'Tiên dược' phục hồi làn da cháy nắng nhanh nhất dưới 3000 đồng

remember1 remember1 @remember1

'Tiên dược' phục hồi làn da cháy nắng nhanh nhất dưới 3000 đồng

Áp dụng những cách phục hồi với những tiên dược trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da sáng đẹp của mình.

26/06/2016 10:21 AM
4,335

Trong những ngày hè, việc phải tiếp xúc dưới ánh nắng gay gắt khiến cho không ít người bị cháy nắng. Làn da cháy nắng không chỉ khó chịu mà còn khiến bạn tự ti với vẻ bề ngoài của mình.

Dưới đây là 6 cách phục hồi làn da cháy nắng nhanh nhất chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên dưới 2000 đồng.

Cà chua

Đây là một loại quả cực kì tốt cho làn da cháy nắng. Bạn có thể dùng cà chua xát lên vùng da bị cháy nắng hoặc pha nước ép cà chua vào với nước để tắm, với cách này làn da cháy nắng của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng.

Sữa chua

Từ lâu sữa chưa được biết đến không chỉ là một loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng mà còn mang lại khá nhiều công dụng  trong làm đẹp da cho chị em phụ nữ, trong đó có phục hồi làn da cháy nắng. Bôi sữa chưa lên vùng da bị cháy nắng sẽ giúp xua tan cảm giác ngứa rát, giúp da mát lạnh, hết mẩn đỏ không những thế còn trị được phần da đen do rám nắng. Bạn chỉ cần thoa sữa chua không đường lên những nốt đỏ, hoặc vùng da bị cháy nắng 3 lần/tuần sẽ có hiệu quả tối ưu nhất.

Mật ong

Cũng như sữa chua, mật ong là một nguyên liệu làm đẹp phổ biến nhất được chị em hay sử dụng để làm đẹp và không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của món quà thiên nhiên này. Mật ong có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi vùng da bị tổn thương do cháy nắng. Bạn có thể trực tiếp thoa lên da hay pha với nước chanh theo tỉ lệ 80/20. Hoặc bạn có thể trộn mật ong nguyên chất với sữa theo tỉ lệ 50/50 rồi bôi lên vùng da tổn thương với cách nay không chỉ da hết đau rát mà còn phục hồi rất nhanh.

phục hồi da cháy nắng

Dưa chuột

Loại quả dễ kiếm, rẻ tiền này cũng là một thần dược với làn da bị cháy nắng. Bạn hãy xay nhỏ dưa chuột và trộn với sữa tươi không đường rồi đắp trực tiếp lên da thì vùng da cháy nắng sẽ dịu đi và không còn đau rát. Nếu muốn đơn giản, bạn cứ thái lát mỏng và đắp lên vùng da bị cháy nắng.

Lòng trắng trứng

Đây cũng là một phương pháp phục hồi làn da cháy nắng vô cùng hiệu quả bởi enzyme trong lòng trắng trứng sẽ giúp phục hồi được những tổn thương do ánh nắng gay gắt làm da bạn bị cháy. Cách làm: bạn hãy tách 1 -2 lòng trắng trứng gà rồi dùng bông tẩy trang thoa lên da, khi lòng trắng khô thì cơn đau rát ở vùng da bị cháy nắng cũng sẽ biến mất nhanh chóng.

Nha đam

phục hồi da cháy nắng 1

Nha đam (lô hội) có chứa thành phần axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… và 95% nước vì vậy có công dụng rất tốt trong việc phục hồi làn da bị cháy nắng. Lấy một nhánh nha đam rửa sạch, cạo lấy thịt ở trong, xay nát và đắp vào vùng bị cháy. Ngoài ra, nha đam còn có khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo da, cung cấp nhiều dinh dưỡng độ ẩm cho làn da, chống lão hóa.

Áp dụng những cách phục hồi với những "tiên dược" trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da sáng đẹp của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý