Thúy Vinh: 'Tôi ngạc nhiên trước khả năng của Lý Nhã Kỳ'

biettuot biettuot @biettuot

Thúy Vinh: 'Tôi ngạc nhiên trước khả năng của Lý Nhã Kỳ'

Hợp tác cùng Lý Nhã Kỳ, cựu người mẫu Hà Nội thấy tràn đầy năng lượng khi sống lại niềm đam mê dành cho thời trang.

24/10/2014 03:03 PM
28,465

 

- Gần đây, chị thường xuyên đồng hành cùng cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tham gia vài sự kiện, có thông tin chị đang làm quản lý của Lý Nhã Kỳ. Chị nói sao về điều này?

- Vâng, có lẽ nhiều người ngạc nhiên khi thấy tôi xuất hiện bên cạnh Lý Nhã Kỳ tham gia vài sự kiện gần đây. Đúng là tôi đang làm quản lý cho cô ấy. Nhưng quản lý chỉ là một công việc nhỏ bên cạnh công việc chính của tôi là tổ chức các sự kiện liên quan đến tập đoàn của Kỳ.

 - Ảnh 1

Thúy Vinh (phải) đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện tại TP HCM gần đây.

- Cơ duyên nào khiến chị và Lý Nhã Kỳ hợp tác với nhau trong công việc?

- Chúng tôi gặp nhau khi tôi đến dự vài sự kiện thời trang do cô ấy tổ chức. Khi nói chuyện với Kỳ, tôi ngạc nhiên vì thấy cô ấy gần gũi, thân thiện. Còn khi làm việc, tôi lại có thêm nhiều bất ngờ. Cô ấy từng là một nghệ sĩ nhưng trong môi trường kinh doanh thì lại là một doanh nhân thực thụ.

- Chị từng hợp tác làm việc với nghệ sĩ và cũng nảy sinh mâu thuẫn. Điều này ảnh hưởng gì khi chị bắt đầu mối quan hệ mới?

- Tôi luôn xem câu chuyện cũ về công ty Music Box là bài học đáng quý trong cuộc đời. Thời điểm làm việc với ca sĩ Thanh Thảo, tôi chưa có nhiều trải nghiệm cả về cuộc sống lẫn công việc. Tôi là người tình cảm và luôn đặt tình cảm lên trên hết để giải quyết công việc. Và sự không chuyên nghiệp đó khiến cho chúng tôi không thể hợp tác lâu dài với nhau.

Chính nhờ bài học này mà tôi đã cố gắng học hỏi, thay đổi bản thân mình trở thành người làm việc chuyên nghiệp hơn.

 - Ảnh 2

Thúy Vinh tìm thấy năng lượng làm việc trong môi trường mới.

- Từ công việc của một người quản lý ca sĩ, chị gặp khó khăn gì khi chuyển sang làm việc cho một nghệ sĩ - doanh nhân thuộc lĩnh vực thời trang?

- Tôi quý khoảng thời gian từng làm quản lý cho các nghệ sĩ. Tôi không dám nói mình thành công ở lĩnh vực này, nhưng tôi đã tích lũy được nhiều điều từ đó. Vì khá hiểu tính cách của nghệ sĩ nên tôi không gặp khó khăn khi làm việc với họ ở môi trường mới.

- Hiện tại, chị có công ty âm nhạc riêng và ở vai trò làm chủ, vì sao chị vẫn muốn đi làm thuê cho người khác?

- Ngoài âm nhạc, thời trang là đam mê và "duyên số" của tôi. Chính vì thế, việc hợp tác với Lý Nhã Kỳ có thể giúp tôi học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực này. Tôi như tìm thấy một Thúy Vinh đầy đam mê và nhiệt huyết với thời trang của hơn mười năm về trước. Với tôi, làm chủ hay làm thuê không quan trọng bằng kết quả công việc mình làm ra thế nào. Tôi trải qua quá nhiều sóng gió trong cuộc đời để hiểu được điều đó.

Tôi có công ty về âm nhạc quản lý hoạt động nghệ thuật cho các ca sĩ như Ngọc Minh Idol và Nam Cường... Thời gian tới công ty Music Time của tôi còn đại diện cho vài nhạc sĩ ở Hàn Quốc muốn làm nhà sản xuất tại Việt Nam. Vì đơn vị này có giám đốc điều hành và các quản lý nên tôi có thể yên tâm làm công việc riêng. Tôi giữ vai trò đưa ra định hướng để êkíp vận hành đạt hiệu quả cao và tránh rủi ro tốt nhất.

 - Ảnh 3

Thúy Vinh và con trai.

- Vừa giữ công ty riêng, vừa làm việc ở môi trường mới đầy thử thách, chị dành thời gian cho gia đình và con cái thế nào?

- Những ai hoạt động trong nghệ thuật thì đều hiểu được rằng đây là một môi trường đầy thử thách và vất vả, chỉ ai thực sự có đủ đam mê mới gắn bó lâu dài. Tôi đã nhiều lần muốn đến với công việc khác, nhưng rồi tôi vẫn quay trở lại. Tôi không thể làm việc kiếm tiền mà trong đó không có sự đam mê, đó là lý do tôi phải học cách sắp xếp giữa công việc hiện nay và gia đình.

Con trai tôi giờ được gần hai tuổi, sáng ra tôi đưa cháu đến trường và đến văn phòng làm việc. Chiều sau giờ làm việc tôi lại đón cháu về nhà. Tôi dành tất cả thời gian còn lại cho gia đình nhỏ thân yêu của tôi.

- Chồng chị ở xa, khi có những áp lực hay nỗi buồn trong công việc, chị thường tâm sự với ai?

- Tôi có vài người bạn ngoài giới showbiz và họ sẵn sàng dành cho tôi sự quan tâm mỗi khi tôi cần đến. Người bạn thân nhất của tôi chính là cô em ruột Thúy Hiền. Năm ngoái, giai đoạn tôi thấy khủng hoảng nhất, tôi đem con trai trở ra Hà Nội ở bên cạnh Thúy Hiền. Sống lại môi trường quen thuộc của mình hơn nửa năm, tôi mới lấy lại bản lĩnh để trở lại Sài Gòn.

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý