Tiết lộ về cát–sê của Xa Thi Mạn, Triệu Mẫn Chi

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ về cát–sê của Xa Thi Mạn, Triệu Mẫn Chi

Cátsê của một số ngôi sao nổi tiếng hồng kông như xa thi mạn, trần mẫn chi đã được tiết lộ trong phiên điều trần vụ án tham nhũng ...

12/07/2011 09:21 AM
7,531
Trần Chí Vân bị Sở Điều tra liêm chính Hồng Kông (ICAC) bắt giữ vì nghi ngờ tham nhũng hồi tháng 3-2010. Sau đó, anh được tạm thả và về nhà nhưng vẫn bị quản chế để tiếp tục điều tra.ICAC yêu cầu các ca sĩ dưới quyền Chí Vân trước đây cung cấp khung tiền cát-sê tham dự các sự kiện để họ có số liệu tiếp tục tìm chứng cứ cho vụ án.
                                                               

Muốn mời Xa Thi Mạn phải tốn hơn
40.000 đô la Hồng Kông
           
Xa Thi Mạn cũng như những diễn viên hàng đầu TVB khác là Dương Di, Trần Mẫn Chi đã xuất hiện tại phiên điều trần để cung cấp thông tin. Theo báo giới Hồng Kông, nếu muốn mời diễn viên Xa Thi Mạn đến tham dự các sự kiện thì phải trả ít nhất 40.000 đô la Hồng Kông (tương đương 6.278 USD). Trong lúc tham gia sự kiện, ban tổ chức cần cô ấy hát một bài hoặc lên sàn diễn, phát biểu… phải trả thêm tiền.
 

Triệu Mẫn Chi cũng nhận được mức cát sê
tương đương
 
Trần Mẫn Chi cũng nhận khoảng 30.000 đô la Hồng Kông (tương đương 4.708 USD) cho mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện. Và cô cũng được thêm chi phí khi được mời phát biểu hoặc trình diễn.
 
Trần Chí Vân bị nghi ngờ tham nhũng. Anh điều hành một công ty ma, nhận hợp đồng sản xuất từ TVB sau đó khoán lại cho các công ty khác. Ngoài ra, anh còn lợi chức vụ bảo đảm các nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong các sự kiện truyền thông và lấy tiền từ ban tổ chức.
 

Trần Chí Vân vẫn đang bị quản chế để điều tra
 
Sau đó, anh buộc một số nghệ sĩ của TVB như Liêu Bích Nhi, Trần Hào, Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch, Dương Di, Xa Thi Mạn phải biểu diễn hoặc tham gia các sự kiện mà không được thù lao hoặc thù lao thấp. Những khoản tiền kếch xù này lọt vào túi riêng của Chí Vân và đồng phạm.
 
Một vài nghệ sĩ ở TVB được yêu cầu là người làm chứng nhưng tuyên bố của Thi Mạn được quan tâm nhất do cô là ngôi sao lớn của TVB và có các đặc quyền giữ toàn bộ số tiền cát-sê mỗi lần xuất hiện.
 
Nữ diễn viên xinh đẹp đã rời TVB này cho biết có những sự kiện giám đốc nói với cô là không cát-sê. “Có người nói với tôi là vì Chí Vân yêu cầu nên tôi phải tham dự các sự kiện mà không có thù lao” - Xa Thi Mạn cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý