Tiến Đoàn công khai bạn gái gốc Hà Nội

biettuot biettuot @biettuot

Tiến Đoàn công khai bạn gái gốc Hà Nội

Tối 5/5, Nam vương Tiến Đoàn đã công khai dẫn bạn gái đi dự tiệc để xóa tan tin đồn tình cảm với diễn viên Bích Huyền.

06/05/2011 03:29 PM
8,872
Đây là lần đầu tiên, Nam vương tỏ ra khá thoải mái khi đi cùng bạn gái.
 
Trước đó, hai người rất e dè với giới truyền thông, và Nam vương thường từ chối chụp hình khi bị bắt gặp tay trong tay dạo bước cùng cô bạn gái. Tuy nhiên trong buổi tiệc lần này Tiến Đoàn và bạn gái còn chủ động tạo dáng.

Theo Xzone, bạn gái của Tiến Đoàn là người gốc Hà Nội

Tiến Đoàn và bạn gái


Là một người nổi tiếng, Tiến Đoàn cũng dính nhiều nghi vấn tình cảm.

Ngay sau khi đăng quang giải Mister International 2008, rất nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và hoa hậu ảnh Thạch Hồng Nhung. Thậm chí có tin đồn cuối năm hoặc đầu sang năm cưới. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận tin đồn trên. Tiến Đoàn khẳng định “không có gì” với người mẫu Thạch Hồng Nhung. Và Thạch Hồng Nhung cũng phủ nhận: "Tôi và anh Đoàn là bạn rất thân. Phải nói là như anh em trong nhà vậy!
 

Tiến Đoàn và Thạch Hồng Nhung

 
Năm 2009, xuất hiện tin đồn Nam vương Tiến Đoàn cặp với một đại gia nổi tiếng kinh doanh nhà hàng gây xôn xao làng giải trí Việt. Ngay sau đó, Tiến Đoàn lên tiếng phủ nhận: "Nếu tôi nói không biết gì về người này là nói xạo. Bởi trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, chỉ một cú click chuột là biết nhân vật đó ngay.

Tuy nhiên, việc tiếp xúc trực tiếp với người này, tôi khẳng định là chưa. Lý do ông ấy không phải là người mẫu, chẳng làm việc trong làng giải trí, cũng không phải thầy giáo, giáo sư hoặc làm công việc liên quan đến giáo dục, những lĩnh vực có dính dáng đến nghề nghiệp của tôi. Vậy sao tôi lại quen ông ta?"

Thành công ở lĩnh vực người mẫu nên khi bước chân vào điện ảnh, Tiến Đoàn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và giới truyền thông. Tuy nhiên, bộ phim đầu tay "Phía cuối cầu vồng", Tiến Đoàn bị dính nghi án tình cảm với nữ diễn viên trẻ đẹp, Bích Huyền.  Về phía Bích Huyền  cô đã dành những nhận xét khá hào phóng cho Nam vương Tiến Đoàn. Trong thời gian này, Tiến Đoàn cũng úp mở về bạn gái mới người Hà Nội của mình.
 

Tiến Đoàn và Bích Huyền

 
Nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa hai người càng được nhân lên trong buổi họp báo của đoàn làm phim Phía cuối cầu vồng, Bích Huyền và Tiến Đoàn xuất hiện khá gần gũi. Trên tay họ còn có đeo hai chiếc đồng hồ giống nhau, được coi là đồng hồ đôi dành cho những cặp tình nhân.

Sau một thời gian chơi trò ú tim với giới truyền thông, Bích Huyền đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ "phim giả, tình thật" với Tiến Đoàn, còn Nam vương cũng không phải ỡm ờ thêm vì bộ phim của anh đã kết thúc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý