suy nghĩ rất thấu đáo: "Sẽ khó lòng đi hát lại vì đâu phải mình muốn là được. Nào chuyện vũ đạo, luyện thanh... trong khi Su còn quá nhỏ và việc kinh doanh còn bộn bề...". Biết Thùy Lâm nhớ nghề, Anh Tuấn động viên vợ đi hát lại, nhưng cô biết điều gì quan trọng hơn. Thùy Lâm chỉ có thể nhận lời đóng phim nếu có vai diễn thú vị.

Làm dâu đất Bắc, Miss Hoàn Vũ Việt Nam 2008 bỡ ngỡ từ chuyện ngôn ngữ đến khẩu vị vùng miền. 6 tháng đầu ra ở riêng không có người giúp việc đã dạy Lâm cách vun vén, chu toàn. GIờ cô có thể nấu ăn theo khẩu vị Bắc và được chồng khen ngon.



Mọi người khen Thùy Lâm xinh đẹp, mặn mà hơn trước, nhưng cô từng có thời gian căng thẳng vì bề ngoài của mình. Giai đoạn cho bé bú, bao nhiêu chất của mẹ đều dồn vào sữa cho con nên da dẻ, thần thái Thùy Lâm xuống sắc rất nhiều. Cộng thêm với khó khăn, bỡ ngỡ của những ngày đầu làm mẹ đã khiến Lâm hay cáu kỉnh với ông xã.

Dù thế, Thùy Lâm không ép cần vì sợ ảnh hưởng đến sữa cho con. Cô dành thời gian tập thể dục. Để tinh thần thoải mái hơn, Lâm không ru rú quanh bếp với mắm muối tiêu... Những ngày nghỉ, vợ chồng cô đưa con đi du lịch để đổi gió.

Thùy Lâm bỏ nhỏ: "Tôi thích xem phim bộ Hong Kong. Cuối ngày, hai vợ chồng cùng luyện phim cũng là một cách xả stress hiệu quả đấy".
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý