Thùy Lâm lo lắng vì quá cưng chiều con

biettuot biettuot @biettuot

Thùy Lâm lo lắng vì quá cưng chiều con

Công việc mỗi ngày của Thùy Lâm là chăm sóc cậu con trai Nguyễn Anh Khôi, tên ở nhà là Su, và phụ chồng giải quyết công việc ở công ty bất động sản. Với hoa hậu, hạnh phúc lớn nhất là được chăm sóc tổ ấm mỗi ngày.

03/08/2011 11:56 AM
4,221
Thống nhất cách dạy con

Thùy Lâm có vẻ hơi lo về khoản cưng chiều con của mình. Cô chọn cho con thức ăn chất lượng nhất, quần áo tốt nhất... Ông xã Anh Tuấn khuyên vợ không nên làm vậy vì sau này con vào mẫu giáo, không được ưu tiên số một, bé sẽ khó thích nghi. Thấy chồng nói hợp lý, nhưng có lẽ mới sinh con trai đầu lòng nên hoa hậu vẫn chưa khắc phục được thói quen nuông chiều con thái quá. "Đợi con lớn thêm chút nữa tôi sẽ cố gắng cứng rắn hơn", Thùy Lâm bỏ nhỏ.

 
Thùy Lâm và ông xã Anh Tuấn


Trong việc dạy con, Thùy Lâm muốn trong nhà, bố phải bỏ ra nghiêm khắc để con sợ. Vợ chồng thỏa thuận khi nào con hư, không nghe lời, bố sẽ phạt, còn mẹ không can thiệp hay bênh vực bé. Ông xã vốn điềm tình, hiểu biết nên hoa hậu yên tâm giao việc dạy con cho chồng.

Ông xã là trụ cột gia đình

Sau khi làm dâu 6 tháng, để tìm hiểu nề nếp gia đình, vợ chồng Thùy Lâm đã ra ở riêng. Từ khi ở riêng, Thùy Lâm rất yên tâm vì thấy bố Su biết chia sẻ hơn. Ngoài giờ làm ở công ty, anh dành hết thời gian trong con giúp vợ, từ việc chơi với con, cho bé ăn, thay bỉm... anh đều làm thành thạo.

Nói về vấn đề tài chính, Thùy Lâm chia sẻ: "Vợ chồng tôi có quan điểm, về mặt kinh tế, vai trò trụ cột thuộc về đàn ông. Người vợ kiếm thêm thu nhập thì tốt, nhưng người chồng có trách nhiệm chính". Hiện con trai đã gần 1 tuổi nên Thùy Lâm bắt đầu trở lại với công việc.

Sẽ dạy con giữ nếp nhà

Mẹ chồng Thùy Lâm là người phụ nữ hết lòng vì gia đình. Cô may mắn được mẹ yêu như con ruột, chia sẻ mọi vấn đề. Vì thế, Thùy Lâm luôn cố gắng duy trì nếp nhà. Cả ngày chồng đi làm thì buổi sáng và tối sẽ ăn cơm cùng nhau.

 
Gia đình hạnh phúc của Thùy Lâm


Ở riêng nhưng cuối tuần, vợ chồng tôi đều đưa bé Su về quây quần bên ông bà, ngủ lại một - hai đêm. "Tôi muốn đây là cái nếp để sau này con mình noi theo", Thùy Lâm bày tỏ hạnh phúc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý