Thủy Tiên được khen tới tấp với màn nhảy cực “nóng”!

msstit msstit @msstit

Thủy Tiên được khen tới tấp với màn nhảy cực “nóng”!

Trong đêm thi thứ 7 cũng là đêm chia tay Đại Nghĩa, Thủy Tiên đã có màn biểu diễn hết sức tuyệt với vũ điệu Samba.

06/06/2011 08:31 AM
9,367

Sau đêm thi gây ra khá nhiều tranh cãi trong việc chấm điểm cho các thí sinh, Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã tiếp tục bước vào vòng thi thứ 7 vừa diễn ra vào đêm qua – 5/6 tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội, với sự tranh tài giữa 6 cặp thi của các nghệ sĩ: Thủy Tiên, Thu Minh, Thanh Thúy, Nguyên Vũ, Anh KhoaĐại Nghĩa. Với chủ đề đêm thi là những vũ điệu của Samba, 6 cặp thí sinh đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn thật sôi động và nóng bỏng.


Hai MC quen thuộc Đoan Trang và Thanh Bạch


Bốn vị BGK "khó tính" của Bước nhảy hoàn vũ 2011


Thu Minh và bạn nhảy Lachezar nhận được nhiều bình chọn nhất tại tuần vừa qua
 
Vẫn như tất cả các đêm từ đầu cuộc thi đến nay, Thủy Tiên vẫn là nhân tố thu hút và tạo nhiều bất ngờ nhất cho Bước nhảy hoàn vũ 2011. Ở tuần trước, phần đánh giá và cho điểm của BGK dành cho Thủy Tiên đã vấp phải sự phản ứng hết sức mạnh mẽ từ dư luận. Hấu hết ý kiến đều cho rằng BGK đang “xử ép” và chấm điểm không công bằng trước màn biểu diễn hết sức ấn tượng của Thủy Tiên. Thật sự bất cứ ai cũng dễ dàng thấy được sự cố gắng và tiến bộ của Thủy Tiên qua từng đêm thi, và với đêm của Samba, cô nàng đã tiếp tục không khiến khán giả phải thất vọng.
 


 
Clip phần dự thi của Thủy Tiên
 
Mang một tâm trạng hết sức vui tươi, thoải mái vào phần nhảy - đúng với tiêu chí của Samba, Thủy Tiên đã “ghi điểm” ngay từ những phút đầu tiên của bài thi. Gợi cảm, nóng bỏng và “cháy” hết mình, Thủy Tiên cùng bạn nhảy đã mang đến những động tác rất đẹp mắt và chuẩn xác. Đặc biệt, không chỉ khi kết hợp ăn ý cùng bạn nhảy mà ngay ở những đoạn solo, Thủy Tiên vẫn biểu diễn rất cuốn hút. Và phần thi này đã giúp Thủy Tiên lần đầu tiên nhận được những lời khen tặng hết lời từ hai giám khảo Chí AnhKhánh Thi, mặc dù đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại không thích cho lắm. Với số điểm tổng cộng là 35 (xếp sau Thu Minh và trên Thanh Thúy), Thủy Tiên đang dần dần khẳng định mình chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí quán quân của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.
 

Sexy luôn là một lợi thế Thủy Tiên chinh phục khán giả






Và Thủy Tiên đã thể hiện rất thành công phần thi của mình
 
Thu Minh - thí sinh liên tục dẫn đầu các đêm thi tiếp tục có một đêm diễn khá thành công với tổng số điểm đạt được là 37. Không thể phủ nhận Thu Minh có những bước nhảy rất điêu luyện và đẹp mắt, cộng thêm đó là kinh nghiệm từ những năm tháng học múa đã giúp chủ nhân album Giác quan thứ sáu có được sự uyển chuyển cần thiết. Màn dự thi trong đêm qua của Thu Minh đã nhận được rất nhiều lời khen từ Ban giám khảo và cô vẫn đang xếp ở vị trí đầu bảng.
 
Clip phần dự thi của Thu Minh
 





Gây khá nhiều thất vọng trong đêm qua là Thanh Thúy. Không tiếp tục giữ được phong độ, Thanh Thúy có màn biểu diễn không thật sự hay và ấn tượng như các đêm thi trước. Với số điểm 34, Thanh Thúy suýt đã phải rời cuộc chơi nếu không có được sự ủng hộ từ khán giả.
 



Còn Nguyên VũAnh Khoa vẫn tiếp tục có những màn biểu diễn an toàn, không thật nhiều ấn tượng như các đêm thi trước đây.
 

Nguyên Vũ hóa thân vào hình ảnh cánh chim hòa bình






Phạm Anh Khoa mang hình ảnh bóng đá vào trong bài nhảy của mình
 
Đồng điểm 35 với Thủy Tiên, Nguyên Vũ và hơn Anh Khoa, Thanh Thúy, tuy nhiên may mắn đã không mĩm cười với Đại Nghĩa khi anh không nhận được nhiều phiếu bình chọn của khán giả trong đêm qua. Mặc dù phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2011 nhưng Đại Nghĩa vẫn bày tỏ sự vui vẻ và lạc quan của mình.
 





Đại Nghĩa


Dù phải nói lời chia tay nhưng Đại Nghĩa và bạn nhảy Valeriya vẫn rất tươi cười, hạnh phúc khi đến với Bước nhảy hoàn vũ


Vũ điệu Cha cha cha của 6 cặp thí sinh








Tổng điểm BGK chấm cho 6 cặp thí sinh


Thanh Lam ballad ngọt ngào mang tên Killing Me Softly With His Song.


Tùng Dương


Trang Trần cùng mẹ và em gái


Gia đình siêu mẫu Hạ Vi cũng có mặt ở hàng ghế khán giả


Pha Lê


Trà My

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý