Tiền đạo Sỹ Mạnh nói gì về ảnh tình cảm với Tâm Tít?

biettuot biettuot @biettuot

Tiền đạo Sỹ Mạnh nói gì về ảnh tình cảm với Tâm Tít?

Sau khi lộ ảnh tình cảm với hotgirl Tâm Tít, chàng tiền đạo này nói gì?

27/04/2011 08:59 AM
9,112
Một bức ảnh tình cảm của chàng tiền đạo Sỹ Mạnh và cô nàng hot girl Tâm Tít đã lộ trên một diễn đàn từ khá nhiều ngày qua, và hôm qua (26/4) đã tràn ngập các mặt báo. Đã rất nhiều lần báo chí hỏi về chuyện tình cảm của cặp đôi này nhưng cả hai đều né tránh từ chối trả lời về đối phương. Khi dư luận đã "lặng sóng" thì hôm qua bức ảnh tình cảm của Sỹ Mạnh Tâm Tít đã làm dậy lên tất cả.

Bức ảnh bị lộ trên mạng của Sỹ Mạnh và Tâm Tít
 
Sau khi "sự cố rò rỉ ảnh tình cảm" xuất hiện trên báo, cả điện thoại của Tâm Tít Sỹ Mạnh đều trong tình trạng "không nghe số lạ". Sau khá nhiều "cầu nối", chúng tớ đã liên lạc được với tiền đạo Sỹ Mạnh. Anh chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng mình đang trong thời gian điều trị chấn thương và chỉ tập trung chữa trị cũng như hồi phục sức khỏe nên không muốn để ý chuyện gì. Còn chuyện tình cảm với hot girl Tâm Tít, anh vẫn chỉ nói như mối quan hệ bạn bè bình thường.
 
Hai người vẫn luôn tránh nhắc về nhau trên mặt báo.
 
Tiền đạo Sỹ Mạnh đang gặp phải chấn thương khá nặng khi bị rách cơ đùi. Hiện tại anh đang cùng bác sĩ điều trị tại Hà Nội. Theo giới thạo tin, Sỹ Mạnh Tâm Tít dù có xuất hiện cùng nhau hay đi chơi cùng bạn bè, nhưng họ luôn tránh nhắc đến tên nhau với báo chí. Mỗi người đều có một việc và theo đuổi một con đường khác nhau, họ không muốn người khác nghĩ mình lấy chuyện tình cảm ra để PR tên tuổi.
 
Mạnh Kanu không ngại thừa nhận mình là "tay chơi".
 
Mạnh Kanu là một cầu thủ khá đặc biệt trong giới cầu thủ Việt Nam. Lê Sỹ Mạnh không có tiểu sử “đẹp” giống như nhiều những mô-týp quen thuộc của giới bóng đá: Đại loại như sinh ra, lớn lên ở một vùng quê xa xôi, nghèo khó, có hoàn cảnh gia đình không mấy thuận lợi. Đi theo bóng đá, vượt qua bao khó khăn, thử thách của một hành trình gian khổ để cuối cùng đạt đến những thành công có được và khi nhìn lại thì mỉm cười tự hào.
Mạnh Kanu là một cậu ấm nhà giàu, được chiều chuộng sống sung sướng từ bé. Bóng đá với anh đơn giản là niềm đam mê và sở thích. Sỹ Mạnh khẳng khái đến nối thậm chí anh sẵn sàng thừa nhận "tôi là tay chơi đấy" nếu ai đó nói về chuyện "chơi bời" của anh.
 
Sỹ Mạnh trong đám cưới Đại Đồng.
 
Tuy nhiên, đến giờ, Mạnh Kanu đã khác, chứ không còn là môt đứa trẻ lớn xác ham chơi nữa. Trải qua rất nhiều biến cố, đã có rất nhiều thay đổi ở tiền đạo này. Giờ người ta thấy anh là một người đàn ông chín chắn, không còn những bồng bột, ham chơi của tuổi trẻ.
 
Mạnh Kanu có một ưu điểm lớn đó là khả năm nắm bắt cơ hội trong vòng cấm địa.
 
Ưu điểm lớn nhất của Sỹ Mạnh là khả năng nắm bắt cơ hội trong vòng cấm địa. Có khả năng xoay trở nhanh, xử lý bóng ở những tình huống khó rất tốt và rất biết “đánh hơi” cơ hội. Ở một mức độ nào đó, Sỹ Mạnh là người hoàn tất những cơ hội mà các cầu thủ ngoại tạo ra cho anh.
 
Nhưng cũng từ góc độ này, có thể coi việc không thể độc lập tác chiến là một hạn chế, khó thể hiện ở sơ đồ 1 trung phong cắm. Trên sân, Mạnh Kanu luôn là người ít biểu lộ cảm xúc nhất. Mạnh lạnh tanh, đúng với phong cách của một tay săn bàn.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý