Tiến Đạt có người yêu mới sau khi chia tay Hari Won?

biettuot biettuot @biettuot

Tiến Đạt có người yêu mới sau khi chia tay Hari Won?

Qua chia sẻ của bạn bè và ca sĩ Phương Thanh nhiều người cho rằng Tiến Đạt đã có người yêu mới sau khi kết thúc cuộc tình dài 9 năm. Nhiều fan đã chúc mừng Tiến Đạt.

29/09/2016 03:47 PM
2,477

Chuyện tình của Tiến Đạt và Hari Won không đi được đến cái kết hạnh phúc khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi "đường ai nấy đi" Hari Won đã yêu Trấn Thành còn Tiến Đạt vẫn lẻ bóng. Tuy nhiên, anh bị đồn có tình cảm với nhiều người đẹp như: Mâu Thủy, Minh Thư và mới đây là Milan Phạm.

Trong ngày Tiến Đạt khai trương quán đã có sự xuất hiện của một cô gái lạ. Sau đó, một người bạn chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tiến Đạt, Phương Thanh và một cô gái xinh xắn kèm theo dòng trạng thái: “Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ. Bạn gái xinh quá. Vậy mà không hiểu sao bạn ý lại quay sang ôm tôi. Bối rối quá...”. Làm dấy lên nghi án Tiến Đạt đã có người yêu mới.

Tiến Đạt có người yêu mới  3

Tiến Đạt có người yêu mới  0

Nghi vấn Tiến Đạt có người yêu mới.

Tiến Đạt có người yêu mới  1

Cô gái lạ xuất hiện bên Tiến Đạt trong nhiều tấm hình

Tiến Đạt có người yêu mới  4

Và cả trong khóa tu ở Ấn Độ cùng với Tiến Đạt và Phương Thanh

Nghi ngờ này càng được đẩy lên cao khi ca sĩ Phương Thanh cũng chúc mừng Tiến Đạt với lời nhắn dí dỏm: “Chị chúc em trai của chị... khai trương thành công nhé em. Money nhiều nhiều rồi con zợ nào zô cưới Tiến Đạt dùm chế ngay và luôn đi. Chị chúc em hạnh phúc nữa nha hihi (bí mật)”.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái bí mật chính là hot girl đình đám Milan Phạm. Milan Phạm đã tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tài chính. Ngoài tham gia một số hoạt động trong làng giải trí, Milan Phạm còn kinh doanh riêng.

Tiến Đạt có người yêu mới  2

"Bạn gái tin đồn" của Tiến Đạt có diện mạo xinh đẹp, nóng bỏng

>> Lộ bằng chứng Tiến Đạt hẹn hò với Minh Thư

Xem thêm

  • Tiến Đạt nói gì khi bị bắt gặp đi chơi cùng Minh Thư?Tiến Đạt nói gì khi bị bắt gặp đi chơi cùng Minh Thư?
  • Lộ bằng chứng Tiến Đạt hẹn hò Minh Thư sau khi chia tay Hari Won?Lộ bằng chứng Tiến Đạt hẹn hò Minh Thư sau khi chia tay Hari Won?
  • Đinh Tiến Đạt: 'Trước kia Trấn Thành không ghen thì bây giờ mắc mớ gì ghen'Đinh Tiến Đạt: 'Trước kia Trấn Thành không ghen thì bây giờ mắc mớ gì ghen'
  • Tiến Đạt hát cầu nguyện cho Minh Thuận vượt qua bạo bệnhTiến Đạt hát cầu nguyện cho Minh Thuận vượt qua bạo bệnh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý