Thủy Tiên sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2011?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Thủy Tiên sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2011?

Sau khi đêm thi thứ 6 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 kết thúc, cư dân mạng đã rộ lên làn sóng phản đối ban giám khảo cuộc thi này vì cho rằng họ quá khắt khe với cô ca sỹ “công chúa Tuyết” Thủy Tiên. Tuy nhiên, sự khắt khe này biết đâu là một “sức mạnh” để cô nàng này ngày càng cố gắng qua từng bài nhảy để có thể cán đích tại vị trí cao nhất của cuộc thi.

03/06/2011 09:10 AM
10,005

Có hay không chuyện ban giám khảo “dìm hàng” Thủy Tiên

Ngay từ những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Thủy Tiên được đánh giá khá cao, ngoài ra cô còn được coi là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay. Tuy nhiên tính đến hôm nay khi cuộc thi đã đi được hơn nửa đoạn đường, qua từng đêm thi Thủy Tiên vẫn còn khá chật vật để không bị loại bởi những số điểm khá thấp từ phía giám khảo.

Và ngay sau khi đêm thi thứ 6 kết thúc, cộng đồng mạng đã rộ lên làn sóng phản đối ban giám khảo cuộc thi bước nhảy hoàn vũ, họ cho rằng những vị giám khảo này đã quá khắt khe với Thủy Tiên, nhất là vị giám khảo nữ duy nhất – Khánh Thy. Công bằng mà nói bài nhảy của Thủy Tiên tại đêm thi này không phải là quá hoàn hảo, nhưng có thể coi là bài nhảy xuất sắc nhất của cô kể từ đêm thi đầu tiên đến giờ. Chính vì vậy việc nhận 2 điểm 8 từ 2 vị giám khảo Chí Anh và Khánh Thy là quá khắt khe.

Thủy Tiên và bạn nhảy tại đêm thi thứ 6

Trên trang youtube tại phần đăng tải clip phần thi của ca sỹ Thủy Tiên tại đêm thi thứ 6, gần 100% thành viên comment phản đối số điểm mà ban giám khảo dành cho Thủy Tiên. Theo số đông những thành viên này, bài nhảy của Thủy Tiên có thể sánh ngang với bài nhảy của Thu Minh và thậm chí còn xuất sắc hơn rất nhiều bài nhảy của diễn viên Thanh Thúy. Nên việc cô chỉ nhận được tổng số điểm 34 là một sự thiệt thòi với cô.

Có nhiều thành viên còn bày tỏ sự tiếc nuối cho Thủy Tiên, theo họ kể từ đêm thi đầu tiên đến giờ Thủy Tiên là một trong những thí sinh thể hiện bài thi nhảy của mình khá xuất sắc nhưng không hiểu sao số điểm mà ban giám khảo dành cho cô tại những đêm thi này rất thấp. Điều đáng nói là Thủy Tiên chưa bao giờ đạt được một điểm 10 nào từ phía giám khảo mặc dù cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã trải qua được 6 đêm thi.

Còn trên facebook, nhiều dân cư mạng đã có những nhận xét thẳng thừng cho rằng giám khảo Khánh Thy là giám khảo khắt khe nhất với Thủy Tiên. Kể từ đêm thi đầu tiên đến giờ, Khánh Thy luôn có những nhận xét gây bất lợi cho Thủy Tiên và số điểm mà đại kiện tướng dance sport này dành cho Thủy Tiên cũng luôn là thấp nhất.

Khi phóng viên liên l��c cùng Khánh Thy để xin ý kiến về vấn đề này, cô cười và cho biết thật ra cô chưa bao giờ chặt chẽ quá với bất cứ thí sinh nào. Trong tất cả các thí sinh cô đều chấm công tâm mà không có sự thiên vị cũng như “thù hằn” cá nhân. Đối với trường hợp riêng của Thủy Tiên, bài nhảy của Thủy Tiên đạt số điểm bao nhiêu thì cô chấm từng đấy số điểm, chứ không hề có sự khắt khe gì ở đây.


Lịch sử sẽ lặp lại với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ?

Còn nhớ tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2010, ca sỹ Ngô Thanh Vân cũng đã từng có ý định bỏ ngang cuộc thi tại đêm thi thứ 5 bởi lẽ cô không hiểu tiêu chí đánh giá của giám khảo.

Đến với cuôc thi “Bước nhảy Hoàn Vũ 2010” Ngô Thanh Vân là một trong những ứng cử viện nặng ký ngay từ những vòng thi đầu tiên, bởi lẽ người ta biết đến cô với tư cách là một ca sỹ với những bước nhảy rất đẹp mắt qua dòng nhạc dance sở trường. Hơn nữa cô đã từng thể hiện điệu tango một cách chuyên nghiệp cùng bạn diễn Johnny Trí Nguyễn trong bộ phim “Bẫy rồng” do cô thủ vai chính. Chính vì thế ngay từ những đêm diễn đầu tiên Ngô Thanh Vân đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua từng bài thi, cô đã được khán giả và ngay cả những ban giám khảo khó tính đánh giá rất cao.

Tại cuộc thi này năm ngoái, hai vòng thi đầu tiên Ngô Thanh Vân luôn nhận được sự khen ngợi của ban giám khảo, nhưng đến vòng thi thứ 3 những vị này nhận xét rằng cô nhảy còn cứng và đã không thể hiện được cái hồn của mình qua từng bước nhảy, nhất là đạo diễn Lê Hoàng và Nguyễn Quang Dũng. Điều này gây ra sự bức xúc cho Ngô Thanh Vân vì cô không hiểu được ban giám khảo rốt cuộc là dựa vào tiêu chí nào để chấm điểm, cô cũng không biết phấn đấu sao để có thể làm vừa lòng cho họ.

Tuy nhiên, gạt bỏ những điều không vui, Ngô Thanh Vân đã tiếp tục “chinh chiến” tại cuộc thi, và càng về cuối chặng đường cô nàng càng chứng tỏ được đẳng cấp qua từng bài nhảy để cuối cùng cán đích với vị trí xuất sắc nhất.


Suy ra trường hợp của Thủy Tiên, nếu nhìn lại chặng đường mà Thủy Tiên đã đi tại cuộc thi này năm nay, có vẻ khá giống với những gì mà Ngô Thanh Vân đã từng trải qua tại cuộc thi này năm ngoái. Những ngày đầu tiên của cuộc thi, Thủy Tiên cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá, tuy nhiên khi bước vào  những vòng thi đầu tiên cô lại không được lòng ban giám khảo để đạt được những số điểm cao. Những điều này hoàn toàn giống với trường hợp của người đẹp “Bẫy rồng” chặng đường năm ngoái. Biết đâu Thủy Tiên cũng sẽ đăng quang tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay và lịch sử Bước nhảy hoàn vũ sẽ lại lặp lại một lần nữa.

Khi được hỏi về những vấn đề xung quanh việc cho rằng Thủy Tiên bị “ép”, cô ca sỹ của hit “Giấc mơ tuyết trắng” chia sẻ với người viết rằng có thể càng gặp phải những áp lực sẽ lại càng là động lực để giúp cô phải cố gắng hơn nữa. Trong thời gian này, Thủy Tiên sẽ chỉ muốn tập trung cho việc tập bài thật tốt để có thể cống hiến những bài nhảy xuất sắc nhất của mình đến với ban giám khảo cũng như những khán giả theo dõi cuộc thi.
 
(Nguồn ảnh VnMedia.vn)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý